บันเทิง

'จ๊ะ นงผณี' ร้องไห้ กลางเวที ยกมือไหว้ บอก 'ใครทำยังไง ขอให้มันได้อย่างนั้น'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น "จ๊ะ นงผณี" ร้องไห้ กลางเวทีคอนเสิร์ต ยกมือไหว้ บอก "ใครทำยังไง ขอให้มันได้อย่างนั้น" - "วันนี้ร้องเพลงโอเคนะคะ แต่ไม่โอเคเลย"

ก่อนหน้านี้เหมือนว่าจะจบแล้ว สำหรับดราม่าแทรกคิวงาน หลังไม่นานมานี้ นักร้องลูกทุ่งสาว "ตั๊กแตน ชลดา" โทร.ไปขอโทษ "จ๊ะ นงผณี" กับ "เอม วิทวัส" หลังโพสต์เดือด ในทำนองว่า กะเทยเพื่อนนักร้อง ว่าชอบด่าลับหลังสนุกปาก มีเพื่อนและทีมงานที่เป็นกะเทยเยอะ แต่ไม่มีใครทำนิสัยต่ำๆ ความคิดต่ำๆ แบบคนนี้เลย ดังได้ก็ดับได้ อย่าผยอง

แต่ล่าสุด โลกโซเชียล TikTok ได้มีการแชร์คลิป นักร้องลูกทุ่งสาว "จ๊ะ นงผณี" ขณะไปแสดงคอนเสิร์ตที่ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งในงานนั้น เจ้าตัวได้ร้องไห้ พูดบนเวที ขอบคุณแฟนคลับที่มาให้กำลังใจ "วันนี้ทุกคนมากอดจ๊ะ แล้วพูดกับจ๊ะว่า เป็นกำลังใจให้จ๊ะ จ๊ะขอบคุณทุกคน (แดนเซอร์โผล่เข้ากอด) 

"จ๊ะ นงผณี" ร้องไห้ กลางเวทีคอนเสิร์ต

ที่รักฟังจ๊ะนะ วันนี้ขอบคุณที่กอดจ๊ะ ให้กำลังใจจ๊ะ (ยกมือไหว้) แล้วจ๊ะก็มีคำพูดอยู่คำเดียวว่า ใครทำยังไงขอให้มันได้อย่างนั้นเลย และก็ขอบคุณทุกคนนนะคะ ที่เป็นกำลังใจให้กับเอมด้วย ขอบคุณนะคะๆ ขอบคุณจริงๆนะคะ ยืนยันคำเดียวว่า ใครทำยังไงขอให้ได้อย่างนั้น วันนี้ขอร้องเพลง ชื่อว่าเพลง โอเคนะคะ แต่วันนี้ไม่โอเคเลย" จากนั้นเจ้าตัวก็ได้ร้องเพลงโอเคนะคะ ท่ามกลางแฟนคลับที่ส่งเสียงเชียร์ ปรบมือให้กำลังใจ

ขอบคุณภาพจาก วัลยา มหาดไทย

ขอบคุณ herepuy

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ