บันเทิง

'ยูกิ ไหทองคำ' ถูกปรับลุคให้เซ็กซี่ รับกดดันเจอเปรียบเทียบ กับ 'ลำไย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ นักร้องหมอลำสุดฮอต 'ยูกิ ไหทองคำ' ผู้ที่มีรายชื่อเข้าชิง ลูกทุ่งหมอลำขวัญใจมหาชน งานประกาศรางวัล คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566

โดย 'ยูกิ ไหทองคำ' เผยว่า รู้สึกดีใจมากๆ ไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ขอบคุณที่ให้โอกาส เหนื่อยเราไม่ว่าเราทำไปก่อน โอกาสมาแล้ว ตอนนี้ก็มีละครอยู่ 1 เรื่อง และก็มีหลายช่องทาบทามมา แต่เราก็ต้องดูก่อน 

ยูกิ ไหทองคำ

ส่วนที่หลายคอมเมนต์บอกว่าเรากำลังจะขึ้นแท่นมาเป็นลำไยสอง ก็เห็นบ่อยเหมือนกันคอมเมนต์แบบนี้ ไม่อยากให้เปรียบเทียบกับพี่ลำไย เพราะพี่ลำไยถือเป็นชั้นครูไปแล้ว เป็นรุ่นพี่ในวงการ เป็นคุณครู อาจารย์ ดูพี่เขาเป็นแบบอย่างมาตลอด ถามว่ารู้ตัวไหมที่เปลี่ยนลุคไปแซ่บขึ้น ก็รู้ตัวเหมือนเป็นเอกลักษณ์ของไหทองคำ ที่ต้องเอ็นเตอร์เทนคนดูให้ได้มากที่สุด ส่วนตัวมีกดดันบ้างที่มีคนเอาเราไปเปรียบเทียบกับพี่ลำไย แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน 

ยูกิ ไหทองคำ

ส่วนมากจะเป็นแฟนคลับที่ชอบเถียงกันในโซเชียลมากกว่า พี่ลำไยก็ให้กำลังใจอยู่ตลอด ช่วงแรกๆ ก็เครียด เพราะมีคนด่าเยอะ เรื่องแสดงไม่ดี ร้องเพลงไม่ดี พอมาช่วงหลังๆ ก็เริ่มปล่อยวางได้แล้ว ถามว่าเคยท้อไหมก็มีบ้าง อยากออกจากวงการตอนนั้น แต่พอมองเห็นพ่อกับแม่แล้วมันทำให้รู้สึกว่าจะเลิกได้ยังไงในเมื่อมาถึงจุดนี้แล้วก็ต้องไปต่อ ส่วนจะฟ้องไหมก็แคปไว้หมดแล้วตอนนี้

ยูกิ ไหทองคำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ