บันเทิง

ป๋าเงินมาเล้ย 'ก้อง ห้วยไร่' ทุ่มเงินแสนถึงชาวสกลนคร รู้เบื้องหลังยิ่งว้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่ชื่นชม ก้อง ห้วยไร่ นักร้องลูกทุ่งดัง ทุ่มเงินแสนถึงมือชาวสกลนคร นอกจากร้องเพลง โชว์แล้ว ยังไม่เอาเงินค่าตัวด้วย กับกิจกรรมหารายได้ช่วยเหลือน้องๆ โรงเรียนที่ขาดแคลน

ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ปี 2567 มีเรื่องราวดี ๆ ให้อมยิ้มกันอย่างมาก โดยเฉพาะคนในวงการบันเทิง ที่ออกมาโพสต์โมเมนต์เล่าเรื่องราวให้ทราบกัน 

 

ล่าสุดก็มีเสียงชื่นชม แห่อวยยศนักร้องหนุ่มใจบุญ "ก้อง ห้วยไร่"อย่างล้นหลามเต็มโลกออนไลน์เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ควักเงินแสน แจกๆ ผู้ร่วมงาน ที่ จ.สกลนคร กับกิจกรรมเล่นดนตรีคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้น 

โดยในแพลตฟอร์มออนไลน์ของ "ก้อง ห้วยไร่" ออกมา โพสต์ข้อความว่า "160,000 บาท มอบเป็นอั่งเปาให้พี่น้องชาวสกลนคร น้ำปลาร้าตำนัว แซ่บ นั้วนัว" พร้อมกับภาพ ที่ก้อง นั้นกำลังโปรยธนบัตร ให้กับผู้ร่วมกิจกรรมครั้งนี้  ซึ่งชาวเน็ตที่เห็นโพสต์ดังกล่าวต่างร่วมแสดงความเห็น อาทิ 

 

  • ผมว่าหล่อสุดครับ#1
  • อยู่ด้านหลังสุดก็ได้ค่าา ขอบคุณอ้ายก้อง
  • ที่สุดไม่พูดมากเจ็บคอทำให้เห็นไปเลยรักกกก
  • ปังสุด นึกถึงคำนี้ ยิ่งให้...ยิ่งได้รับขอบคุณแทนพ่อแม่พี่น้องที่ได้รับขออนุโมทนาบุญครั้งนี้ด้วยค่ะ
  • พี่ก้องคือที่สุดแล้วจริงๆ ของคนคนนึ่งที่รักบ้านเกิดตัวเอง พี่ก้องคือของแทร่ !!! #ไม่รับค่าตัว #บริจาค11โรงเรียน #แจกเงินเด็กๆที่มาในงาน #เล่นเกินเวลา #จัดเต็มทุกเพลง  อ้ายสุดยอดอีหลี เป็นต้น 

 

ป๋าเงินมาเล้ย 'ก้อง ห้วยไร่' ทุ่มเงินแสนถึงชาวสกลนคร รู้เบื้องหลังยิ่งว้าว

ขณะที่ต่อมาเมื่อเข้าไปตรวจข้อมูลที่ ก้อง ห้วยไร่ นั้นแท็กไปหาปรากฎว่า เพจเฟซบุ๊ก น้ำปลาร้าตำนัว แซ่บ นั้วนัว  ที่ก้อง เป็นพรีเซนเตอร์นั่นก็ โพสต์ข้อความว่า 

 

"พี่ก้องคือที่สุดแล้วจริงๆ ของคนคนนึ่งที่รักบ้านเกิดตัวเอง พี่ก้องคือของแทร่ !!! #ไม่รับค่าตัว #บริจาค11โรงเรียน #แจกเงินเด็กๆที่มาในงาน #เล่นเกินเวลา #จัดเต็มทุกเพลง ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ อ้ายสุดยอดอีหลี"

 

ป๋าเงินมาเล้ย 'ก้อง ห้วยไร่' ทุ่มเงินแสนถึงชาวสกลนคร รู้เบื้องหลังยิ่งว้าว

 

ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่า "ก้อง ห้วยไร่"เป็นหัวเรือในการ นำรายได้จากทิปในการเล่นคอนเสิร์ตแต่ละครั้ง นั้นไปช่วยเหลือโรงเรียนที่ต้องการสนับสนุนหรือขาดแคลน ที่ยังมีอยู่ในหลายพื้นที่ของประเทศไทย ร่วมกับเพื่อนๆ ศิลปินในวงการบันเทิง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ