บันเทิง

สุดปัง 'นุ๊ก ธนดล' คว้ารางวัล ลูกทุ่งชายยอดเยี่ยมแห่งปี จากเพลงแค่แฟนเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" คว้ารางวัล นักร้องลูกทุ่งชายยอดเยี่ยมแห่งปี จากเพลงแค่แฟนเก่า จากเวทีนาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 6 ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน เด็กคนนึง ที่เดินตามความฝัน

ขอแสดงความยินดี กับนักร้องหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" ที่ช่วงนี้เดินสายรับรางวัลหนักมาก ล่าสุดคว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีนาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 6 รางวัลนักร้องลูกทุ่งชายยอดเยี่ยมแห่งปี จากเพลงแค่แฟนเก่า 

 

โดย นักร้องหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" ได้โพสต์ภาพแห่งความปิติ พร้อมเขียนข้อความว่า "ขอบคุณผู้จัดงาน นาคราชอวอร์ด  ครั้งที่6 🏆 ขอบคุณคณะกรรมการที่มอบรางวัลนักร้องลูกทุ่งชายยอดเยี่ยมแห่งปี จากเพลง #แค่แฟนเก่า ให้กับนุ๊กด้วยนะครับ รู้สึกเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลเป็นอย่างสูง และดีใจมากเลยครับ ไม่เคยคิดว่าวันนึงเด็ก บ้านๆ ที่ชื่อ นุ๊กธนดล จะได้รับเกียรตินี้

…นุ๊ก เป็นเด็กคนนึง ที่เดินตามความฝัน ด้วยการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งมาหลายเวที บ่อยครั้งที่ไม่ประสบความสำเร็จแต่นุ๊กก็ไม่ท้อ เรียนรู้และพยามพัฒนาตัวเอง หวังว่าสักวันนึง ต้องประสบความสำเร็จให้ได้ ต้องขอบคุณ พี่สิงห์Natapob Charnatค่ายสิงห์มิวสิคที่เชื่อมั่นและให้โอกาสนุ๊กในการสร้างผลงานเพลงเรื่อยมา 

 

ขอบคุณครอบครัว ที่สนับสนุนผลักดันลูกชายคนนี้มาโดยตลอด ขอบคุณป๊ายปาย ป๊ายปาย โอริโอ้คู่บัดดี้ของนุ๊ก ที่เดินทางร่วมกันมาจนมีพี่ FC มารักและสนับสนุนพวกเรามากขนาดนี้

"นุ๊ก ธนดล"

…และที่ขาดไม่ได้ นุ๊กขอบคุณพี่ๆ FC ที่คอยเป็น กำลังใจและผลักดันผลงานเพลงของน้องชายคนนี้ให้เป็นที่รู้จักในทุกๆช่องทาง✨รางวัลนี้ถือเป็นพลังใจที่สำคัญในการพัฒนาและสร้างผลงานเพลงลูกทุ่งของนุ๊ก ฝากพี่ๆเป็นกำลังใจให้น้องชายคนนี้ด้วยนะครับ🙏🏻❤️❤️🏆👏🏻"

"นุ๊ก ธนดล"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ