บันเทิง

วันเกิด 'นุ๊ก ธนดล' สุดยิ่งใหญ่ 'ป๊ายปาย' โผล่อวยพร แฟนคลับทุ่ม 7 หลัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันเกิด 27 ปี "นุ๊ก ธนดล" จัดงาน NOOK'S DAY 2023 ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมปล่อยเพลง ผลาฮัก ด้าน "ป๊ายปาย" อวยพรวันเกิด ฝั่งแฟนคลับไม่พลาด ทุ่ม 2 ล้าน

เรียกว่ายิ่งใหญ่สมขวัญใจมหาชนแห่งวงการลูกทุ่งไทย "นุ๊ก ธนดล" ตอบแทนความรักให้แฟนคลับ ด้วยงานวันเกิดครบรอบ 27 ปี HBD : NOOK'S DAY 2023 "Let my smile make you happy" ในวันที่ 9 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์ประชุม KICE จ.ขอนแก่น พร้อมการสุ่มผู้โชคดี 100 ท่านที่จะได้ร่วมกิจกรรมสุด Exclusive กับ "นุ๊ก ธนดล"  

พร้อมกันนี้ ยังปล่อยซิงเกิลเพลงมาให้แฟนๆได้หายคิดถึง กับเพลง "ผลาฮัก" ที่ นุ๊ก ธนดล ทั้งร้อง และแต่งคำร้อง ทำนอง เล่าเรื่องราว "ความรักเริ่มต้นจากการพบกันโดยบังเอิญ แต่บททดสอบมากมายก็ทำให้รู้ว่า ความรักที่แท้จริงนั้นต้องผ่านการพิสูจน์"

วันเกิด 'นุ๊ก ธนดล' สุดยิ่งใหญ่ 'ป๊ายปาย' โผล่อวยพร แฟนคลับทุ่ม 7 หลัก

วันเกิดทั้งที ฝั่งคนสนิทอย่าง "ป๊ายปาย โอริโอ้" ได้โพสต์อวยพร "สุขสันต์วันเกิด นุ๊ก ธนดล วันเกิดปีนี้ ขอให้มีความสุข สุขกาย สุขใจ สุขภาพแข็งแรง ขอให้ชื่อเสียง โด่งดัง และเป็นที่รักของพี่ๆตลอดไป เป็นเพื่อนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมา และมีความรักเพื่อนๆทุกคนมาก ขอบคุณที่ ร่วมเดินทาง และสร้างความสุขให้กันเสมอ ไม่มีนุ๊ก ธนดล ก็คง ไม่มี ป๊ายปาย โอริโอ้ ในวันนี้ เดินทางต่อไป ด้วยหัวใจที่เข้มแข็ง #การเป็นตัวเองมันดีเสมอเพื่อน"

วันเกิด 'นุ๊ก ธนดล' สุดยิ่งใหญ่ 'ป๊ายปาย' โผล่อวยพร แฟนคลับทุ่ม 7 หลัก

 

ที่สำคัญในงานวันเกิดนั้น ได้มีการไลฟ์ที่เรียกว่า คนดูถล่มทลาย ส่วนบรรดาแม่ยก แฟนคลับทั้งหลายเรียกว่า ทุ่มสุดตัว ห่อธนบัตรตั้งแต่แบงค์แดง ยันแบงค์เทา มูลค่าคร่าวกว่า 2 ล้านแล้ว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ