บันเทิง

‘เพชร พุ่มพวง’ สุดทนFCอ้างเป็นร่างทรง ‘แม่ผึ้ง พุ่มพวง’ คุกคามความปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘เพชร พุ่มพวง’ สุดทนFCอ้างเป็นร่างทรง ‘แม่ผึ้ง พุ่มพวง’ คุกคามความปลอดภัย เผยสงสาร ‘พ่อไกรสร’ โดนหลอกเงินสูญ 7 ล้าน

ปกติไม่ค่อยออกมาพูดถึงในประเด็นเชิงลบผ่านโลกออนไลน์สักเท่าไหร่ และยิ่งออกมาโพสต์พาดพิงถึงคนอื่นแทบจะไม่มีเลยสำหรับนักร้องชื่อดัง เพชร พุ่มพวง ทายาทของราชินิลูกทุ่งในใจคนไทยตลอดกาลอย่าง พุ่มพวง ดวงจันทร์ หรือ แม่ผึ้ง ที่ล่าสุด สุดทนออกมาโพสต์เตือนแฟนคลับที่อ้างว่าเป็นร่างทรงแม่ผึ้งและต้องการให้แต่งงานมีลูกด้วย 

 

พร้อมยังไปข่มขู่และรุกรานแฟนสาวของเพชรอีก ทำเอาหลายคนห่วงหนุ่มเพชรหนักมาก และอยากรู้ที่มาที่ไปของเรื่องราวนี้ รวมถึงเรื่องที่คุณพ่อของเพชรอย่างนักแสดงชื่อดัง ไกรสร แสงอนันต์ ถูกแก๊งมิจฉาชีพหลอกดูดเงินไปกว่า 7 ล้านบาทด้วย

 

‘เพชร พุ่มพวง’ สุดทนFCอ้างเป็นร่างทรง ‘แม่ผึ้ง พุ่มพวง’ คุกคามความปลอดภัย

 

งานนี้รายการดังอย่าง Daily POP LIVE ของเดลินิวส์ ได้ส่งผู้สื่อข่าวไปสอบถามเรื่องนี้กับเพชรถึงวัดภาษี เอกมัยโดยเพชรได้เล่าว่า

 

ดราม่าถูกแฟนคลับตามติดจนต้องโพสต์เตือนผ่านโซเชียล ที่มาที่ไปเป็นอย่างไร?

“ความจริงผมเจอแฟนเพลงของแม่ผึ้งทุกรูปแบบนะครับ หลากหลายเนาะ ผมมองว่าแฟนคลับของแม่ผึ้งเนี่ย สามารถรักแม่ผึ้งกันได้ทุกคน ผมก็พยายามดูแลทุกคนให้เท่าๆกัน ผมก็ไม่ได้คิดว่าวันนี้จะต้องแตกต่างจากคนอื่น แต่ว่าอย่างเคสที่ผมได้โพสต์ไปคือบางทีเขารุกรานพื้นที่ของผม ของแฟนผมด้วย คือแฟนผมเขาก็โพสต์ปกติเนี่ยแหละแต่ว่าพอดีคนๆนี้ไปโพสต์ไปด่าไปว่า ผมก็ทนมานานพอสมควรครับ ผมก็ว่าโพสต์ดีกว่า โพสต์ไว้เผื่อศิลปินพี่น้องคนอื่นๆอาจจะโดน หรือว่าแฟนๆที่รู้จักก็อาจจะได้ระมัดระวังกันมากขึ้นครับ”

 

‘เพชร พุ่มพวง’ สุดทนFCอ้างเป็นร่างทรง ‘แม่ผึ้ง พุ่มพวง’ คุกคามความปลอดภัย

 

เปา เปาวลีก็โดนเหมือนกันใช่ไหม?

“ใช่ครับ ผมว่าใครที่เกี่ยวข้องกับแม่พุ่มพวงก็จะโดนหมดครับ”

 

ที่จริงเขาเป็นแฟนเก่าของแม่ผึ้งมานานแล้วรึยัง หรือว่าเป็นใครยังไง?

“คือผมก็พึ่งเจอตอนที่จัดรายการFM95ลูกทุ่งมหานครนะครับ ซึ่งแฟนๆทุกคนก็สามารถมาเจอกันได้ใช่ไหมครับ แต่ทุกคนก็จะสังเกตแล้วว่าคนนี้เป็นยังไง คนนี้เป็นยังไง เขาก็จะช่วยๆกันดู แต่ว่าครั้งนี้มันก็เป็นอะไรที่มันเยอะมากๆ ผมก็เลยจำเป็นที่จะต้องโพสต์”

 

เขารบกวนหรือรุกรานแฟนเพชร ยังไงบ้าง?

“คือแฟนผมเขาก็โพสต์เฟซบุ๊กปกติ เพราะเขาเป็นคนนอกว่าการเนาะ คนธรรมดาเขาก็โพสต์ปกติ แต่คนๆนี้ไปคอมเมนต์ประมาณว่าเหมือนกับแบบว่าไม่มีศักยภาพที่จะเป็นลูกสะใภ้แม่พุ่มพวง ไม่ดีอย่างงั้นไม่ดีอย่างงี้ ต้องลองไปดูในคอมเมนต์ จริงๆผมก็เคยบอกแฟนตั้งนานแล้วนะว่าคนนี้จะเป็นอย่างงี้นะ ระมัดระวังนิดนึง ก็ไม่รู้ว่าเขาจะตามมารู้ว่าแฟนผมเฟซบุ๊กอันนี้นะ ที่อยู่ ทุกอย่าง”

 

เห็นว่าไปอยู่คอนโดในที่ที่ไม่คิดว่าจะสามารถไปได้ด้วยใช่ไหม?

“ใช่ครับ ผมก็ไม่รู้ว่าเขาทราบได้ยังไง แล้วก็อีกเรื่องนึงก็คือญาติเขาอะครับ ก็ DMเข้ามาหาเขาก็มาเล่าให้ฟังว่าคนคนนี้เขาก็มาอาศัยอยู่กับคุณยายอีกท่านนึง แล้วก็เคยมีลูกอยู่ 3คน แล้วก็พอดีลูกเขาทิ้งไปเพราะว่าเขาว่ากันว่าเล่นของบ้าง ของสะท้อนกลับตัวเองบ้าง เรื่องนี้ผมไม่รู้จริงเท็จแค่ไหนนะครับ ก็เวลาทำอะไรผิดก็จะอ้างแม่พุ่มพวง ขโมยของก็แบบไม่รู้ตัว แม่พุ่มพวงมาเข้าอะไรอย่างงี้ ซึ่งผมก็เลยบอกกับทางญาติเขาว่ายังไงก็ฝากดูด้วยนิดนึงเพราะว่าก็ไม่อยากจะกลับไปรักษาเพราะว่าก็สงสารครอบครัวเขาเนาะ”

 

ตอนนี้เขาติดต่อมาไหม เพื่อขอโทษหรือเจรจาหลังจากเราโพสต์ไป?

“ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่ายังไงแล้ว ผมก็ได้แค่โพสต์แค่นั้นเองครับ”

 

จะดำเนินคดีกับเขาไหม เพราะมันเข้าข่ายการคุกคามแล้ว?

“ผมยังไม่ได้คิดตรงนี้นะ แต่ว่าก็ดูกันต่อไปครับ ว่าสถานการณ์มันเป็นยังไง”

 

เบื้องต้นได้มีการปรึกษาแจ้งความหรือทนายบ้างไหม?

“คือก็มีคนที่ DMเข้ามาครับ ว่าควรจะแจ้งความ คือทุกคนก็ห่วงความปลอดภัยแหละครับ แต่ว่ารอให้มันเป็นเรื่องของอนาคตจะทำยังไงต่อ แต่ว่าถ้าเขาหยุด ทุกสิ่งทุกอย่างมันก็ปกติไม่มีปัญหาอะไร”

 

ตอนนี้หวั่นความปลอดภัยเราและแฟนสาวไหม?

“รู้สึกเป็นห่วงเหมือนกันครับ เพราะว่าปกติแล้วเนี่ยผมจัดรายการ4ทุ่มถึงเที่ยงคืนใช่ไหมครับ เมื่อก่อนอะเขาจะมานั่งเฝ้าคือเข้ามายังไงผมไม่รู้ แต่ผมคิดว่าพี่ๆรปภ.ที่นั่นอาจจะคิดว่าเป็นแฟนคลับผม เฝ้าถึงตี1-ตี2 บางทีผมลงมากดตังข้างหน้าตอนกลางคืน ถ้าผมมาคนเดียวเขาก็จะเข้ามาชาร์จ เขาก็จะเข้ามาร้องไห้ว่าแม่พุ่มพวงอยู่ในร่างเขานะ แม่พุ่มพวงสั่งมาต้องแต่งงานกับเขา ต้องมีลูกกับเขานะ ผมฟังผมก็อึ้ง ผมก็แบบออกห่างๆครับ มันก็เป็นมาอย่างงี้สักพักนึงแล้วครับ”

 

เคยเจอเคสแบบนี้บ่อยไหม เคสที่เหมือนคนอ้างเป็นแม่พุ่มพวงมาหาเรา?

“บ่อยครับ ทุกเพศทุกวัยครับ แต่ผมก็ไม่เคยที่แบบจะไปหักหน้าเขานะ ไม่เคยที่จะแบบไม่ใช่ว่ะ ผมไม่เคยพูด ผมก็จะครับๆแล้วก็ปล่อยผ่านไปเป็นยังไงในใจเรารู้”

 

คุณแม่พุ่มพวงเองมีความเป็นห่วงหรือว่าสื่อสารกับเพชรตามความฝันเรื่องอื่นๆที่เราเจอแล้วมันไม่โอเคบ้างไหม?

“ผมเป็นคนที่ชอบขับรถแล้วชอบคุยกับแม่ผึ้ง เวลาอยู่เงียบๆคนเดียวครับ ผมจะบอกหม่าม้า วันนี้ผมมีปัญหาแบบนี้นะวันนี้ผมจะไปคอนเสิร์ตนะ วันนี้ผมจะเดินทางนะ ก็จะคุยกับเขาตลอด ก็ทำให้รู้สึกว่าคุณแม่ก็อยู่ในใจผมตลอด แต่ก็เวลาผมเดือดร้อน ผมก็จะพูดกับหม่าม้า จู่ๆก็เหมือนมีอะไรมาช่วยตลอดครับ อันนี้ต้องใช้วิจารณญาณนะครับ”

 

แต่เรื่องนี้ก็มีการได้บอกแม่บ้างแล้วล่ะ ในความรู้สึกที่มันไม่โอเคใช่ไหม?

“ใช่ครับ บอกตลอด ก็เหมือนคุยกับหม่าม้าก็เหมือนคุยกันตลอด”

 

หลายคนตกใจเพราะไม่เคยเห็นเพชรโพสต์ประจานใครหรือโพสต์ทำนองเดือดแบบนี้เท่าไหร่?

“การที่ผมโพสต์เนี่ย ผมเป็นห่วงแฟนคลับของคุณแม่ แล้วเป็นห่วงศิลปินด้วยที่ต้องเจออะไรแบบนี้ ก็แค่แบบโพสต์เป็นอุทาหรณ์เฉยๆว่าระวังนะ”

 

เขาติดต่อมาไหมเพื่อขอโทษหรืออื่นๆไหม?

“ไม่มีครับ เงียบกริบ เห็นว่ายังกดไลก์โพสต์ผมอยู่เลย(ยิ้ม)”

 

เรื่องคุณพ่อไกรสร แสงอนันต์เหมือนถูกแก๊งมิจฉาชีพหลอกเงินไป อันนี้ได้ปรึกษาหรือคุยกับท่านบ้างไหม?

“ล่าสุดก็พึ่งไปเจอป๊ามานะครับ ที่งานคอนเสิร์ตงานนึง เป็นงานคอนเสิร์ตท่านผู้การเนี่ยแหละครับ แล้วก็ผมก็ให้กำลังใจป๊าอย่างเดียวว่าเออ ไม่เป็นไรนะ เงินทองอะ ยังไงก็ช่วยกันหาใหม่ได้ ไม่มีปัญหา ป๊าไม่ต้องห่วงว่าจะเอาเงินมาเซอร์ไพร์สอะไรผมสักอย่างที่เขาพูดไปอะไรใช่ไหมครับ ก็บอกป๊าสู้ๆนะ แล้วป๊าก็บอกว่าเขารู้สึกผิดเขาไม่น่าเชื่อแอปพลิเคชั่นอะไรงี้เลย เพราะว่าก่อนหน้านี้ประมาณ2-3ปีเนี่ย ป๊าก็เคยบอกลองโหลดอันนี้มาเล่นดูไหมเป็นแอปพลิเคชั่นกดอะไรงี้แล้วก็ได้ตังเลย แต่ผมมองว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ ของที่มันได้ฟรีๆไม่มีทาง ไม่มีในโลกเลย ผมก็เลยไม่เล่นไม่อะไรเลย และก็เห็นข่าวป๊าก็เห็นใจสงสารป๊า”

 

ตอนนี้เรื่องราวดำเนินไปถึงไหนแล้วในการเอาผิดมิจฉาชีพ?

“ป๊าก็รู้จักกับพี่ๆตำรวจหลายๆท่านนะครับ คือผมก็ไม่รู้ว่าดำเนินเรื่องดำเนินการถึงไหนกันแล้วนะครับ แต่ว่าถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้จับคนร้ายได้เร็วๆครับ”

 

ป๊าได้มาเล่าอะไรเพิ่มเติมไหม?

“ไม่มีนะ อันนี้ผมไม่ทราบเลย ผมก็ได้แต่ให้กำลังใจป๊าอย่างเดียวเลยคือผมก็บอกป๊าว่าไม่ต้องซีเรียสนะ ไม่ต้องคิดมากดีกว่าป๊าเสียเงินมากกว่านี้ แค่นี้ก็ยังโอเค รู้ว่าเยอะรู้ว่าเครียด แต่ว่าบางอย่างเราก็ต้องปล่อย แล้วก็เป็นกำลังใจให้กับพี่ๆตำรวจเขาด้วยครับเผื่อแบบจะสืบได้จะอะไรได้ครับ”

 

สภาพจิตใจของคุณพ่อตอนนี้เหมือนดีขึ้นใช่ไหม?

“ใช่ครับ ป๊ายิ้มออกบ้างแล้ว จริงๆตั้งแต่ผมเป็นเด็กอะ ผมก็เคยเห็นป๊าเล่นหุ้นเนาะ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าอะไรยังไงผมก็ไม่ถนัดพวกตัวเลข พวกอะไรอย่างงี้ แต่ก็ไม่นึกว่าป๊าเขาจะมาพลาดแบบเรื่องอะไรอย่างงี้ ผมก็ได้แต่ส่งกำลังใจให้ป๊าอย่างเดียวครับ”

 

ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง?

“ล่าสุดก็กำลังทำเพลงกับอาเอกชัย ศรีวิชัย ก็เดี๋ยวจะเป็นรูปแบบไหนก็เดี๋ยวคอยติดตามครับ เดี๋ยวเดือนมีนาคมนี้ก็มีไปทัวร์คอนเสิร์ตกับพี่หญิงลี ศรีจุมพลด้วยที่ออสเตรเลีย แล้วก็พฤษภาคมได้ไปที่ยุโรปอีก อันนี้ก็ต้องขอขอบคุณพี่หญิงลีนะครับ ที่ให้โอกาส ทางบริษัท แกรมมี่ฯด้วยนะครับ และสามารถรับงานได้อีกนะครับ สามารถจ้างได้ ติดต่อได้ที่คุณลูกโป่งเลยครับ ฝากติดตามและให้กำลังใจเพชรด้วยนะครับ”

 

‘เพชร พุ่มพวง’ สุดทนFCอ้างเป็นร่างทรง ‘แม่ผึ้ง พุ่มพวง’ คุกคามความปลอดภัย

 

‘เพชร พุ่มพวง’ สุดทนFCอ้างเป็นร่างทรง ‘แม่ผึ้ง พุ่มพวง’ คุกคามความปลอดภัย

 

 

logoline