บันเทิง

'เฟิร์ส นุกูลกิจ' เคลื่อนไหว แจงปมเลิก เงินเดือนหาเอง รุกรามจ่อฟ้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฟิร์ส นุกูลกิจ" อดีตสามี "กิ๊ก รุ่งนภา" ไม่ทน ออกโรงเตือน รุกราม ดำเนินคดีตามกฏหมาย สาเหตุเลิก "จากปัญหาส่วนตัวของเรา 2 คน" - "ผมเองมีปัญหาแค่สามเดือนหลังเท่านั้น"

สะเทือนวงการบันเทิง "กิ๊ก รุ่งนภา" นักร้องลูกทุ่งหมอ ออกมาไลฟ์สดเล่าทุกวินาที ในสภาพร้องไห้สะอื้นหนัก สามีนอกใจ สารภาพมีอะไรกับผู้หญิงอื่นไร้ป้องกัน ก่อนขอหย่าผ่านน้องสาว ทั้งที่เงินเกือบทุกบาท หนี้สินครอบครัว ช่วยจุนเจือเกือบทั้งหมด ล่าสุด "เฟิร์ส นุกูลกิจ" นักฟุตบอลหนุ่ม ซึ่งเป็นอดีตสามีของ กิ๊ก รุ่งนภา ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว

"เฟิร์ส นุกูลกิจ" ได้ชี้แจงในส่วนของตัวเองว่า

  • "ผมขอใช้พื้นที่ส่วนตัวของผมตรงนี้ชี้แจงในส่วนของนะครับ ที่ผ่านมาผมทำงานผมมีเงินเดือน ผมไม่ได้ให้เขาดูแลผมในทุกๆเรื่อง"
  • "ตลอดเวลาที่ผ่านมา เรารับผิดชอบหนี้สินที่มีร่วมกัน รถ บ้าน และค่าใช้จ่ายต่างๆในครอบครัวเรา (ไม่เกี่ยวกับครอบครัวทางแม่ของผม)"
  • "ในส่วนของลูกผมส่งเสียทุกเดือนไม่บกพร่อง เงินเดือนผมให้เขาเป็นคนบริหาร แต่ผมเองมีปัญหาแค่สามเดือนหลังเท่านั้น"

 

  • "ส่วนปัญหาที่เราเลิกกัน มันเกิดจากปัญหาส่วนตัวของเรา 2 คน ต่อจากนี้ขอให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของผม เหรียญมันมีสองด้านเสมออยู่ใครที่จะเลือกฟังและมองในด้านไหนยังไง"
  • "หลังจากนี้ถ้าเพจใดหรือบุคคลใดยังมาต่อว่าผมในพื้นพี่ของผม ผมจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ผมขอโทษนะครับ ขอโทษสำหรับทุกๆคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ รวมไปถึงลูกและกิ๊กด้วย ขอบคุณครับ"

'เฟิร์ส นุกูลกิจ' เคลื่อนไหว แจงปมเลิก เงินเดือนหาเอง รุกรามจ่อฟ้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ