บันเทิง

"FWB" ที่แปลว่า เพื่อนที่ดี ซิงเกิลล่าสุดของ "แชมป์ ธนัช"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับต้องเบิ่งตาอ่านดี ๆ อีกครั้ง เมื่อเห็นชื่อเพลงซิงเกิลใหม่ล่าสุดของหนุ่ม "แชมป์ ธนัช" ที่เจ้าตัวได้ดึงประสบการณ์รักระหว่างเพื่อน มาถ่ายทอดโมเมนต์เศร้า ผ่านเพลง เพื่อนที่ดี "FWB" ที่ย่อมาจาก Friend With Best Friend

สำหรับหนุ่ม "แชมป์ ธนัช" นั้น เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่มุ่งมั่นตั้งใจทำตามความฝันและส่งมอบความสุขทางเสียงเพลงให้กับแฟนเพลง ผู้มีดีกรีแชมป์ Overdrive Guitar Contest และอดีตสมาชิกวง Instinct  ที่กลับมาครั้งนี้พร้อมส่งซิลเกิลใหม่ เพื่อนที่ดี "FWB" ภายใต้สังกัด Great Begins 

 

"FWB" ที่แปลว่า  เพื่อนที่ดี  ซิงเกิลล่าสุดของ "แชมป์ ธนัช"

โดย "แชมป์ ธนัช" ได้แวะมาเยี่ยมเยือนผู้สื่อข่าว คมชัดลึกออนไลน์ ของเรา พร้อมเล่าถึงเพลง เพื่อนที่ดี FWB (friend with best friend) ให้ฟังว่า  "เพลงนี้ผมบรรจงในการร้องมาก ๆ เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงให้เข้าถึงความรู้สึกมากที่สุด บวกกับการเรียบเรียงดนตรีที่มีความปราณีต การออกแบบ Sound Design ให้มีความร่วมสมัย เสียงกีตาร์ ที่บาดลึกด้วย Melody ในส่วนเนื้อเพลงได้บอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกที่ทับซ้อนของความเป็นเพื่อน กับความรักของหนุ่ม-สาว ผ่านเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิท 3 คน ซึ่งมีความผูกพันที่ลึกซึ้งในมิตรภาพ แต่จู่ๆ มีหนึ่งคนในนั้นดันเกิดความรู้สึก มากกว่าที่ควรจะเป็น จึงต้องเก็บซ่อนไว้ ในท้ายที่สุดก็ต้องเปิดเผยความรู้สึกนั้นออกมาผ่านการกระทำ ความสัมพันธ์ของพวกเขาเหล่านั้นจะเป็นอย่างไร ความหมายคำว่า "เพื่อน" จะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน  เนื่อหาในเนื้อเรื่องมันชวนนติดตามมากๆ ครับ" 

"FWB" ที่แปลว่า  เพื่อนที่ดี  ซิงเกิลล่าสุดของ "แชมป์ ธนัช"
 

นอกจากนี้ "แชมป์ ธนัช" ยังเชิญชวนให้แฟน ๆ ไปชม MV ของเพลงนี้เพราะว่า เพลงนี้จะมีการจบแบบหักมุมแบบ คิดไม่ถึงขยี้อารมณ์สะเทือนอารมณ์ เป็นเรื่องราวของตัวละครชาย หญิง และ LGBTQ อยากให้แฟน ๆ ได้ชม MV กัน รับรองถูกใจแน่นอน   สามารถรับฟังและชม Music Video เพลง เพื่อนที่ดี FWB (friend with best friend) ได้ที่ YouTube : Great Begins และทุกช่องทาง Streaming        

"FWB" ที่แปลว่า  เพื่อนที่ดี  ซิงเกิลล่าสุดของ "แชมป์ ธนัช"

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

                     

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ