บันเทิง

ไลฟ์สด ‘ใบเตย อาร์สยาม’ คู่ลูกสาวโชว์สดใส แม้น้ำหนักฮวบ คิวงานแน่นถึงปีหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจครั้งแรกในไลฟ์สด “ใบเตย อาร์สยาม” ควง “น้องเวทย์มนต์” โชว์ความสดใสน่ารัก แฟนคลับส่งกำลังใจล้น คิวงานแน่นถึงปีหน้า แม้น้ำหนักฮวบเหลือ 38.7 ก.ก. แต่สู้สุด

เรื่องราวที่หลายคนต่างให้ความสนใจ สำหรับ "ใบเตย สุธีวัน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" หลังจากที่ศาลอนุญาตให้ประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ 5 ล้านบาท ยึกหนังสือเดินทางต่างประเทศ และติดกำไลอีเอ็ม ตอนนี้เริ่มหวนคืนวงการ รับงานในรอบหลายเดือน 

โดยวันนี้ ได้ไลฟ์สด โชว์ความน่ารักสดใส พร้อมน้องเวทย์มนต์ ซึ่งมีแฟนคลับจากศรีราชาคอมเมนท์เข้ามาว่า ไปรับชมคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของ ใบเตย อาร์สยาม ที่จัดในงานวันลอยกระทง ใบเตย กล่าวว่า “ขอบคุณมากค่า แม่จะบอกว่า วันนั้นคนเยอะมาก ที่ศรีราชาเขาจัดคอนเสิร์ตได้คนเยอะมาก กว่าแม่จะเข้าไปในงานได้ใช้เวลา 2 ชั่วโมง” 

นอกจากนี้ ใบเตย ยังได้เล่าถึงคิวงานว่า “ตอนนี้ ขอรับงานเพลง ซึ่งคิวงานเดือนธันวาคม ถึง มกราคม 2023 คิวเกือบจะเต็มแล้ว โดย วันที่ 1 ธ.ค. ที่ภูเก็ต และวันที่ 25 ธ.ค. ที่เชียงใหม่ และเดือน ม.ค. เริ่มต้นที่หาดใหญ่ สำหรับน้ำหนัก ณ ตอนนี้ (29 พ.ย. 2023) ลงไปกว่า 10 กิโลกรัม อยู่ที่ 38.7 กิโลกรัม แต่วันนี้ดีขึ้นแล้ว เพราะได้กำลังใจจากทุกคน” 

ไลฟ์สด ‘ใบเตย อาร์สยาม’ คู่ลูกสาวโชว์สดใส แม้น้ำหนักฮวบ คิวงานแน่นถึงปีหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ