บันเทิง

เจอแล้ว พี่ชาย 'บิว กัลยาณี' หลังสูญหายในแม่น้ำตาปี กอดเสียใจทั้งน้ำตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงเย็นของวันที่ 4 ธ.ค. มีรายงานว่า พี่ชายของ "บิว กัลยาณี เจียมสกุล" ได้สูญหายในแม่น้ำตาปี ล่าสุด ช่วงเช้าของวันนี้ หลังจากที่ครอบครัวไหว้ขอขมา พบร่างแล้ว

ขอแสดงความเสียใจกับ "บิว กัลยาณี เจียมสกุล" หรือ "บิว กัลยาณี อาร์สยาม" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง หลังจากมีรายงานข่าวว่า "จิตกร เจียมสกุล" หรือ บอย อายุ 45 ปี พี่ชายคนกลาง ได้สูญหายในแม่น้ำตาปี จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการค้นหาตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 ธ.ค.

ล่าสุด เพจ บิว กัลยาณี โพสต์ข้อความระบุว่า "เจอพี่บอยแล้วค่ะ" หลังจากเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (7 ธ.ค.) ทางบิว กัลยาณี และแม่ รวมถึงครอบครัว ได้เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ พร้อมกราบไหว้ขอขมาเจ้าที่เจ้าทาง พร้อมกับกอดปลอบกันทั้งน้ำตา ให้กำลังใจกันและกัน

เรื่องราวที่เกิดขึ้น สืบเนื่องจาก เวลา 16.05 ของวันที่ 4 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง มีคนกระโดดสะพานศรีสุราษฎร์ ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี มีผู้เข้าช่วยเหลือยื่นเชือกให้ แต่ไม่รับ ก่อนสูญหายจมในแม่น้ำตาปี ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ทะเบียน 1กข 7948 สฎ ทราบในเวลาต่อมา คือ "จิตกร เจียมสกุล" หรือ บอย อายุ 45 ปี พี่ชายของ บิว กัลยาณี อย่างไรก็ตาม ต้องขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยค่ะ 

 

เจอแล้ว พี่ชาย 'บิว กัลยาณี' หลังสูญหายในแม่น้ำตาปี กอดเสียใจทั้งน้ำตา

(ขอบคุณข้อมูล และภาพจาก เพจ สุราษฎร์ฯรีพอร์ต) 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ