บันเทิง

ร่ำไห้ 'กิ๊ก รุ่งนภา' แฉสามีนอกใจขอหย่า มีอะไรกับหญิงอื่นไร้ป้องกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กิ๊ก รุ่งนภา" สะอื้นหนัก อดทนเล่าทุกวินาที สามีสารภาพมีอะไรกับผู้หญิงอื่นไร้ป้องกัน ก่อนขอหย่าผ่านน้องสาว ทั้งที่เงินเกือบทุกบาท หนี้สินครอบครัว ช่วยจุนเจือเกือบทั้งหมด

ร้อนสนั่นวงการบันเทิง "กิ๊ก รุ่งนภา" นักร้องลูกทุ่งหมอชื่อดัง หลังจากออกมาแชร์โพสต์ "ไม่ตาม ไม่เฝ้า ไม่เคยตามหึง ไม่เคยตามหวง ไม่ชวนทะเลาะไม่คอยจับผิด กฏมีแค่ข้อเดียว ถ้าทำคือจบ" ก่อนจะออกมาเล่าทุกวินาที หลังจับได้ว่า สามีนักกีฬานอกใจ ก่อนอีกฝ่ายขอหย่า 

 

"กิ๊ก รุ่งนภา"  ได้โพสต์เล่าทุกเรื่องราวตั้งแต่วินาทีแรกที่ยอมตัดสินใจแต่งงาน ทั้งที่รู้ว่า ผู้ชายคนนี้ ที่บ้านมีหนี้สินเต็มไปหมด แต่ก็คอยช่วยเหลือตลอด แม้แต่วันที่จับได้ว่า นอกใจก็ยังคอยดูแล จนผู้ชายคนนี้ ขอบอกเลิก โดยติดต่อมาหาน้องสาวของกิ๊กว่า จะหย่า ทั้งยังเร่งวันหย่าอีก ด้วยเหตุผลที่ว่า อยากมีอิสระในชีวิต ซึ่งเรื่องนี้ทางบ้านผู้ชายรับรู้ และโอเค

ร่ำไห้ 'กิ๊ก รุ่งนภา' แฉสามีนอกใจขอหย่า มีอะไรกับหญิงอื่นไร้ป้องกัน

 

 

 

 

"กิ๊ก รุ่งนภา" กล่าวในไลฟ์สด ส่วนหนึ่งเล่าว่า "ถามว่า มีอะไรกับเขาแล้วใช่ไหม เขาก็ร้องไห้ บอกว่ามีแล้ว ถามว่า มีนานหรือยัง เขาบอกว่า คุยกันได้ 1 เดือน เดือนที่ 2 มีอะไรกันที่คอนโด หนูเป็นคนซื้อให้หมด ผ้าห่มที่นอน ที่ลูกเมียเคยใช้ แม้กระทั่งผ้าขนหนู อันนี้หนูไม่ได้เดาเลย เขาเป็นคนสารภาพเอง หนูถามว่า พ่อมีอะไรกันหลายครั้ง หนูถามเขาว่า ป้องกันไหม ไม่ ปล่อยข้างใน หนูได้แต่ถามว่า ไม่กลัวโรคเหรอ สาเหตุที่เกิดขึ้น ให้เหตุผลว่า เขาเครียด เละกันมาตั้งแต่ประจวบแล้ว เราไว้ใจเพราะเห็นว่าอยู่ในแคมป์นักกีฬา" 

ร่ำไห้ 'กิ๊ก รุ่งนภา' แฉสามีนอกใจขอหย่า มีอะไรกับหญิงอื่นไร้ป้องกัน

 

 

"เราถามเขาว่า ไปหลงอะไรเขา เขาบอกว่า เขาจะดูแลครอบครัวพ่อ จะเปิดโอกาสให้พ่อใช้หนี้ให้ครอบครัวอย่างเต็มที่ แต่ความเป็นจริง ตัวเขายังมีหนี้ตัวเองที่ต้องจัดการ ไปหลงวิมานแก้วอะไรไม่รู้ ทั้งที่เราคอยช่วยเหลือมากว่า 5 ปี เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฮีลพ่อที่สุดแล้ว เรื่องครอบครัวเขา"

 

 

ทั้งยังเล่าต่อว่า คำพูดที่ลั่นกับสามี "ผู้หญิงคนนี้เป็นของพ่อคนเดียว ซื้อสัตย์เป็นของพ่อคนเดียว แต่ของพ่อมันเปอะเปื้อนหมดแล้ว เราบอกให้เขาไปอาบน้ำ เขาอาบน้ำเสร็จมากอดกิ๊ก กิ๊กได้แต่ถามกลับว่า กอดผู้หญิงคนนี้อุ่นไหม เขาดูเหมือนสำนึกผิด เราช็อก เราถามทุกอย่าง ถามว่าได้กันครั้งล่าสุดตอนไหน เขาบอก เมื่อเช้า แวะโรงแรมก่อนเข้ามาบ้าน"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ