บันเทิง

'สแน็ก' ลูกสาว บอส 'ณวัฒน์' สวยครบเครื่อง เผยความรู้สึก หลังคว้ารางวัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอแสดงความยินดีกับ "สแน็ก อัจฉรีย์" รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ที่ล่าสุด คว้ารางวัล ลูกทุ่งดาวรุ่งหญิงขวัญใจมหาชน ในงานคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566

นอกจาก "สแน็ก" จะคว้ารางวัล ลูกทุ่งดาวรุ่งหญิงขวัญใจมหาชน เธอยังให้เกียรติโชว์ เพลงฮักเลยเด่เด๊ะ เพลงใหม่ของเธอเป็นครั้งแรก ในงานคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด ซึ่งบอกได้เลยว่าโชว์นี้เธอทำออกมาได้ดี ทั้งสวย น้ำเสียงไพเราะ เพลงสนุกน่ารัก ทำแฟนคลับปลื้มใจ ส่งเสียงให้กำลังใจเธอกันทั้งฮอลล์ 

ด้าน "สแน็ก" ได้โพสต์ภาพแห่งความประทับใจ พร้อมเขียนข้อความอย่างสุดซึ้งว่า "ขอบคุณทีมงาน คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด สำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้นะคะ เป็นความรู้สึกที่ดีใจจนบอกไม่ถูกเลยค่ะ ขอบคุณทุกๆคนที่ซัพพอร์ตเด็กคนนี้นะคะ 🙏🏻💜 🏆💄 @wayo_lxmake 💇🏻‍♀️ @prawantohair 👗 @phatrawidesign 📸 ขอบคุณภาพสวยๆจากพี่ๆทุกคนเลยน๊า #สแน็กอัจฉรีย์"

"สแน็ก อัจฉรีย์"

และ "ในส่วนของโชว์เมื่อวานต้องขอบคุณทางคมชัดลึกมากๆเลยนะคะที่ให้เกียรติเชิญให้หนูได้มีส่วนร่วมในการแสดงโชว์ ขอบคุณพี่ๆทีมแดนซ์ที่ช่วยทำโชว์ออกมาให้ดีสุดๆ ❤️‍🔥 วันนี้ลุยกันต่อที่งานPreliminary มิสแกรนด์นครสวรรค์ นะคะ ขอบคุณชุดสวยๆ จาก @mcouture.th 👗 📸:DDP_/TY"

"สแน็ก อัจฉรีย์"

"สแน็ก อัจฉรีย์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ