บันเทิง

'ฝน ธนสุนธร' โต้ชัด งานแน่นตลอดปี หลังถูกโยงนักร้องถังแตก ไถเงินแฟนคลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบชัดทุกประเด็น "ฝน ธนสุนธร" ไม่ใช่นักร้องลูกทุ่งตกอับ แฟนคลับรู้ดี ไม่เคยขอเงินใคร ประเด็นขายบ้าน ตั้งใจตอนบั้นปลายชีวิต - ไม่โกรธ รู้อยู่แก่ใจ เพราะงานชุมตลอดปี

กลายเป็นอีกหนึ่คนที่ถูกโยงประเด็นร้อน สำหรับ "ฝน ธนสุนธร" นักร้องลูกทุ่งสาวที่มีเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย หลังจากที่มีหลายคนโยงว่า อาจจะเป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงถังแตก ชื่ออยู่บนฟ้า ไลฟ์ขายของ ไถเงินแฟนคลับ ล่าสุด ปรากฏตัวในงานบวงสรวงขอนแก่นลำเพลิน ออกมาตอบชัดทุกประเด็น

 

 

เริ่มแรกที่เรื่องการประกาศขายบ้านซึ่งทางด้านนักร้องสาวได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "เรื่องนั้น เคยพูดนานมาแล้ว มีคนมาถามว่า บั้นปลายชีวิตจะไปอยู่ยังไง เราก็ตอบว่า บั้นปลายชีวิตอยากไปอยู่บ้านสวน บ้านหลังนี้ถ้ายังไม่อยู่จะขาย แต่ตอนนี้ยังไม่ขาย เพราะนั่นคือบ้านปลายชีวิต ไม่รู้สิ ยังมีคนต้องฟังเพลงของเราอีกนานแค่ไหน 60 ไหม หรือยังไง เพราะตอนนี้คนก็ยังจ้างเราไปร้องเพลง ดูที่อายุงานของเราดีกว่า ค่อยว่ากัน"

'ฝน ธนสุนธร' โต้ชัด งานแน่นตลอดปี หลังถูกโยงนักร้องถังแตก ไถเงินแฟนคลับ

(ประเด็นถูกโยงว่า เป็นนักร้องสาวเสียงดีถังแตก ชื่ออยู่บนฟ้า ไลฟ์ขายของ ไถเงินแฟนคลับ?) "เราไม่ได้อยู่บนฟ้า ฝนตกลงมาจากฟ้าแล้ว แล้วเราไม่เคยไลฟ์ขายของไป อันนี้น่าจะตกไป"

 

 

(รู้สึกอย่างไรที่ถูกโยง?) "ก็ไม่รู้สึกอย่างไร เพราะมันไม่ใข่เรา ไม่รู้จะตื่นเต้นไปทำไม แฟนคลับก็ไม่ได้ไปเซฟ เพราะรู้ว่าไม่ใช่เรา แต่อาจจะมีฉุนๆ ซึ่งเราก็บอกไป มันไม่ใช่ ไม่รู้จะโกรธทำไม เราทำอะไรเรารู้ดี สื่อโซเชียลก็ทราบดี มีงานอยู่อย่างต่อเนื่อง ละคร หนัง เราไม่เคยไลฟ์ขอเงินแฟนเพลงค่ะ"

 

 

(อ่านคอมเมนต์ไหม?) "อ่านนะคะ อ่านพิจารณา ถ้ามันไม่ใช่ก็ไม่ต้องโกรธ ถ้ามันใช่ก็ไม่ต้องโกรธเหมือนกัน ปล่อยผ่าน แฮปปี้กับชีวิตมีความสุขเหมือนเดิม ไม่เคยไลฟ์ขายของแบบช่วยเหลือนะคะ ซื้อนะคะ ส่วนใหญ่จะไลฟ์สินค้าที่เป็นพรีเซนเตอร์มากกว่า"

'ฝน ธนสุนธร' โต้ชัด งานแน่นตลอดปี หลังถูกโยงนักร้องถังแตก ไถเงินแฟนคลับ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ