บันเทิง

"เดอะทอยส์" ถอยรถเดือนเดียว 7 คัน เพราะ "โบกี้" แนะนำว่า ความสุขคือช้อปปิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดอะทอยส์ ถอยรถยนต์เดือนเดียว 7 คัน บางคันซื้อรถออนไลน์ จะได้เอาเวลาไปทำอย่างอื่น เพราะได้ค้นพบความสุขที่แท้จริง หลังจากฟังไลฟ์โค้ชโบกี้ไลอ้อน แนะนำว่า ความสุขคือการช้อปปิ้ง

เป็นเพื่อนรักที่นิสัยใจคอคล้ายกัน ต่างคนต่างคอยเป็นกำลังให้กันในวันที่แย่สุด ๆ สำหรับ โบกี้ไลอ้อน และ เดอะทอยส์ ล่าสุด ทั้งเดอะทอยส์ และโบกี้ไลอ้อน ได้มาออกรายการ 3 แซ่บ พร้อมกับเผยว่า เวลาที่โบกี้เศร้า ทอยส์จะโทร. ไปให้กำลังใจโบกี้ แต่วิธีการให้กำลังใจคือ ถ้าโบกี้เศร้าเรื่องไหน ทอยส์จะหาเรื่องที่เศร้ากว่านั้นมาให้โบกี้คิดเรื่องนั้นแทน เช่น ตอนที่โบกี้เศร้า ทอยส์จะปลอบว่า "ชานมนอนก้น" พอโบกี้ถามทอยส์ว่าคืออะไร ทอยส์จะตัดสายไปเลยและจะไม่ตอบคำนี้ ทำให้โบกี้ต้องเอาเรื่องนี้มาคิดสะระตะ ว่ามันคืออะไร และสุดท้ายคำว่า ชานมนอนก้น จะกลายเป็นความเศร้า เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่ามันคืออะไร มันคือปรัชญาที่ไม่มีอยู่จริง 

เมื่อถามว่า อะไรคือความแปลกที่สุดที่คนอื่นไม่มี โบกี้เล่าว่า ช่วงหนึ่งทอยส์อยากรู้ว่า ความสุขคืออะไร และช่วงนั้นโบกี้ก็เป็นคนบ้าช้อปปิ้ง ซื้อทุกอย่างไปหมด ไม่ว่าจะอยากได้หรือไม่อยากได้ เอาหมด ไม่มีเงินไม่เป็นไร ขอให้ได้ซื้อ"เงินเก็บ...เก็บไว้ในใจ" ตอนนั้นทอยส์โทร. มาเครียดมาก ถามว่าความสุขคืออะไร และเราจะมีความสุขได้อย่างไร โบกี้ไลอ้อนส์เลยบอกว่า ความสุขคือการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งคือการบำบัดจิตใจ ถ้าอยากได้อะไร สิ่งนั้นจะให้ความสุขกับเรา ใครบอกว่าเงินซื้อความสุขไม่ได้ มันได้...ถ้ามากพอ 

 

โบกี้ - เดอะทอยส์

 

หลังจากนั้น โบกี้บอกว่า ตนอยากได้สิ่งของอย่างหนึ่งก็ซื้อ และถ้าไม่ได้มันชาตินี้ เราจะไม่มีวันได้มันมาอีก ไม่รู้ชาติหน้าจะไปอยู่ไหน ซึ่งสิ่งที่พูดไปก็เชื่อไม่ได้หรอก คนฟังต้องมีวิจารณญาณมาก ๆ เหมือนคนไร้สติ 2 คนมาคุยกัน

          

สุดท้าย เดอะทอยส์วางสาย และโทร. กลับมาบอกว่า "โบ กูเจอแล้วว่าความสุขคืออะไร" "คืออะไรวะ" "กูชอบรถเว่ยโบ" และจบลงที่ภายใน 1 เดือน เดอะทอยส์ถอยรถรวดเดียว 7 คัน !

      

ตอนนั้นเป็นช่วงที่โบซื้อเสื้อผ้า กระเป๋าเยอะมาก แต่พอเห็นทอยส์ถอยรถรวดเดียว 7 คัน ทำให้โบกี้ดึงสติได้ว่า "เออได้มาแล้วยังไงต่อ" จนทอยส์พูดคำเดียวสั้น ๆ เลยว่า "อ้าว อ้าว"

          

ส่วนรถที่ซื้อมา 7 คันตอนนี้ก็ยังอยู่ มีทั้งซูเปอร์คาร์ และอื่น ๆ มีครั้งหนึ่งโบกี้โทร. ไปหาและถามว่าทำอะไร ทอยส์บอกว่า "ซื้อรถอยู่" ล่าสุดคือ สั่งรถออนไลน์ จนหนุ่มกรรชัยยังเหวอว่า "ซื้อรถอะไรสั่งออนไลน์" ซึ่งเหตุผลที่ซื้อรถออนไลน์เพราะจะได้จบ ๆ เอาเวลาไปทำอย่างอื่นต่อ 

 

โบกี้

 

เดอะทอยส์

 

เดอะทอยส์

 

โบกี้ - เดอะทอยส์

 

โบกี้ - เดอะทอยส์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ