บันเทิง

ชมย้อนหลัง 'คมชัดลึก ลูกทุ่งอวอร์ด 2566' กรี๊ดสนั่น น้ำตาท่วมเวที ครบทุกเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับใครที่พลาดการรับชมสด งานประกาศรางวัลคมชัดลึก ลูกทุ่งอวอร์ด 2566 ที่ผ่านมานั้น สามารถรับชมย้อนหลังพร้อม ๆ กันได้กับโมเมนต์ความประทับใจ เบื้องหลัง เบื้องหลัง พรมแดง สุดจึ้ง

แม้จะผ่านพ้นไปแล้วกับประกาศผลรางวัล "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2566" ที่จัดขึ้น โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ โดยพิจารณาผลงานของบุคคลในวงการบันเทิงลูกทุ่งไทยที่เผยแพร่ในปี 2565 ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ลูกทุ่งยอดเยี่ยม แบ่งเป็น 16 สาขา และ ลูกทุ่งขวัญใจมหาชน  (POPULAR VOTE) แบ่งเป็น 9 สาขา 

 

ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคึกคัก โดยมีเหล่าศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง และคนเบื้องหลังจากทั่วฟ้าเมืองไทย ต่างตบเท้าร่วมเดินพรมแดงเข้างานกันอย่างมากมาย ยิ่งในส่วนของการประกาศรางวัลแล้วเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์แตก ลุ้นกันตัวโก่งแบบที่ว่าจับตาทุกวินาทีเลยทีเดียว

 

แต่สำหรับใครที่พลาดบรรยากาศทั้งช่วงการประกาศรางวัลทั้ง 25 สาขา และบรรยากาศพรมแดงสุดม่วนนั้น คมบันเทิงขอหยิบลิงค์ แบบคมชัดลึก ย้อนหลังความประทับใจให้เห็นกันแบบจัดเต็ม 

เทปบันทึกภาพ ช่วงประกาศรางวัล

 

ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ต้องขอแสดงความยินดีกับเหล่าศิลปินคนลูกทุ่ง ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังที่ได้รับรางวัลทุกๆ ท่านอีกครั้ง พร้อมกับขอขอบคุณศิลปินทุกคน ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน  ผลิตผลงานคุณภาพสู่สากลให้แฟนๆ ได้รับความสุนทรีย์กัน กับซอฟต์พาวเวอร์ของไทยที่เป็นเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์ 

 

เทปบันทึกภาพ ช่วงพรมแดง

 

เทปบันทึกภาพ : เบื้องหลังแบบ Exclusive

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ