บันเทิง

เชื่อเป็นลูกหลานพญานาค ‘แคนดี้ รากแก่น’ ฟุ้งเจอผี ‘แตงโม’ ขอบคุณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ‘แคนดี้ รากแก่น’ เชื่อว่าเจ้าตัวเป็นลูกหลานพญานาค ยันไม่ได้ปล่อยคลิปเอง ฟุ้งเจอผี ‘แตงโม’ ขอบคุณ

เรียกว่าอินพญานาคมาก จนถูกยกให้เป็นสายมูตัวแม่ สำหรับ “แคนดี้ รากแก่น” ล่าสุดเกิดคลิปไวรัลดัง ถูก องค์พญานาค ประทับกลางไลฟ์สด แถมเกิดกระแสวิจารณ์ สร้างกระแสให้กับตัวเอง 

 

รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เลยชวนเจ้าตัวมาเคลียร์ชัดว่าสิ่งที่เกิดคือเรื่องจริง หรือเรื่องเท็จแถมที่เคยบอกว่าเคยเจอ วิญญาณแตงโม มโนเอง หรือเรื่องฝัน เจ้าตัวเลยมาเปิดใจกันแบบจัดหนักจัดเต็ม

คนเมาท์กันว่า ที่หนูรับบริจาคสร้างสะพาน หนูไม่โปร่งใส มีแอบเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองจริงไหม?

 

​แล้วแต่คนจะพูด แต่หนูบริสุทธิ์ใจสุดๆ เงินทุกบาท ทุกสตางค์ทั้งหมด หนูได้จากการขายของทั้งหมดค่ะ มีคนสมทบบุญบ้าง เพื่อนร่วมงานก็ร่วมสร้าง 1 องค์ คุณส้ม คุณยิ่งยง

 

เชื่อเป็นลูกหลานพญานาค ‘แคนดี้ รากแก่น’ ฟุ้งเจอผี ‘แตงโม’ ขอบคุณ

 

ตอนที่อ.วินไทเขาไปที่บ้าน มันมีปาฏิหาริย์อะไรเหรอคะ?

 

​เรื่องแรก ที่หนูเชิญอ.วินไทมา เพราะหนูอยากขยายงาน หนูบอกว่าหนูอยากได้คนมาร่วมงานกับหนู เพราะกำลังจะขยายงาน พูดง่ายๆคืออยากได้คนมาไลฟ์ขายของเป็นเพื่อน หามาตั้งนานไม่ได้ แต่วันนั้นจะมีเพื่อน 2 คน ที่มาในวันที่เจอกับอาจารย์คือ พี่ษา วรรณษา กับ พี่อาร์ต รณชัย มาแบบศรัทธา แต่กลายเป็นว่าเราได้เขา 2 คน มาเป็นเพื่อนร่วมงานในเพจเจ้าแม่ถูกและดี เรื่องที่ 2  1พฤษภาคมปีที่แล้ว หนูขออนุญาตพูดถึงคือ ช่วงที่น้องแตงโมเสียชีวิต ช่วงนั้นหนูอินเรื่องน้องแตงโมมากๆค่ะ อินจนไม่หลับไม่นอน เหมือนกับทุกคนที่รับไม่ได้กับการสูญเสีย ทีนี้พออ.วินไทออกมาจากห้องพระเสร็จ เดินออกมามองหน้าหนู ถามว่าเหนื่อยไหม หนูก็บอกไม่เหนื่อย เขาก็ถามเหนื่อยไหมที่ต้องแบกชีวิตคนตายไว้ 2 คน ใครล่ะ? นั้นสิคะ ก็เลยพูดกับเพื่อนเล่นๆ แตงโม พ่อ แล้วก็คือเรื่องจริง ก็คือหนูแบก 2 คนนี้ไว้จริงๆ เพราะหนู ไม่ปล่อยเขาไปเลย หนูตามไปถึงท่าน้ำ เพื่อพยายามสื่อสารกับแตงโม หนูอินมาก  แล้วอาจารย์ก็เริ่มทำพิธีล้างสิ่งไม่ดีในบ้าน หนูก็นั่งกับเพื่อนกับที่บ้าน อยู่ดีๆหนูก็ก้มนั่งสั่นๆ แล้วมีพี่เขาบอกว่าปล่อยเลย แล้วหนูก็ปล่อย หนูก็นั่งร้องไห้ หนักมาก ภาพที่หนูเห็นก็คือนิมิตที่หนูไปแล้ว เหมือนคนบ้าเนอะ แต่คือเรื่องจริงนะ หนูเห็นหมอกสีขาวกับผู้หญิงชุดขาว คลุมหัวชุดขาวสวยมาเลย “แตงโม” คนที่หนูพยายามจะติดต่อเขา สื่อสารเขาตลอดเวลา พยายามจะเจอเขาให้ได้ ไม่ได้เปิดปากพูด แต่สื่อสารด้วยจิต แตงโมยิ้มให้หนูสวยมาก และหนูก็พูดกับเขาว่า แตงโมไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร แตงโมจะสวยงามในใจพวกเราเสมอ ให้แตงโมรับรู้ไว้นี่คือประเทศไทย เพราะฉะนั้นแตงโมจะสวยงามในใจเราเสมอนะ แล้วน้องก็เลื่อนตัวเองมาจับตัวหนู แล้วพูดคำว่า ขอบคุณ หนูกับแตงโมไม่สนิทกัน แต่เพียงเพราะหนูพยายามสื่อสารกับแตงโม นี่คือสิ่งที่หนูสัมผัสได้ทั้งหมด แต่ภาพในโลกความจริงที่อยู่ตรงนี้ หนูร้องไห้สุดๆเลย แล้วหนูก็จับมือพี่ษา แล้วพูดว่า ขอบคุณ พี่ษาเล่าให้ฟัง แล้วเห็นเท้าหนูว่าเหมือนคนตาย แล้วหนาวมากจนต้องห่มผ้าห่ม นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้นค่ะ

 

อยู่ๆในพิธีหนูก็ลุกมารำ ประทับร่างทรง พูดตรงๆ หลอกลวงใครเขาหรือเปล่าให้ดูศักดิ์สิทธิ์?

 

​จริงๆเหตุการณ์แบบนี้ ประทับทรง หรือมีความรู้สึกแบบนี้หนูเกิดมานานแล้ว มีมานานแต่หนูไม่รับและพยายามดัน หนูไม่เข้าใจ หนูไม่เอานะ เพราะว่ากลัวคนหาว่าอุตริ เพี้ยน แต่จริงๆมันเกิดขึ้นกับหนูนานแล้ว แต่หนูไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร ทำไมมันรู้สึกสั่นๆ หนูก็พยายามเดินออกจากงาน แล้วไม่มีโซเชียล แต่บังเอิญมันมาออกวันนั้น ที่หนูไลฟ์ให้ลูกค้าหนูมาอนุโมทนา วันที่ฝนตก หนูยืนอยู่ อยู่ๆก็ลงไปรำ ไปเรื่อยอะไร เกิดต้านเลย มันเกิดขึ้นเอง ควบคุมตัวเองไม่ได้ แต่หนูรู้ตัว แต่หนูก็ปล่อยไป ก็คิดว่าจบที่บ้านเรา แต่มีคนตัดไปโพสต์

 

อย่างนี้เรียกว่าหนูเป็นเชื้อสาย เป็นองค์พญานาค เป็นเชื้อสาย หรือทายาทในภพที่ผ่านมาไหมลูก?

 

​ถ้าความเชื่อหนู หนูเชื่อ 100 % เลยค่ะ เพราะว่าด้วยสิ่งที่หนูปฏิบัติ อ.วิทชนไทพาหนูปฏิบัติ มันดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะแต่อย่างที่บอกใครที่เป็นลูกหลานพญานาค เชื่อแล้ว ต้องปฏิบัติทั้งสายทางโลก และทางธรรมค่ะ

 

สุดท้ายแฟนๆสามารถติดตามเต็มๆได้ที่รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 

 

เชื่อเป็นลูกหลานพญานาค ‘แคนดี้ รากแก่น’ ฟุ้งเจอผี ‘แตงโม’ ขอบคุณ

 

เชื่อเป็นลูกหลานพญานาค ‘แคนดี้ รากแก่น’ ฟุ้งเจอผี ‘แตงโม’ ขอบคุณ

 

เชื่อเป็นลูกหลานพญานาค ‘แคนดี้ รากแก่น’ ฟุ้งเจอผี ‘แตงโม’ ขอบคุณ

 

เชื่อเป็นลูกหลานพญานาค ‘แคนดี้ รากแก่น’ ฟุ้งเจอผี ‘แตงโม’ ขอบคุณ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ