บันเทิง

ทั้งซึ้ง ทั้งฮา 'นุ๊ก - ปาย' ครบ 3 ปี 'รักนะต้าววาฬ' เผากันเอง ในวันแรกที่เจอกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทั้งซึ้ง ทั้งฮา "นุ๊ก - ปาย" จัดคอนเสิร์ต "3rd Anniversary รักนะต้าววาฬ ขอบคุณที่รักนุ๊ก-ปาย" มีแฟนคลับร่วมงาน 1,500 คน และในสตรีมมิ่งไลฟ์อีกครึ่งหมื่น โดยทั้ง 2 คนเปิดใจถึงแฟนคลับ พร้อมเผากันเอง ในวันแรกที่เจอกัน

"นุ๊ก - ปาย" ศิลปินสังกัดค่ายบ้านสิงห์แฟมิลี่ กับคอนเสิร์ต "3rd Anniversary รักนะต้าววาฬ ขอบคุณที่รักนุ๊ก-ปาย" ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 3 ปี ของเพลง "รักนะต้าววาฬ" เพลงคู่เพลงแรกของ "นุ๊ก-ปาย" โดยแฟนคลับได้มาร่วมงานครบรอบ 3 ปีนี้กว่า 1,500 คน และในสตรีมมิ่งไลฟ์อีกเกินครึ่งหมื่น ที่ร่วมมาสร้างความสุข ความสนุกและความทรงจำที่แสนพิเศษนี้ เมื่อในวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ 

 

งานคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมีบูธกิจกรรมจากแฟนคลับที่ได้มาทำกิจกรรมร่วมกันกว่า 20 บูธ ทำให้ภาพบรรยากาศภายในงานคึกคักสนุกสนาน สามารถเก็บสะสมคะแนนไปแลกของรางวัลได้อีกด้วย และในงานครั้งนี้ถือเป็นงานที่รวมป้ายไฟของ นุ๊ก-ปาย ที่ส่องสว่างภายในงานสร้างบรรยากาศที่แสนอบอุ่น เป็นพลังรัก พลังวิเศษที่คอยสนับสนุนนุ๊ก-ปายเสมอมา

ขอบคุณภาพจากบ้านสิงห์แฟมิลี่

ในช่วงคอนเสิร์ตที่เปิดตัวด้วยเพลงรักนะต้าววาฬ "นุ๊ก-ปาย" กอดคอกันขึ้นเวที สร้างเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้ทั้งฮอลล์กันเลยทีเดียว แฟนคลับภายในฮอลล์พร้อมใจกันเปิดป้ายไฟไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ และพร้อมใจกันร้องเพลงรักนะต้าววาฬให้กับ นุ๊ก-ปาย ทำให้เห็นถึงภาพแห่งความรักที่แสนอบอุ่นของงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ 

 

รวมถึงโชว์ต่างๆ ภายในงานที่ทำเอาแฟนคลับภายในฮอลล์ได้หัวเราะสนุกสนาน และแอบกรี๊ดกันก็คงเป็นเสน่ห์ของ นุ๊กปาย ที่มีการเล่นมุกสนุกสนาน ที่เข้าขากันเป็นอย่างดี และความเป็นธรรมชาติในความน่ารักของ นุ๊ก-ปาย ที่ทำให้แฟนคลับยังคงเหนียวแน่นตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งก่อนจะรับความสุขกลับบ้าน แฟนคลับได้นำของขวัญที่อยากมอบแทนใจไปมอบให้ นุ๊ก-ปาย บนเวที พร้อมทักทายส่งแฟนคลับกลับบ้านอย่างปลอดภัย ซึ่งความสัมพันธ์ของนุ๊กปายกับเหล่าแฟนคลับเปรียบเสมือนครอบครัวที่ห่วงใยและดูแลกันแบบนี้เสมอมา นี่คือเสน่ห์และความน่ารักที่ทำให้นุ๊ก-ปายยังคงมีกระแสต่อเนื่องมาตลอด 3 ปีที่จากการสนับสนุนของแฟนคลับที่ไม่เคยจะแผ่วเลย

ขอบคุณภาพจากบ้านสิงห์แฟมิลี่

ทั้งนี้ "นุ๊ก-ปาย" ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ถึงการจัดงาน คอนเสิร์ต "3rd Anniversary รักนะต้าววาฬ ขอบคุณที่รักนุ๊ก-ปาย" ในครั้งนี้อีกด้วย 

 

นุ๊ก : ดีใจครับ ดีใจมากๆ ที่สุดในชีวิตเลย ตั้งแต่มีพี่ๆเอฟซี เข้ามาในชีวิตของพวกเราทั้ง 2คน วันนี้สิ่งที่ดีใจคือพวกเขาหอบความรัก ความคิดถึงมาหาพวกเรา และอีกอย่างหนึ่งก็มีมีพี่ๆเอฟซีเดินทางมาจากทางไกลมากๆ เพื่อที่จะมาหาพวกเรา และมีอีกกว่า 20% ที่ยังไม่เคยเจอเรา และตั้งใจมาหาพวกเรา มีความสุขมากๆครับ 

 

ปาย : สมัยแรกๆ เราไปงาน มีการรับช่อ เหมือนพี่เขาก็มีการจำลองขึ้นมา ที่เป็นการเดินทางของพวกเราตั้งแต่แรกๆ ถือว่าเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต เป็นการเดินทาง เพลงรักนะต้าววาฬ ก็เปรียบเสมือนเป็นการเดินทางของ "นุ๊กปาย" เพราะแฟนคลับบางคนรู้จักเพลงนี้ ถึงได้รู้จักนุ๊กปาย ก็เป็นต้นกำเนิดของนุ๊กปาย และพี่ๆบ้านสิงห์

ขอบคุณภาพจากบ้านสิงห์แฟมิลี่

นุ๊ก : ถ้าชีวิตนุ๊กปายไม่มีพี่ๆเอฟซีคอยซัพพอร์ต ไม่มีผู้ใหญ่คอยให้โอกาส ก็คงไม่ได้ก้าวมาถึงจุดนี้แน่นอน นุ๊กอยากขอบคุณพี่ๆเอฟซีในทุกๆครั้ง ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไร หรือทางเดินจะเป็นยังไง เขายังซัพพอร์ตและน่ารักเสมอ 

 

ปาย : การที่เขารักเราตั้งแต่วันแรก เราก็คือเด็กบ้านนอกทั้ง 2 คน ที่ยังไม่รู้อีโหน่อีเหน่ แล้วมีพี่ๆเข้ามา เราก็เด็กธรรมดาใส่เสื้อตัวละ 100 กินข้าวกับมาม่า แต่เขาก็รักเรา รักที่เราเป็นเรา เข้ามาเติมเต็มสิ่งที่เราขาดหาย เราไม่รู้ว่าเสื้อตัวที่เราใส่มันแพงขนาดไหน แต่พี่เขาก็หามาให้เรา หาอะไรมาให้เรากินตลอดเลย 

 

นุ๊ก : หลังจากนี้ก็จะตั้งใจทำงาน ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ หรือละคร หรือเพลง เราจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพื่อให้พี่ๆเอฟซีที่เรารักได้ชม นี่นะนี่คือน้องของพี่ๆ ตั้งแต่วันแรกที่แทบจะทำอะไรไม่เป็น แต่วันนี้มีพี่ๆเอฟซีคอยผลักดันมาโดยตลอด วันนี้ก็ก้าวขึ้นมาอีก 1-2-3 ครับ หลังจากนี้ก็จะมีเพลงคู่อีกครับ ภาคต่อจากเพลงพลังวิเศษ

ขอบคุณภาพจากบ้านสิงห์แฟมิลี่

หลายคนบอกเป็นคู่บุญ ?
นุ๊ก : ก็คิดนะครับ  

 

ปาย : ก็อยากจะย้อนไปในสมัยที่ปายยังเป็นพนักงาน นุ๊กก็ยังเป็นศิลปินธรรมดาๆ เราก็เคยมีโมเมนต์ไปใส่บาตรด้วยกันตอนเช้า ตี 5 - 6 โมงเช้า ปายว่าน่าจะเป็นบุญหนุนที่ทำให้เราได้มายืนจุดนี้ด้วยกัน ก็มีสร้างบุญสร้างอะไรด้วยกันเรื่อยๆ ก็ที่วัดใบบุญ สร้างพระ 

 

นุ๊ก : เฮ้ดหลักก็จะเป็นปายครับ และเขาก็ชวนนุ๊กไปด้วย เราก็ได้บุญด้วย ตั้งแต่นุ๊กเข้ามาอยู่ค่ายจนถึงทุกวันนี้ เขาก็ยังชอบชวนนุ๊กทำบุญ ใส่บาตรเขาก็ชวนนุ๊กนะ นุ๊กชอบนอน ตี 5 -6 โมง เขาก็จะบอกนุ๊กใส่บาตรกันดีกว่า คนอื่นในค่ายมีงานกันหมด มีนุ๊กคนเดียวที่ไม่มีงาน (หัวเราะ) ปายเป็นพนักงาน ก็จะชวนนุ๊กใส่บาตร บางครั้งก็ไปปล่อยนกปล่อยปลา 

 

ปาย : เราก็แบบพึ่งบุญบ้าง เผื่อวันนึงฟลุคมาดัง ก็ไม่คิดว่าเขาจะดังเหมือนกัน เพราะเขาเข้ามาค่ายใหม่ๆ จะได้ได้ยังไงว้า (หัวเราะ) 

 

นุ๊ก : เอ้ย! โอ้โห 

 

ปาย : นึกภาพออกไหม ทหารที่หัวเกรียนมา ออกคล้ำๆดำๆ 

 

นุ๊ก : ตากแดดมาครับ ฝึกมาครับเมื่อก่อน

 

ปาย : ทำท่าหล่อหน่อย 

 

นุ๊ก : (ทำท่ายิ้มหล่อ) เล่นมุกอะไรเนี่ย 

ขอบคุณภาพจากบ้านสิงห์แฟมิลี่

เห็นว่าจะเป็นพระเอกแล้ว ?

ปาย : หมาดเขาขึ้นเยอะเลย เราแบบ โอ้โห ออร่า ออกเลย (หัวเราะ)

 

นุ๊ก : ขอบคุณพี่ๆแฟนคลับที่ให้โอกาส ไม่ใช่แค่นุ๊ก ก็ปายด้วย และทุกๆคนในบ้านสิงห์ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสมากๆเลยครับ 

 

คอนเสิร์ตวันนี้จะมีความพิเศษยังไง ?
นุ๊ก : มันมีความพิเศษ ที่อยู่ในความธรรมดา 

 

ปาย : มากกว่าความสุข มากกว่าเงินทองที่เราได้รับ ก็คือการที่ทุกคนมาเจอกันในวันนี้มากกว่า ทุกคนมาจากหลายภาค เพื่อที่จะมาเจอน้องๆ 

 

วันนี้ดูปายหล่อขึ้น ?

นุ๊ก : โอ้ว ดูดีมากครับ คือเมื่อ 3 วันก่อน ไปเปิดเห็นในเฟซบุ๊ก แจ้งเตือน โพสต์ไว้เมื่อประมาณ 3-4 ปีก่อน โอ้โห ป๊ายปายมาไกลมาก ที่แรกว่าจะเอาโพสต์ นุ๊กถ่ายสตอรี่ไว้ ทีแรกว่าจะโพสต์ แต่เขาห้ามไว้ 

 

ปาย : (หัวเราะ) ถ้า นุ๊ก ธนดล โพสต์ งั้นปายก็จะโพสต์เหมือนกัน 

 

นุ๊ก : ก็มาวันนี้เขาออร่าแบบ 100% เลย ดูดีขึ้นมาก เกาหลีมาก หล่อ 

 

จะย้อมสีผมตามเขาไหม ?
นุ๊ก : ไม่ใช่ว่าไม่อยากย้อมนะครับ เคยย้อมแล้ว แต่มันผมเสีย ผมนุ๊กไม่เหมือนปาย ตอนนั้นนุ๊กไปย้อม กลับมาถึงบ้านสระผม ผมหลุดเป็นกิโล ผมนุ๊กเป็นเส้นบางๆ (หัวเราะ) 

 

สุดท้ายฝากบอกอะไรแฟนๆหน่อย?
ปาย :
ขอบคุณที่รักและซัพพอร์ต ไม่ว่าจะเดินไปในเส้นทางไหน ก็ยังคงอยู่ตรงนี้เสมอ เป็นกำลังใจให้กัน มีคำหนึ่งที่ปายประทับใจ ที่พี่ๆบอกว่า "ต่อให้วันนี้ไม่ได้ทำงาน ไม่ได้อยู่บนเวทีแล้ว ก็อย่าหายไปไหนนะ ขอให้อยู่ตรงนี้ เป็นพลังให้กันไปเรื่อยๆ" ก็อยากจะบอกพี่ๆทุกคนว่า แค่เราได้เจอกันทุกวันมันดีที่สุดแล้ว ขอบคุณที่ให้โอกาสเด็กอย่างพวกเรา ให้ได้มายืนจุดนี้ 

ขอบคุณภาพจากบ้านสิงห์แฟมิลี่

ขอบคุณภาพจากบ้านสิงห์แฟมิลี่

ขอบคุณภาพจากบ้านสิงห์แฟมิลี่

ขอบคุณภาพจากบ้านสิงห์แฟมิลี่

ขอบคุณภาพจาก บ้านสิงห์แฟมิลี่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ