บันเทิง

"นุ๊ก ธนดล" ซื้อบ้านหรูกลางกรุง ตั้งเป้าส่ง 3 ปี แอบลุ้นเลขที่นำโชค

ขอแสดงความยินดี "นุ๊ก ธนดล" ซื้อบ้านหรูกลางกรุงหลังแรก ตั้งเป้าส่งภายใน 3 ปี แอบลุ้นเลขที่บ้านเตรียมเสี่ยงโชค พร้อมเปิดข่าวดี ฝันเป็นจริง เตรียมมีรูปตัวเองติดหน้าร้านค้า

กวาดความนิยม และความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "นุ๊ก ธนดล" นักร้อง และปีนี้มีผลงานภาพยนตร์มาให้ได้ชื่นชมอีกครั้ง และล่าสุด ความฝันเป็นจริงเตรียมมีรูปของตัวเองติดหน้าร้านค้า รวมถึงการซื้อหลังแรกในเมืองกรุง พร้อมกันนี้ยังได้แชร์รูปภาพความประทับใจลงในเฟซบุ๊ก ปรากฏภาพกองเงินมหาศาล และบ้านเดี่ยวสุดหรู

"นุ๊ก ธนดล" โพสต์ความในใจว่า "วันที่ 9 เดือน 6 ปี 2567 วันนี้ถือเป็นวันที่ดีสำหรับนุ๊กมากครับ และนุ๊กมีสองเรื่องที่น่ายินดี ที่อยากจะบอกครับ เรื่องแรก นุ๊กขอขอบคุณ พรีเซ็นเตอร์ ตัวแรกของนุ๊กในนาม TND RICH ที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิต จากแบรนด์ CHOME COFFEE เป็นสิ่งที่นุ๊กเคยฝันไว้ ว่าสักวันหนึ่งอยากจะมีรูปของตัวเองกับผลิตภัณฑ์สักชิ้น ติดอยู่หน้าร้านค้า ซึ่งวันนี้ความฝันของนุ๊กกำลังจะมีให้เห็นแล้วน้า ฝากทุกคนติดตามด้วยนะค๊าบบบ"

\"นุ๊ก ธนดล\" ซื้อบ้านหรูกลางกรุง ตั้งเป้าส่ง 3 ปี แอบลุ้นเลขที่นำโชค

 

"เรื่องที่สอง บ้านหลังแรกจากเด็กบ้านๆในเมืองกรุง ขอบคุณความมุ่งมั่น มุ่งมานะ ของตัวเอง ขอบคุณพ่อแม่ที่ให้ชีวิตแก่ลูกคนนี้ ขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่เอ็นดูในตัวนุ๊กนะครับ ขอบคุณกำลังใจจากเพื่อนๆ พี่ๆ และที่สำคัญขอบคุณแฟนคลับ ที่คอยซัพพอร์ต ผลักดัน ติดตาม เป็นเกราะป้องกัน และเป็นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างให้นุ๊ก ทุกๆองค์ประกอบจึงทำให้มีบ้านหลังนี้" 

\"นุ๊ก ธนดล\" ซื้อบ้านหรูกลางกรุง ตั้งเป้าส่ง 3 ปี แอบลุ้นเลขที่นำโชค

 

 

"และที่ขาดไม่ได้เลย คือ ผู้จัดการทั้งสองของนุ๊ก โหน่ง ธนกฤต Nook Patoomvadee ขอบคุณที่ดูแล น้องชายคนนี้เป็นอย่างดีครับ ตั้งเป้าหมายไว้ขอเวลา 3 ปี จะส่งบ้านหลังนี้ให้หมด ช่วยเป็นกำลังใจให้นุ๊ก ด้วยนะครับ"

ข่าวยอดนิยม