บันเทิง

แกงมาก "มิลลิ" เปิดวงเกิร์ลกรุ๊ป เหมาเองทั้งวง - มีชีวิตอยู่เพราะวง BTS

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกงหม้อใหญ่ "MILLI" - มิลลิ ปล่อยของ ขอเปิดตัววงเกิร์ลกรุ๊ป "Minus" หน้าคุ้นทั้งวง แฟนคลับถึงกับอึ้ง พร้อมเอาใจต่อ เปิดชื่อแฟนด้อมครั้งแรก พร้อมความในใจถึงวงบอยแบนด์สุดโปรด "BTS"

แรปเปอร์สาว สุดปัง "MILLI" - มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล ที่มีกระแสมาให้ได้คอยลุ้นกันไม่ว่างเว้น ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้ออกมาประกาศชัด เตรียมทำวงเกิร์ลกรุ๊ป ที่มีตัวเองเป็นหนึ่งในสมาชิก โดยใช้ชื่อวงว่า "Minus" พร้อมปล่อยทีเซอร์ภาพของสามชิกในวงภายใต้เงาดำ และล่าสุด ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงที่ว่านี้มาแล้ว ในชื่อ "Welcome"  พร้อมเผยโฉมสมาชิกทั้ง 4 คน นั่นก็คือ "MILLI" - มิลลิ ในโฉมใหม่ 4 คาแรคเตอร์ 4 สไตล์ สุดเฟียซ แสนหวาน ปนเท่ ใส่ความเปรี้ยว แบบครบรส พร้อมเต้นกระจาย แรปแบบสับไม่มีเว้นให้หายใจ

 

 

 

"MILLI" - มิลลิ  กลับมาระเบิดความมันส์ ใส่อัลบั้มแรก "BABB BUM BUM" และเมื่อวานนี้ ได้ให้สัมภาษณ์ หลังเปิดตัวอัลบั้มใหม่ว่า "นี่คืออัลบั้มแรก ใส่ความเป็นตัวเองเข้าไป มีทั้งหมดสิบแทร็ค และได้ร้องคู่กับศิลปินในประเทศไทยหลายคน อาทิ โบกี้ ไลอ้อน และตอนนี้ ได้มีชื่อด้อมของ มิลลิ ชื่อว่า berble มาจากคำว่า People และ Love me" และเผยถึงชีวิตในช่วงนี้ต่อว่า "งานเยอะ เรียนเยอะเหมือนเดิม ในอัลบั้ม มีชื่อเพลงว่า โฮมเวิร์ค เกิดจากการที่อยากลาออก แต่แม่ไม่ให้ แม่บอกว่า ก็เรียนไป ในสิ่งที่ตัวเองชอบ แต่ตัวหนูเองก็อยากเรียนด้วย ปีสามแล้ว อีกปีเดียว ตอนนี้ยุ่งมาก แต่สนุกมาก"

"MILLI" - มิลลิ

ส่วนเรื่องวีซ่า ที่มีข่าวว่ามีปัญหานั้น "MILLI" - มิลลิ  เผยสาเหตุว่า "เกิดจาก เรื่องเอกสาร เล็กน้อย แต่ตอนนี้ผ่านไปแล้ว ถ้าไม่มีโอกาสได้ไปทำงาน จากนี้ ก็เกก็บเงินไปเอง ไปเที่ยวก็ได้"

 

แฟนเพลงหลายคนล้วนทราบดีว่า เป็นหนึ่งใน ติ่งเกาหลี และ บอยแบนด์ ชื่อดังเคยเปิดฟังเพลงของเธอ จนติ่งด้วยกัน อดจิกหมอนฟินตามไม่ไหว "MILLI" - มิลลิ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ชีวิตติ่งในตอนนี้ ยังไม่ได้ถึงกับคอมพลีท เราอยากไปงาน Mama ตอนนั้นได้รางวัล แต่ติดโควิด  ยอมรับว่า ชอบ "BTS" มาก เพราะทุกคอนเซปท์ในทีมเขาทำมากันเอง เริ่มต้นมาจากไม่มีอะไร กลายเป็นวงที่ประสบความสำเร็จ ไม่ได้ชอบเขาที่หน้าตาอย่างเดียว ใช่เขาหล่อมาก แต่เขามีความสามารถสุดๆ เขาเจ๋งจัง ชอบจีมิน แต่ชอบเผลอใจให้จองกุก ดูตลอด แต่ไม่ได้ติดตามขนาดนั้น เขาเป็นกำลังใจให้หนูมีชีวิตอยู่ แค่เขาฟังเพลงหนู หนูก็คิดว่า ต้องทำเพลงต่อไป จะไ้ด้เขยิบเข้าไปใกล้ความฝันมากขึ้น" (ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกัน?) "ชอบเขาตั้งแต่ ม1 แต่เนี่ยหนูกำลังฝันอยู่ ไม่รู้จะเป็นจริงไหม"

"MILLI" - มิลลิ

"MILLI" - มิลลิ

"MILLI" - มิลลิ

"MILLI" - มิลลิ

ขอบคุณภาพจาก FB : MILLI

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ