บันเทิง

ชวนฟิน จิกหมอน "เอวา" ควง "เนท" ร่วมร้อง เพลงแรก ของเรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งคู่รักชวนฟิน ล่าสุด "เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์" ควงแขน "เนท My Mate Nate" ร่วมเฟรมมิวสิควิดีโอ ซิงเกิ้ลเพลง "JYNX (จิ๊งซ์)" พร้อมโชว์เสียง ร้องคู่กัน และร่วมแจม โมเมนต์หวาน สุดโรแมนติก

หลังจากที่ประกาศ กลางเวทีมวย จากคู่จิ้น เป็นคู่จริงแล้ว ความหวายก็เพิ่มขึ้น 10 เท่า สำหรับคุณหนูหมื่นล้าน "เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์" ที่ตอบตกลงเป็นแฟนยูทูบเบอร์คนดัง "เนท My Mate Nate" ให้แฟนๆ ได้ฟิน จิกหมอนกันทั่วประเทศ ล่าสุด "เอวา" ได้ปล่อยเพลง JYNX (จิ๊งซ์) ที่ได้ "เป้ วง MILD" มาแต่งเนื้อร้องให้ใช้เวลาเพียงกระพริบตา เสร็จโดยทันที แถมยังควงแขน "เนท" หวานใจมาร่วมร้องในท่อนแร็พ เรียกได้ว่า เพลงนี้ ลงตัวสุดๆ

ปล่อยเพลงกันไปให้ฟังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านคุณหนูคนสวย "เอวา" ได้ออกมาเปิดใจถึงเพลงนี้ว่า "เพลงนี้มี ชื่อว่า JYNX ( จิ๊งซ์ ) คือ เป็นอะไรที่ เอวา กับพี่ เนท ชอบพูดอยู่แล้ว เหมือนถ้าเราพูดพร้อมกัน ฝรั่งจะมีเหมือน เกมส์ที่เขาจะเล่นคือ จะพูด JYNX พร้อมกัน ใครพูดก่อน ให้นับ 1-10 ใครที่นับ 1-10 ถึงก่อนจะชนะ ส่วนเพลงนี้ความหมายคือ เรื่องราว ของเราสองคน ว่า เวลาไม่ใช่สิ่งสำคัญในความรัก บางทีเวลาอาจจะไม่ใช่ตัวตัดสินว่าเราคือคนที่ใช่ไหม แต่ความรู้สึกมากกว่า"

JYNX  ( จิ๊งซ์ ) - เอวา ft.เนท My Mate Nate

"เอวา" กล่าวถึงความหมายของเพลงนี้อีกว่า "พูดถึงว่า ตอนแรก ไม่คิดว่าจะชอบกัน แต่อยู่ดีๆ พอรู้ตัวอีกทีก็มีใจให้กันแล้ว อีกอย่าง ยังพูดถึงการที่เราชอบอะไรเหมือนกันบางอย่าง เช่น ชอบร้องเพลง ส่วนเพลงนี้ เอวา อัดแค่วันเดียวเลยค่ะ ประมาณ 3 ชั่วโมง (หัวเราะ)  คือ พี่ "เป้ วง MILD" จะบอกให้อยากได้เสียงแบบไหน ฟีลแบบไหน และเราก็ทำตาม แต่มันสนุกอยู่แล้ว เพราะเป็นอะไรที่เราทั้งคู่ชอบ คือ การร้องเพลงและเป็นอะไรที่อยากทํา ส่วน MV เพลงนี้ เอวา กับพี่ เนท เล่นเองด้วยเพราะทุกช่วงเวลาเราอยากมี โมเมนต์ ทำร่วมกันในทุกอย่าง ฝากเพลงของเราทั้งสองคนด้วยนะคะ JYNX  ( จิ๊งซ์ )"

JYNX  ( จิ๊งซ์ ) - เอวา ft.เนท My Mate Nate

JYNX  ( จิ๊งซ์ ) - เอวา ft.เนท My Mate Nate

JYNX  ( จิ๊งซ์ ) - เอวา ft.เนท My Mate Nate

JYNX  ( จิ๊งซ์ ) - เอวา ft.เนท My Mate Nate

ขอบคุณภาพ จาก เพลง JYNX  ( จิ๊งซ์ )

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ