บันเทิง

เปิดวาร์ปธุรกิจ 'สุนารี ราชสีมา' มูลค่าหลักล้าน สร้างบ้าน - ที่ดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังทั้งวงการเพลงลูกทุ่ง รวมถึงธุรกิจที่ครองหลายแขนง "สุนารี ราชสีมา" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่นำของจากบ้านเกิดมาทำเป็นธุรกิจจนดัง อาทิ น้ำพริก ปล่อยน้ำปลาร้าแบรนด์ตัวเอง

เชื่อว่า ขวัญใจเพลงลูกทุ่งไม่มีใครไม่รู้จักเธอ "สุนารี ราชสีมา" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่นอกจากผลงานเพลงจะปังแล้ว ดวงก็ปังเช่นกัน จนถูกหวยประจำแบบไม่ว่างเว้น แต่ที่สำคัญยิ่งกว่าคือ สาวเจ้ายังเปิดธุรกิจมากมายที่เรียกว่า สร้างรายได้ จนสามารถซื้อที่บ้าน และที่ดิน 

 

  • บริษัท บ้านสุนารี จำกัด (BAANSUNAREE COMPANY LIMITED) ประกอบธุรกิจประเภท ศิลปะ ความบันเทิงและสันทนาการ โดยให้บริการด้าน กิจกรรมด้านความบันเทิง โดยทุนจดทะเบียนปัจจุบัน 1 บ้าน และมีมูลค่าบริษัท 6,835,310 บาท (683.53% ของทุน) 

 

นอกจากนี้ยังมีธุรกิจ "น้ำพริกสุนารี" และ "น้ำปลาร้าสุนารี" ซึ่งเริ่มขายตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 มีเครื่องหมายถูกต้องต้องตาม อ.ย. และได้รับความนิยม จนกวาดรายได้หลักล้านมาแล้ว อีกทั้งยังมีธุรกิจร้านอาหาร "ร้านสุนารี" ซึ่งเปิดขึ้นที่บริเวณบ้านของเธอ ใน จ.นนทบุรี

เปิดวาร์ปธุรกิจ \'สุนารี ราชสีมา\' มูลค่าหลักล้าน สร้างบ้าน - ที่ดิน


ความขยันไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรค ส่งผลให้เธอมีบ้าน และที่ดินครบ ทั้งบ้านพร้อมที่ดิน ตั้งอยูที่ ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี รวมถึงมีที่ดินสุดกว้างขวาง ท่ามกลางภูเขาและวิวธรรมชาติ ณ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ที่นำมาสานต่อ เตรียมสร้างบ้าน ปลูกต้นไม้ ทำสวน และใช้เป็นสถานที่ทำพิธีขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเธอเคยโพสต์ลงในไอจีหลายครั้ง

เปิดวาร์ปธุรกิจ \'สุนารี ราชสีมา\' มูลค่าหลักล้าน สร้างบ้าน - ที่ดิน

เปิดวาร์ปธุรกิจ \'สุนารี ราชสีมา\' มูลค่าหลักล้าน สร้างบ้าน - ที่ดิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ