บันเทิง

'ตรี ชัยณรงค์' ฮอตมาก แฟนคลับมอบมาลัยเงินล้าน ปีกสูงและใหญ่ ฉลองวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แทบจะแบกไม่ไหว "ตรี ชัยณรงค์" สร้างตำนานอีกครั้ง แฟนคลับมอบมาลัยเงินล้าน ที่สุดแห่งปี ปีกมาลัยลำแพนสูงและใหญ่ ฉลองวันเกิดอายุครบ 36

เรียกได้ว่าสร้างตำนานบทใหม่ทุกปี สำหรับนักร้องขวัญใจแฟนคลับ "ตรี ชัยณรงค์" ที่ล่าสุดจัดงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 36 ปี ที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี และมีแฟนคลับกลุ่ม "คนรักตรี" เข้าร่วมงานจำนวนมาก โดยงานนี้ก็สร้างปรากฏการณ์มาลัยเงินล้านอีกครั้ง 

"ตรี ชัยณรงค์"

เพราะเหล่าแฟนคลับมอบพวงมาลัยน้ำใจกันจนล้นคอศิลปินอันเป็นที่รัก แต่ที่สร้างความฮือฮาคงเป็นปีกมาลัยลำแพนที่สูงและใหญ่ จน "ตรี ชัยณรงค์" แทบจะแบกไม่ไหว เรียกได้ว่าเป็นมาลัยเงินล้านที่สุดของปีเลยก็ว่าได้ โดย "ตรี ชัยณรงค์" เผยว่า "ขอขอบคุณสำหรับของขวัญทุกชิ้น ดอกไม้ทุกช่อ มาลัยทุกพวงที่มอบให้ตรีในงานวันเกิดปีนี้นะครับ 

"ตรี ชัยณรงค์"

ขอบคุณที่ยังรักและและเอ็นดูตรีมาตลอด งานวันนี้เห็นแฟนคลับทุกคนมาร่วมงานและมีความสุขกันตรีก็มีความสุขมากๆ ขอขอบคุณพี่ๆน้องๆศิลปินที่มาร่วมงานวันนี้ด้วยครับ สำหรับมาลัยปีกในปีนี้ตรีเซอร์ไพรส์มากเลยครับ ไม่คิดว่าแฟนคลับจะทำมาอลังการขนาดนี้ เพราะก็ต้องยอมรับว่าตรีรู้จักกับแฟนคลับมาหลายปีแล้ว จนปีนี้แฟนคลับก็ยังคงมอบแต่สิ่งดีๆให้กับตรีมาตลอดเลย ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงทุกๆท่านเลยไม่ว่าเราจะเคยเจอกันหรือไม่ แต่ทุกคนก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ตรีได้มีโอกาสเป็นศิลปินและทำตามความฝัน ขอบคุณจากหัวใจจริงๆครับผม" 

"ตรี ชัยณรงค์"

"ตรี ชัยณรงค์"

"ตรี ชัยณรงค์"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ