บันเทิง

'แทน ณัฐวัฒน์' ร่ายยาวรับผิด สะเพร่าเอง ลั่นขอโทษ 'เจนนี่' จากใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฉลยแล้วอดีตเด็กในค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น "แทน ณัฐวัฒน์" ร่ายยาวชี้แจงเรื่องรับงาน เปิดใจสะเพร่า ขอโทษ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" จากใจจริง

ประเด็นร้อนดราม่าสนั่น เมื่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ออกมาโพสต์เดือดถึงอดีตเด็กในค่าย รับงานผิดกฎหมาย แถมเรียกกระแสด่าค่ายอีก ระบุข้อความว่า "รับงานโพสต์ผิดกฎหมาย แล้วเขียนแคปชั่น เรียกยอดไลก์ ด้วยการโจมตีค่าย แบบนี้ไม่น่ารักนะคะ"

ล่าสุด "แทน ณัฐวัฒน์" อดีตเด็กในค่ายเพลงได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวขอโทษ "ผมขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นนะครับ สิ่งที่ผมได้โพสต์ลงมันเกิดจากความ "สะเพร่า" ของผมเองที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้มันดีๆ เมื่อคืนผมกลับมาจากซ้อมร้องเพลงกับวงของเพื่อน มาถึงบ้านไลน์มันก็เด้งว่า "รับงานมั้ย" ผมเองก็รับเพราะอยากได้เงินจริงๆ ณ ห้วงเวลานั้น เขาก็ได้ส่งรูปกับแคปชั่นมา ผมก็ก็อบแล้วนำมาวาง แล้วได้ทำการโพสต์ โดยที่ไม่ได้สังเกตอะไร แล้วก็โพสต์ทิ้งไว้ไม่ได้เข้ามาเช็คว่ามันเป็นยังไง"

 

"ผม ขอโทษ จากใจจริงๆนะครับ แต่ผมไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี กับสถานที่ ที่ให้ชีวิตให้ความสุข ของผมเลย ตอนนี้ ผมได้ลบโพสต์อันนั้น และโอนเงินคืนไปเรียบร้อยแล้วครับ และต่อไปผมก็จะไม่รับงานพวกนี้แล้วครับ ผมขอโทษจริงๆนะครับทุกคน "

\'แทน ณัฐวัฒน์\' ร่ายยาวรับผิด สะเพร่าเอง ลั่นขอโทษ \'เจนนี่\' จากใจ

 

"ผมขอโทษจริงๆนะครับ แล้วต่อไปของผมว่า ควรคิดให้ดี ก่อนที่จะลงมือทำอะไร"

 

 

"ผมทักไปขอโทษพี่ เจนนี่ แล้วนะครับ"

 

 

"สิ่งที่ผมได้พิมพ์ลงไปในโพสต์นี้ ไม่รู้ว่าทุกคนจะเชื่อมากน้อยแค่ไหน แต่มันคือความจริงที่ออกมาจากใจผมเคารพทุกความคิดเห็นนะครับ"

\'แทน ณัฐวัฒน์\' ร่ายยาวรับผิด สะเพร่าเอง ลั่นขอโทษ \'เจนนี่\' จากใจ

\'แทน ณัฐวัฒน์\' ร่ายยาวรับผิด สะเพร่าเอง ลั่นขอโทษ \'เจนนี่\' จากใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ