บันเทิง

15 ปีในวงการเพลงของ "ลุลา" กับก้าวสำคัญบนไทม์สแควร์นิวยอร์ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

15 ปีในวงการเพลงของศิลปินสาวเสียงเอกลักษณ์ ลุลา กันยารัตน์ กับก้าวสำคัญบนไทม์สแควร์นิวยอร์ก เทียบชั้นศิลปินอินเตอร์

กว่า 15 ปี ในวงการเพลงของศิลปินสาวเสียงเอกลักษณ์อย่าง ลุลา - กันยารัตน์ ติยะพรไชย ที่สร้างผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาหลายปี มีผลงานเพลงดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตาหน้ารถ, เรื่องที่ขอ, ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ และล่าสุด กลับมาพร้อม Singleใหม่ ที่ไม่ว่าใครได้เห็นเป็นต้องสะดุดตากับภาพโปรโมทเพลง “จบตั้งแต่เริ่ม (NOIR)” และจากผลงานอันโดดเด่นครั้งนี้ ลุลาจึงได้รับเลือกให้เป็นศิลปินที่จะได้ขึ้น Billboard Times Square  ณ กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ประจำเดือนพฤศจิกายน 2022 จากแคมเปญ Spotify EQUAL Thailand

โดย ลุลา เผยความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็น Spotify EQUAL Ambassador ว่า “อยากขอบคุณมากๆค่ะ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา การเป็นศิลปินและอยู่มานานถึง 15 ปี เป็นสิ่งที่ไม่ง่าย ขอบคุณที่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ที่ทำให้รู้สึกว่าการที่ร้องเพลง หรือทำเพลงมันมีความหมายมากขึ้น เป็นเหมือนนำ้ดื่มเย็นๆระหว่างทาง จริงๆ ลุลาไม่ได้มองว่าเฉพาะศิลปินหญิง เท่านั้นที่คำว่า EQUAL สำคัญกับเรา มันสำคัญสำหรับผู้ชายหรือผู้หญิง เด็กหรือผู้ใหญ่ หรือเพศอะไรก็แล้วแต่คำนี้ก็สำคัญกับทุกคน จึงอยากขอบคุณที่มีแคมเปญนี้ขึ้นมาค่ะ” 

 

ลุลา ณ นิวยอร์ก

 

 

นับเป็นก้าวสำคัญและเหมือนเป็นรางวัลตอบแทนผลงานเพลงที่ลุลาได้ตั้งใจทำเสมอมาตลอด 15 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีศิลปินจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อย่าง ต่าย อรทัย, ปาล์มมี่ และ นิว-จิ๋ว ที่ได้ร่วมแคมเปญ Spotify EQUAL มาแล้วด้วย

 

เรียกได้ว่าลุลาเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่สนับสนุนความ ‘EQUAL’ อย่างแท้จริง โดยแฟนๆสามารถติดตามผลงาน และรับฟังเพลย์ลิสต์ ‘EQUAL’ ได้บน Spotify ที่ลิงก์ https://spoti.fi/3ALvaUJ และติดตามทุกการเคลื่อนไหวของศิลปินGMM Grammy อีกมากมายได้ที่ https://www.facebook.com/GMMGRAMMYOFFICIAL

 

ลุลา ณ นิวยอร์ก

 

ลุลา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ