บันเทิง

'อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง' มาแรง 'พ่อโจ' ปลื้ม วงใหญ่ฟาดเรียบ 260 งาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังไม่ไหว สำหรับ 'อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง' เจ้าของรางวัล ศิลปินลูกทุ่งดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม และ ลูกทุ่งหมอลำ งานประกาศรางวัล คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566

โดย อุ๋งอิ๋ง และ พ่อโจ ได้เผยความรู้สึกอย่างภาคภูมิใจว่า ต้องขอบคุณ fc ทุกๆ คนที่เปิดทางให้ เอ็นดู อุ้มชู มาตลอดอุ๋งอิ๋ง ถือว่าสำเร็จอย่างเร็วมาก อย่างผมดูแลศิลปินมาหลายๆ คนมาถึง อุ๋งอิ๋ง มาเเค่ 5-6 เดือน แต่สามารถสร้างชื่อเสียงได้ ก็ถือว่าไม่ธรรมดา ดีใจเป็นอย่างยิ่ง ไม่กล้าพูดว่าเป็นเบอร์ 1 แต่ขอให้อยู่หนึ่งในใจของแฟนๆ หมอลำก็ดีใจแล้ว ไม่จำเป็นต้องยืนหนึ่ง หรือเบอร์ 1 

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง

ปีนี้มี 365 วันงานเข้าเยอะมาก วงใหญ่ก็คือ 260 กว่างาน เปิดช่วงฤดูกาลมาแล้วแฟนคลับตอบรับเป็นอย่างดีเป็นการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงรูปแบบการแสดงแสงสีเสียงเยอะ ปีนี้ลงทุนไม่น่าต่ำกว่า 15 ล้าน

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง

สำหรับข่าวการเดินทางที่เกิดอุบัติเหตุ ปกติ อ๋อมแอ๋ม เขาจะมีเพื่อนๆ ผู้ชายที่ขับรถไปด้วย วันนั้นเป็นวันที่ยกเลิกงานก็เลยตัดสินใจกลับบ้านปกติใช้เวลากลับบ้านแค่ 1 ชั่วโมงนิดๆ แต่เขาตัดสินใจที่จะขับเอง พอขับเองก็รู้สึกว่าง่วง เขาก็จอดงีบนอนข้างทาง 2-3 ครั้ง คิดว่าอีกไม่กี่กิโลเมตรจะถึงบ้านเขาก็เลยฝืนขับ พอขับไปเขาก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้เลย ก็อาจจะเป็นที่คุณพระรักษา บุญพระรักษา หลายคนบอกว่าน้องทำงานหนัก มันเป็นวิธีของหมอลำ หมอลำยืนบนเวทีตั้งแต่ 3 ทุ่ม ถึง สว่าง อันนี้ก็ต้องเน้นตระหนักว่า ไม่อยากให้ลูกทีมขับรถเอง ไม่จำเป็นไม่อยากให้ขับ ด้วยความที่ศิลปินบางคนเขาอยากมีเวลาส่วนตัว มันก็เป็นเรื่องที่ตระหนักใจอยู่เหมือนกัน

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ