บันเทิง

ใคร? พระเอกที่ถูกเลือก เล่น MV เพลงใหม่ "มิย่า" ลูกสาว "พีท ทองเจือ" ใบ้ว่าแซ่บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิย่า" ศิลปินสาวน้อยคนเก่งมีความสามารถทั้งร้องและเต้นมีผลงานเพลง Mini Heart เกือบจะได้ไปเป็นศิลปินฝึกหัดที่ประเทศเกาหลีมาแล้ว แต่ด้วยความห่วงลูกสาวคุณพ่อเลยเปิดค่ายเพลงให้เองที่เมืองไทย งานนี้ เพลงต่อมากำลังมาแล้วนะจ๊ะ อุบตอบว่าพระเอกที่ถูกเลือก คือ?

ย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เรียกว่ากระแสแรงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเพลง "MiNi HEART (มินิฮาร์ท)" ซิงเกิ้ลแรกของศิลปินวัย 14 ปี "มิย่า ทองเจือ" ซึ่งตอนนี้โตขึ้นเป็นสาวสวย อายุ 16 แล้ว ลูกสาวของนักแสดงมากความสามารถ "พีท ทองเจือ"

ซึ่งผลงานนี้เธอได้ทำออกมาหลังได้ฝึกการร้องและเต้นที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) กระแสแรงจนยอดวิวเพิ่มไม่หยุด จนถึงเพลงล่าสุด กำลังจะมีเพลงที่ 2 และ MV ออกมาให้ได้ชมกัน คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอบุกเข้าหลังกองถ่ายกันไปเลย เพราะอยากพูดคุยกับทั้งคุณพ่อและคุณลูก ถึงการทำงานครั้งนี้ มาฝากกันด้วย

 

ใคร? พระเอกที่ถูกเลือก เล่น MV เพลงใหม่ "มิย่า" ลูกสาว "พีท ทองเจือ" ใบ้ว่าแซ่บ

ซึ่งเพลงล่าสุดที่กำลังถ่ายทำ มิวสิควิดีโอเพลงในวันนี้ที่เราขอมาแอบดูนั้น ชื่อเพลงว่า Get Like me ดูจากความสดใสของหน้าเซ็ตที่เห็น และท่าเต้นน่ารักๆ จดจำง่ายแล้วน่าติดตามมากๆเลยทีเดียว โดยช่วงที่พักเรคการถ่ายทำ ผู้สื่อข่าวของเรา อย่างคุณ ภาคย์ พรภวิษย์ เลยขอจ่อไมค์พูดคุยกับคุณพ่อคุณลูกสาวกันหน่อย ว่าบรรยากาศวันนี้ และความตั้งใจทำเพลงใหม่นี้ออกมา เป็นอย่างไรบ้าง

ใคร? พระเอกที่ถูกเลือก เล่น MV เพลงใหม่ "มิย่า" ลูกสาว "พีท ทองเจือ" ใบ้ว่าแซ่บ

มิย่าเล่าว่า เพลงที่ 2 นี้เกิดขึ้นต่อจากเพลงแรก เพราะว่าอยากต่อไปอีกหลายๆเพราะ แต่ที่เว้นระยะนานก็เพราะว่าอยากเดินสายให้เต็มที่ เลยพักไปก่อน และตอนนี้ กำลังเริ่มลุยใหม่อย่างเต็มที่ 

"ใช่ค่ะ อยากทำต่อไปเรื่อยๆ ติดใจตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ คือหนูเรียนเต้น ตั้งแต่ 5 ขวบแล้ว ก็ชอบ ตั้งแต่ตอนนั้น ส่วนคุณพ่อ ก็ยังดูแลเหมือนเดิมในทุกขั้นตอนการทำเพลง"

ก่อนที่คุณพ่อ พีท จะบอกต่อว่า "ผมว่าเขาได้รับประสบการณ์จากเพลงแรกพอสมควร ในทุกๆมุมเลย และต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้แข็งแรง ผมว่าสำคัญมาก จริงๆแล้วแค่อยากเป็นพ่อแม่ที่อยากสนับสนุนทำในสิ่งที่เขาชอบ และโจทย์สำคัญขอฃบ้านคือ ให้ค้นหาตัวเองให้เร็วที่สุด อันนี้สำคัญมากครับ"

เล่าอีกว่า "เขาเซอร์ไพร์สเราหลายอย่าง เขาเก่งมาก โดยเฉพาะเวลาอยู่หน้ากล้อง ไม่ผิดหวัง และชอบ ทำในสิ้งที่เขารัก เหมือนเราก็ลุ้น ว่าจะทำได้ไหม พอถึงหน้ากล้องก็ทำได้หมด ก็ดีใจมากๆครับ"

งานนี้ทำเอาหลายคนบอกซ้ำๆว่า เป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ แถมได้คุณพ่อไปเต็มๆ สำหรับความสามารถในวงการบันเทิง

ใคร? พระเอกที่ถูกเลือก เล่น MV เพลงใหม่ "มิย่า" ลูกสาว "พีท ทองเจือ" ใบ้ว่าแซ่บ

พีทบอกว่าลูกสาวน่าจะเก่งกว่า เพราะตัวเองยังไม่สามารถเต้นและร้องได้ขนาดที่ลูกสาวทำเลย 

โดย หากใครติดตาม มิย่า จะบอกว่า ในวงการบันเทิง ผ่านงานเพลง และงานภาพยนตร์มาแล้ว  แต่สิ่งที่อยากชิมลางทำก็คือ อยากลองเล่นซีรีส์และละครดูบ้าง เพราะรู้วึกว่า "หนังว่าสนุกแล้ว ซีรีส์น่าจะสนุก"

ทั้งนี้ คุณพ่อพีท กล่าวเสริมอีกว่า หากจะรับเล่น คงต้องรอเรื่องที่ใช่จริงๆก่อน เพราะจริๆ  ที่ผ่านมา ก็มีงานติดต่อเข้ามาเยอะเหมือนกัน และยังไม่ลงตัว การตัดสินใจทุกอย่างให้ลูกสาวเป็นคนตัดสินใจ ไม่มีการบังคับ นำเสนอลูกก่อน แล้วหากอยากลองหาประสบการณ์ก็จพสนับสนุนให้ทำ ซึ่งลูกสาวก็เห็นแบบอย่างในวงการบันดทิงจากตนเองมาตลอด 

อย่างไรก็ตาม มิย่า บอกด้วยว่าอยากให้รอติดตาม ในเรื่องพระเอก MV ที่อยสกให้ติดตามกะนว่าจะเป็นใคร เพราะตั้งใจทำมากๆ ยิ่งกว่าเพลงที่แล้ว และจะได้ฟังกันในกลางเดือนกันยายนนี้ 

พร้อมทั้งคุณพ่อคุณลูกยังบอกด้วยว่า จะแวะไปเยี่ยมเยียน คมชัดลึกบันเทิงถึงตึกเนชั่นฯ อย่างแน่นอน

ใคร? พระเอกที่ถูกเลือก เล่น MV เพลงใหม่ "มิย่า" ลูกสาว "พีท ทองเจือ" ใบ้ว่าแซ่บ

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ