บันเทิง

"แนท เกศริน" นางเอกMV โชว์เซ็กซี่สวยแพง "คุณไสย" จากวง Chare

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาถูกที่ถูกเวลา ลงตัวสุดๆ สำหรับสไตล์เพลงมูตูเล เล่นของ ชวนแฟนรักเพลงหลง กับซิงเกิ้ลล่าสุด "คุณไสย" เพลงจิกกัดน่ารักตามเทรนด์ ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง

ซิงเกิ้ลล่าสุด "คุณไสย" เพลงจิกกัดน่ารักตามเทรนด์ ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง ด้วยเนื้อหาน่ารักชวนโจ๊ะ พาเต้นตามแด๊นซ์ดึงดาว จากผลงานเพลงของวงโจ๊ะน้องใหม่สุดปัง วง "Chare" (วงแชร) ภายใต้สังกัดค่ายเพลงสุดฮอต "คันนามิวสิค" แค่เพียงปล่อยเพลงออกมาได้ไม่กี่วัน ก็ทะยานครองใจสายผับ สายรถแห่ เพลง "คุณไสย" ถูกนำไปแชร์กันสนั่นโลก TikTok กลายเป็นเพลงฮิตโลกออนไลน์ไปเป็นที่เรียบร้อย มีหวังขึ้นทำเนียบเพลงโจ๊ะถูกนำไปฉลองปีใหม่และเปิดสนั่นต้อนรับลมหนาวอย่างแน่นอน งานนี้ไฟเขียวจาก "บอสรุ่ง คันนามิวสิค" ประกาศว่า 

แฟนเพลง และศิลปินทุกค่ายทุกสังกัด สามารถโคฟเวอร์ ทั้งร้องทั้งเต้น ทำชาแลนจ์ได้เลย ไม่มีการเก็บลิขสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น ไม่ใช่แค่ดังในตัวบทเพลงเท่านั้น ณ บัดนาว นักร้องนำวง chare อย่าง "หนุ่มทัช" เป็นเซลล์ขายรถยนตร์ ที่มีหัวใจรักเสียงดนตรี และรับงานร้องเพลงกลางคืน จนถูกใจ บอสรุ่ง คันนามิวสิค จับมาร้องเพลงนี้ ก็แจ้งเกิดมีแม่ยกคล้องพวงมาลัยเพียบหน้าเวที และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดสำหรับมิวสิควีดีโอ "คุณไสย" ที่อดพูดถึงไม่ได้ เพราะได้เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ "แนท เกศริน" ตำนานที่ยังมีลมหายใจ มาร่วมโจ๊ะ ร่วมโยกเป็นนางเอกเอ็มวี 

 

แนท เกศริน

 

 

โดย แนท เกศริน มาโชว์ลีลาเซ็กซี่แบบสวยแพงจนต้องยกนิ้วให้ ร่วมพิสูจน์ความมันส์โจ๊ะๆแนวๆไปกับซิงเกิ้ลเด็ดดวง "คุณไสย" จากวงเพลงป็อป วาไรตี้ น้องใหม่ "Chare" ได้ทางยูทูบ คันนามิวสิค Khanna Music

 

แนท เกศริน

 

แนท เกศริน

 

แนท เกศริน

 

วงแชร

 

วงแชร

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ