บันเทิง

'หญิงลี ศรีจุมพล' เปิดใจนักร้องลูกทุ่งโลก 2 ใบ ร่ำไห้ถูกคุกคาม ไม่ได้คบซ้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "หญิงลี ศรีจุมพล" ยอมรับคือคนที่ถูกโยงนักร้องลูกทุ่งโลกสองใบ ไม่ได้คบซ้อน เจอถูกคุกคาม ล่าสุดตั้งทีมทนายต่อสู้

เรื่องราวร้อนมาสักพักแล้ว สำหรับกรณีเพจดังโพสต์เรื่องราวนักร้องลูกทุ่งโลกสองใบ ล่าสุด "หญิงลี ศรีจุมพล" ออกมาเปิดใจเอง หลังหลายคนถูกโยง ยอมว่าเป็นคนนั้นที่ถูกกล่าวถึง พร้อมแจงยิบทุกประเด็นว่า ไม่ได้คบซ้อน ถูกคุกคาม ของในบ้านหายมูลค่าหลักครึ่งล้าน ตอนนี้ตั้งทีทนายต่อสู้

 

 

 

"ที่ผ่านมายังไม่มีโอกาสชี้แจง ก็จะขอเชิญพี่ๆ ทนายที่หญิงได้แต่งตั้ง ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. เป็นต้นมา เข้ามาพูดคุยกับหญิงด้วย กรณีที่หญิงลีถูกคุกคามเรื่องความปลอดภัยนะคะ หญิงยินข่าวว่า นักร้องคนนี้กลั่นแกล้งถูกใช่ไหมคะ พอวันที่จะแยกย้ายจากกัน เหมือนเขาให้ข่าวว่า กลั่นแกล้งเขาเรื่องการแจ้งความ"

"ซึ่งในวันนั้น คืนวันที่ 16 เม.ย. คาบเกี่ยววันที่ 17 เม.ย. เรื่องผ่านมา 7-8 เดือนแล้ว จะใกล้ครบปีแล้ว เนื่องจากวันนั้นเกิดความรุนแรงขึ้น คือ การที่เราขอแยกย้ายทุกคนออกจากการทำงาน เนื่องจากพฤติกรรมหลายๆ อย่างที่เรารู้สึกไม่สบายใจ แต่เขาไม่ยอมไป และเราได้คุยกับคุณแม่เขา เขาเกิดอาละวาดหลายสิ่งอย่าง แต่ส่วนใภาพ อาจจะไม่ขอให้เปิดออกทางสื่อ เพราะอยู่ในมุมของทนาย หญิงรู้ว่าเป็นหญิง เพราะถ้าจะออกมาพูดเลย จะโจมตีหนัก มีการไลฟ์สด ไม่สงสารทีมงานเราเลย ตลอดมาที่เขาอกว่า กลั่นแกล้งนักร้อง เราไม่เคยติดตาม จนได้โทรศัพท์คืนมา"

 

 

"โลก 2 ใบ คำนั้น คือว่า เขาอยากจะพูดอะไรของเขาไปเรื่อยเปื่อย แต่ในมุมของหญิงหญิงมองว่า หญิงยังไม่ได้จดทะเบียน แต่ได้คบคุยกับพี่ไม้อยู่ และพี่ไม้มีปัญหาทะเลาะกันเรื่องดื่ม หญิงได้บอกกับพี่ไม้ว่า เธอ ฉันไม่สามารถที่จะพัฒนาการ หรือ เปิดตัวอย่างจริงจัง ถ้าหญิงมีโอกาสที่ชอบใคร หญิงจะเปิดใจ และหญิงได้มีโอกาสพัฒนากับคนนั้น ซึ่งในเวลาต่อมา มาคุกคามหญิงทางสื่อ ล่วงระยะเวลามากกว่า 2-3 เดือน มีแต่ความน่ากังวลใจ จนหญิงไปต่อไม่ได้ ต้องบอกว่า เราเป็นเพื่อนกันเถอะ แต่เขาก็..ไม่ได้ยินรับ"

 

 

(เราไม่ได้คบซ้อนใช่ไหม?) "หญิงลีห่างกับพี่ไม้ ช่วงนั้นเราคุยกับอีกคนหนึ่ง  หญิงคิดว่า หญิงคุบกับไม้ แล้วปลอดภัย เลยอยากจะบอกว่า มีความมั่นคงในชีวิต จิตใจ ณ วิกฤตในวันนั้น ทำให้หญิงเจอความรักที่ปลอดภัย แต่ในอนาคตข้างหน้าไม่ทราบว่า จะเป็นอย่างไร ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ เราได้ปรับความเข้าใจกัน เราไม่ได้คบซ้อนมากมายอะไร เรารู้ว่าเราห่างเขา เราก็เล่าให้เขาฟัง เพียงแต่ช่วงสั่น มกราคม - มีนาคม เราจะให้ชีวิตของเรามีชีวิตที่ดีที่สุด"

 

 

(ทำไมไปต่อกันไม่ได้ กับแฟนเก่า?) "หญิงคบกับคุณไม้ มีปัญหาเรื่องการดื่มซ้ำซ้อน อาทิ เวลาขับรถเร็วก็จะเถียง มันเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่พอวันหนึ่งมีคนมาให้ความสำคัญเรา แต่บางที่คนที่ดีที่สุดอาจจะไม่ใช่คนที่โรแมนติกที่สุดในช่วงที่หญิงคุบกับคนที่คุกคามหญิง หญิงไม่ได้สานต่อกับคุณไม้แบบว่า ใกล้ชิด"

 

 

(ทับซ้อนไหม?) "ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา หญิงได้เริ่มปรับความเข้าใจ คุณหยุดดื่ม คุณทำเพื่อฉันได้ไหม ฉันอยากมีทายาท เจอรักแท้" (ตรงนั้นเป็นเหตุให้เขาส่งข้อความมาคุกคามเราไหม?) "เขาได้ส่งข้อความมาว่า เขาไม่มีอะไรจะเสีย เขาจะร้องสื่อ หญิงมีความกังวลมาตลอด ขนาดขนาดเขาเป็นคนร้องสื่อ 5 พ.ย. เขายังโพสต์ว่า "5555 ขอให้อย่าเป็นตัวกูนะ" ทั้งที่เขาเป็นคนเริ่ม เขาไม่ได้คุกคาม แต่เขาพยายามติดต่อเรา แต่เราหยุดติดต่อตั้งแต่แจ้งความ สงสัยเรื่องกล้องหาย มูลค่าเกือบ 4 แสน เป็นกล้องถ่ายงาน ถ่ายมิวสิควิดีโอ หญิงพบภาพรื้อค้นบ้านหญิงจากในมือถือเขา"

 

 

"ในมุมนั้น เดือดร้อนศิลปินท่านอื่น แต่จะให้ออกมาวันนั้นหญิงก็ไม่มีหลักฐานจะพูด ถ้าหญิงจะเจอโชคร้ายสูงสุด หญิงก็จะยอมรับความเจ็บปวด หญิงอยากจะวอนพี่ๆสื่อ อยากให้ฟังข้อมูลสองด้าน หญิงขอบคุณพี่หนุ่มกรรชัยที่ให้คำปรึกษาที่เป็นกลาง และก็พี่บุ๋มปนัดดาด้วย ที่บอกว่า มีหลักฐานอะไรก็สู้ อย่างน้อยเป็นกำลังใจให้กับผู้หญิงที่ถูกคุกคาม เพราะตัวคนนั้น เขาอยากให้เราถอนแจ้งความ"

 

 

(ทั้งสองคนมาเผชิญหน้ากัน?) "หญิงเห็นข่าว และทำไมเขาถึงได้แต่งเรื่องขนาดนี้ วันนั้นคุณไม้กำลังมารับหญิง ที่นี้มันมีการแจ้งความ ไม่แน่ใจว่าอะไร ตำรวจอยู่หน้าเซเว่นพอดี วันนั้นคุณไม้ถูกจับเรื่องปืน ไม่ได้เกี่ยวอะไร ไม่ได้มีการจี้หัว ทำไมหนังคนละม้วน เจอหน้ากัน ไม่มีอะไรรุนแรง เคลียร์กันขอโอกาสให้หญิงไปคบกับเขา แต่หญิงไม่ได้ไป แต่เรายังคุย เพราะยังมีงานที่ยังพัวพัน ซึ่งคุณไม้พูดว่า ถ้ายังไม่จบ ผมก็ไม่ยุ่ง"

 

 

"ในจุดของหญิงลี หญิงจะทำงานต่อไป หญิงต้องออกมาพูด เพราะไม่สามารถปฏิเสธว่า ไม่ใช่เรื่องของเราได้ ทีมงานทุกคนกลัว แต่เราต้องจับมือสู้กันต่อไป ถ้าจะโดนอะไร เป็นบุญวาสนาของเราไป หญิงคิดว่า พี่ทุกๆคนคงทราบว่า เขาอยากได้อะไร เพราะข้อความที่เจอว่า กอบโกยเอามาได้มากๆนะ หญิงไม่อยากพูดอะไรแล้ว เดี๋ยวมันจะไปเหมือนใส่ร้ายเขา"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ