บันเทิง

เป็นตุเป็นตะ 'ครูเต้ย อภิวัฒน์' เจอดราม่าครู ถูกกล่าวหา จ้างสอน ยัดเงิน ผอ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นตุเป็นตะ "ครูเต้ย อภิวัฒน์" โพสต์เจอดราม่าครูอีกแล้ว ถูกกล่าวหา จ้างสอน ยัดเงินผู้อำนวยการ และคุณครู แล้วเอาเวลาไปร้องเพลง

ก่อนหน้านี้ มีข่าวครูสาวโดนบีบให้ลาออกเพราะไปร้องเพลงตอนกลางคืน งานนี้นักร้องหนุ่ม "ครูเต้ย อภิวัฒน์" เลยโพสต์ภาพตัวเอง ผ่านเฟซบุ๊ก "ครูเต้ย อภิวัฒน์" พร้อมเขียนข้อความว่า "เมื่อมีข่าวพูดถึงวงการครู เขาคือบุคคลที่โดนคอมเมนต์หาบ่อยที่สุดเเห่งยุคสมัย"

นอกจากนี้ "ครูเต้ย" ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ตัวเองอีกด้วยว่า "ถามว่าคนชมหรอ 99.99% คอมเมนต์ด่าครับ เขาว่าจ้างสอน บ่ไปโรงเรียน ยัดเงินผู้อำนวยการและคุณครูแล้วเอาเวลาไปร้องเพลง" และครูเต้ยก็ได้แคปคอมเมนต์ดังกล่าว ที่มีข้อความว่า "ครู ที่เป็นนักร้องดังๆ คืน 2-3 หมื่น มาลัยอีกต่างหาก แต่ไม่ยอมลาออก เพราะข้าราชการ มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลพ่อแม่ คู่สมรส บุตร รวมทั้งได้บำเหน็จ-บำนาญ และเงินเดือนขึ้นทุกปี 

"ครูเต้ย อภิวัฒน์"

ที่อยู่ได้ก็จ่ายเงินให้ ผอ.และครูทุกๆคนในโรงเรียน ตามที่ตกลงกันไว้ เงียบอยู่ได้นาน ส่วนเคสนี้น่าจะไม่ได้จ่ายให้ผอ.และครูคนอื่นเลยโดนร้องเรียน" ก่อน "ครูเต้ย" คอมเมนต์อีกว่า "เล่าเรื่องเป็นตุเป็นตะเลย" ท่ามกลางแฟนเพลงที่เข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย 

"ครูเต้ย อภิวัฒน์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ