บันเทิง

'นัส' เมีย 'โชค รถแห่' แจงผัวนอกใจ คบเมียเก่า จ่าย 2 แสน ไม่ใช่ค่าจ้างให้เลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นัส จุฑารัตน์" เมีย "โชค รถแห่" ตอบแล้ว ผัวนอกใจ คบเมียเก่า แจงจ่าย 2 แสน ไม่ได้จ่ายให้เลิกกัน แต่จ่ายค่าเสียหายงานแต่งที่ทางนั้นเรียกมา ถูกนอกใจไม่ใช่ครั้งแรก ช้ำใจมาก แต่ให้โอกาสผัวเพราะลูก พร้อมยื่นข้อเสนอ ทุกอย่างต้องป็นของลูก

เป็นเรื่องเป็นราวอยู่หลายวัน สำหรับความสัมพันธ์ของครอบครัว นักร้องดัง "โชค รถแห่" หลังภรรยาสาว "นัส จุฑารัตน์" ที่เพิ่งคลอดลูกไปไม่นาน โพสต์ข้อความแฉผัวนอกใจ เพราะความไม่รู้จักพอ ไม่คิดจะพูดอะไร ร้องไห้มา 5 วัน ขอโทษแล้วก็กลับมาทำอีก อดทนกี่ครั้ง มีแค่หมาเท่านั้นที่ซื่อสัตย์ และ "ทุกครั้งที่เกิดการนอกใจ กูไม่โทษใครเลย นอกจากผัวตัวเอง แต่ผู้หญิงอยู่ไม่เคยเป็น เมียน้อยชอบแสดงตัว เมียน้อยที่กูเคยไปจ่าย 200,000 เพื่อให้มึงเลิกยุ่งกัน"

"นัส จุฑารัตน์"

ทำเอาสามี นักร้องดัง "โชค รถแห่" ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ กับสิ่งที่เกิดขึ้น "ขอโทษนะครับ คุณแม่ชนนท์ สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เค้าอาจจะดื้อไปบ้าง ทำผิดพลาดไปบ้าง แต่วันนี้เค้าสำนึกผิดแล้วจริงๆ เค้าคงเดินต่อไปไม่ได้ ถ้าไม่มีเธอกับลูก กลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นกันเหมือนเดิมนะ"

"โชค รถแห่"

จนกลายเป็นดราม่าร้อน ทำเอา "นัส จุฑารัตน์" ออกมาชี้แจงว่า "นัสขอชี้แจงประเด็นต่างๆที่เป็นไวรัลในติ๊กตอกด่านัสฉ่ำ โดยไม่ทราบความจริงหน่อยนะคะ ใจอยากจะเงียบไป แต่สงสารหลายเพจที่ออกตัวช่วย โชคกับผู้หญิงคนนั้นเลิกกันเป็นปี ก่อนโชคจะมาเจอนัส เรื่องเงิน 200,000 นัสไปจ่ายให้จริงค่ะ แต่ไม่ได้จ่ายเพื่อให้เค้าหยุดคบกัน เพราะเขาเลิกกันนานแล้ว 

 

แต่จ่ายเพราะโชคไปหมั้นแต่ไม่ได้ไปแต่ง เป็นค่าเสียหายที่ทางนู้นเรียกร้องมา แต่เราไม่ชอบเป็นหนี้ ก็จ่ายให้ผู้ชายไปเลย จะได้เริ่มต้นกันใหม่ ประเด็นที่ 2 โชคนอกใจนัส นี่ไม่ใช่ครั้งแรก เราเจ็บ เราช้ำใจ ก็คิดว่าพอแล้ว แต่โชคกลับมาขอโอกาส เลยยื่นข้อตกลงให้ว่าต้องยกทุกอย่างเป็นของลูก โชคยอม เพราะอยากรักษาครอบครัว นัสสงสารลูก เลยตกลงให้โอกาสเขาอีกครั้ง อนาคตนัสจะใช้สติให้มากก่อนจะโพสต์อะไร จะนึกถึงลูกให้มากๆ"

"นัส จุฑารัตน์"

"นัส จุฑารัตน์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ