บันเทิง

จากใจเอฟซี 'นุ๊ก ธนดล' ยอมทิ้งตั๋วเครื่องบิน ทุ่มเทเพื่อแฟนคลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่ชื่นชม "นุ๊ก ธนดล" ยอมทิ้งตั๋วเครื่องบิน ร่วมงานคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566 ในฐานะผู้เข้าชิงขวัญใจมหาชน เพื่อรอเจอแฟนคลับ

ใกล้เข้ามาทุกวินาที คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566 งานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่แห่งวงการลูกทุ่งไทย ทั้ง 2 ประเภทรางวัล ได้แก่ ยอดเยี่ยม และขวัญใจมหาชน ซึ่งปีนี้เรียกว่ามีแต่ตัวเต็ง แนวหน้าแห่งวงการ หนึ่งในนั้น คือ "นุ๊ก ธนดล" ที่แฟนคลับส่งกำลังใจให้ไม่ขาดสาย 

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์จากถึง นุ๊ก ธนดล ระบุข้อความว่า "จริงๆวันที่ 27 นุ๊กไม่อยู่รับรางวัลก็ได้ เพราะนุ๊กต้องบินไปทำงานต่างประเทศ แต่นุ๊กเห็น นุ๊กรับรู้ถึงความรักของพี่ๆ fc เห็นความตั้งใจที่ทุกคนตั้งใจมอบให้นุ๊ก นุ๊กอยู่รับรางวัล อยู่ร่วมงาน อยู่เจอพี่ๆ fc พี่ๆ fc โหวตแบบไม่ได้หลับได้นอน นับถอยหลังกันทุกวันก่อนปิดโหวต พี่ๆfc อยากให้นุ๊กได้รับรางวัล นุ๊กไม่รู้ว่านุ๊กจะได้รับรางวัลไหม ได้ก็ดีใจ ไม่ได้ก็ดีใจ เพราะมีพี่ๆ fc ตั้งใจ ทุ่มเท ทำให้นุ๊ก เจ้าคนที่แสนดี ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทุกคนตั้งใจทำให้นุ๊ก ทุกคนรักนุ๊กนะครับ"

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก : Kie Ki

 

 

ในเวลาต่อมา นุ๊ก ธนดล ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบใต้โพสต์ดังกล่าว

จากใจเอฟซี \'นุ๊ก ธนดล\' ยอมทิ้งตั๋วเครื่องบิน ทุ่มเทเพื่อแฟนคลับ

 

ทั้งนี้ นุ๊ก ธนดล เป็นผู้เข้าชิงในรางวัลประเภทขวัญใจยอดนิยม ทั้งหมด 2 สาขา ได้แก่ Ka1 : COVER เพลงลูกทุ่งชาย และ Ka5 : ลูกทุ่งดาวรุ่งชาย สามารถติดตาม และเป็นกำลังใจให้กับคนลูกทุ่งได้ที่ คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2566 ในวันที่ 27 กันยายน ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ รางน้ำ 

จากใจเอฟซี \'นุ๊ก ธนดล\' ยอมทิ้งตั๋วเครื่องบิน ทุ่มเทเพื่อแฟนคลับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ