บันเทิง

"Up n Away" กับ เดบิวต์ เพลงแรก รันวงการ T-POP มาแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนๆ วงการเพลง T-POP เตรียมปั่นวิว กับ เพลงใหม่ จากวง "Up n Away" ที่เดบิวต์ เพลงแรก ในชื่อเดียวกับวง "Up n Away" เตรียมจูงมือทุกคนไปท่องอวกาศพร้อมกัน

น่าจับมองสุดๆ สำหรับ คลื่นลูกใหม่ ที่กำลังมาขับเคลื่อน วงการเพลง T-POP เมืองไทย อย่างวง "Up n Away" ภายใต้สังกัด ค่าย MANGO MUSIC ENTERTAINMENT ประกอบไปด้วยสมาชิกร่วมวงทั้งหมด 7 คน นำทีมโดย "จอร์ช เดสึ" และ "แม็กซ์ ภคมน" ที่ เดบิวต์ เป็น ศิลปิน แล้ว และเพื่อนเทรนนี่ร่วมวง อย่าง แบงก์ แทน บูม ไตเติ้ล และ ชาร์ค หลังจากที่ วง "Up n Away" ได้ปล่อยเพลงพรีเดบิวต์ไปแล้วเมื่อช่วงต้นเดือน พ.ย. ล่าสุด ได้กลับมาอีกครั้ง อย่างเต็มรูปแบบกว่าเดิม เตรียมพบกับ เพลงเดบิวต์เพลงแรกของวง "Up n Away"  ในชื่อเพลง "Up n Away" 

ล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง ได้พูดคุยกับหนุ่มๆ วง "Up n Away" ทั้ง 7 คน ที่มาเล่าแบบ เอกซ์คลูซีฟ ครั้งแรก เริ่มที่การแนะนำตัวสุดฮอต แสนน่ารัก "will take you up n away" พร้อมกับบอกเล่าถึงที่มาของชื่อเพลงเดบิวต์ และความหมายว่า "เพลงเดบิวต์ของวงเรามาจากสำนวนภาษาอังกฤษที่ว่า "Up n Away" คือ การก้าวหน้าไปในอนาคต เพื่อไปสู่ที่ใหม่ และร่วมผจญภัยไปด้วยกัน" สำหรับมิวสิควิดีโอในครั้งนี้ หนุ่มๆได้สปอยล์ให้ฟังแบบคร่าวๆว่า "ธีมค่อนข้างไซไฟ อวกาศ ธีมมืดๆนิดนึง และเท่มาก ซึ่งในเอมวีทุกคนจะมีส่วนร่วมกับการเดินทางไปที่ใหม่ และจับมือไปด้วยกัน"

"Up n Away"
 

เพลงเดบิวต์แรกนี้ เหล่าสมาชิก วง "Up n Away" ยังบอกถึงความรู้สึก สำหรับเอมวีนี้ว่า "ชอบทุกอย่าง ทุกๆวินาที ละสายตาไม่ได้" และบรรยากาศในเอมวีนั้น ยังสปอยล์อีกว่า "มาถึงตรงนี้แล้ว เหมือนความสำเร็จ" ซึ่งเพลงนี้จะต่างจากเพลง พรีเดบิวต์  ที่มีชื่อเพลงว่า "สู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ" เป็นเพลงที่ทำให้เราสามารถฟังได้เรื่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไร จะมีอะไรมาขัดกันตลอด เหมือนชีวิตสู้กลับ ตามชื่อเพลง

"Up n Away"

สำหรับความแตกต่างจาก เทรนนี ขึ้นมาเป็น ศิลปิน "ขณะนี้ เทรนนี ทุกคน กำลังฝึกอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะพัฒนาเป็น ศิลปิน" สุดท้ายนี้ ได้ฝากติดตามความเคลื่อนไหวใน จากเพจ MANGO MUSIC ENTERTAINMENT และ เพจ UP n AWAY เพราะหลังจากนี้ "จะมีซิงเกิ้ลต่อไปอย่างแน่นอน และจากนี้จะเป็นอย่างไร เทรนนี่จะขึ้นมาเป็นศิลปิน หรือ ร่วมเพลงไหนต่อไปอีกบ้าง รับรองว่า สนุก และให้พลังงานบวก"

"Up n Away"

"Up n Away"

"Up n Away"

"Up n Away"

"Up n Away"

"Up n Away"

"Up n Away"

"Up n Away"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ