บันเทิง

'เพชร พุ่มพวง' ภูมิใจที่เกิดเป็นลูก 'พุ่มพวง' ครบรอบ 31 ปี ขอบคุณที่ไม่เคยลืม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพชร พุ่มพวง" โพสต์ซึ้งถึงแม่ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ครบรอบ 31 ปี ภูมิใจที่เกิดเป็นลูกแม่ ขอบคุณทุกคนที่ไม่เคยลืมคุณแม่ผมเลย เด็กรุ่นใหม่ที่เกิดไม่ทัน ก็ยังชื่นชอบและรักคุณแม่ มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ

13 มิถุนายน ของทุกปี เป็นวันครบรอบการจากไปของราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" หรือ "แม่ผึ้ง" ที่ในปีนี้ วันที่ 13 มิถุนายน 2566 เป็นวันครบรอบ 31 ปี ที่จากไป ด้าน "เพชร พุ่มพวง" ลูกชาย ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปเปลี่ยนชุดให้แม่ผึ้ง ที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี ล่าสุดได้โพสต์ภาพกับคุณแม่ พร้อมเขียนข้อความอาลัยอย่างสุดซึ้ง

 

"13 มิถุนายน 2566 ครบรอบ 31 ปี การจากไป พุ่มพวง ดวงจันทร์ ผมอยากขอบคุณทุกคน ที่ไม่เคยลืม คุณแม่ผมเลยตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ น้องๆเด็กรุ่นใหม่บางคนเกิดไม่ทัน แต่ก็ยังชื่นชอบและรักคุณแม่ มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆเลย 

 

"ถ้ามาม๊ารับรู้ได้จริงๆ บ๊อยอยากจะบอกว่า บ๊อยภูมิใจที่ ได้เกิดมาเป็นลูก ของมาม๊า ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ทุกปัญหาที่เข้ามา บ๊อยรู้ว่ามาม๊าคอยช่วยและส่งกำลังใจให้บ๊อยอยู่เสมอ บ๊อยรักและคิดถึงมาม๊ามากๆ นะครับ"

"เพชร พุ่มพวง" โพสต์ซึ้งถึงแม่ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ครบรอบ 31 ปี

ในช่วงเช้านี้ผมจะไปร่วมทำบุญที่วัดภาษีเอกมัย เวลาประมาณ 7 โมงเช้า และเดินทางไปร่วมทำบุญเพล ที่วัดทับกระดาน เวลา 11 โมง ช่วงหัวค่ำผมจะขึ้นเวที ที่วัดทับกระดาน และช่วงดึกก็จะเดินทางไปขึ้นเวที ที่วัดภาษีเอกมัย ต่อครับ และในคืนนี้ผมมีเซอร์ไพรส์ให้ทุกๆคน ผมจะร้องเพลงของคุณแม่ เป็นเพลงพิเศษที่ผมไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ เพชร พุ่มพวง"

"เพชร พุ่มพวง" โพสต์ซึ้งถึงแม่ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ครบรอบ 31 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ