บันเทิง

'โอ่ง สลักจิต' - 'เพชร พุ่มพวง' เตรียมจัดงานรำลึก 31 ปี 'พุ่มพวง ดวงจันทร์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอ่ง สลักจิต" น้องสาว พร้อมด้วย "เพชร พุ่มพวง" ลูกชาย "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เตรียมจัดงานรำลึกการจากไป 31 ปี ของราชินีเพลงลูกทุ่ง

สวยงามมาก สำหรับงานรำลึกการจากไป 31 ปี ของราชินีเพลงลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" หรือ "แม่ผึ้ง" ที่บริเวณหุ่น ราชินีเพลงลูกทุ่ง ณ ศาลากลางน้ำ วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี โดย "เพชร พุ่มพวง" ลูกชาย และ "โอ่ง สลักจิต" น้องสาว  ได้เข้ามาเตรียมจัดงานวันรำลึก ซึ่งปีนี้จะจัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี 9 วัน 9 คืน ระหว่าง วันที่ 10-18 มิถุนายน 2566

ภาพจากเฟซบุ๊ก "โอ่ง สลักจิต"
 

โดยทีมงานได้นำช่างมาแต่งหน้าให้กับ "แม่ผึ้ง"  ณ จุดสระกลางน้ำ ซึ่งเป็นหุ่นแรก โดยได้นำเอาเสื้อผ้าชุดใหม่เป็นชุดส่าหรี สีฟ้า แบบผสมสี พร้อมแต่งหน้านำเครื่องประดับมาเปลี่ยนให้กับหุ่นพุ่มพวง จนสวยสดงดงามราวกับมีชีวิตจริงอีกครั้ง รวมถึงมีทีมงานมาร่วมช่วยจัดดอกไม้ และสถานที่ให้สวยงามอีกด้วย

ภาพจากเฟซบุ๊ก "โอ่ง สลักจิต"

สำหรับ เลขเด็ดงวดนี้ "โอ่ง สลักจิต" และ "เพชร" ได้ล้วงปิงปองแจกเลขเด็ดแม่ผึ้งให้แฟนๆ ได้เสี่ยงโชค พบว่าได้เลข 3 7 8 ซึ่งทางครอบครัวและลูกชาย มักมอบโชคจากแม่ผึ้งให้แฟนๆ อยู่เสมอ โดยแม่ผึ้งเสียชีวิต 13 มิ.ย.2535 ครบรอบ 31 ปี วันเสียชีวิต หากมีชีวิตจะมีอายุ 61 ย่าง 62 ปี แม่ผึ้งเกิดวันที่ 4 ส.ค.2504

 

ทั้งนี้ ในวันที่ 13 มิ.ย. 2566 จะเป็นวันครบรอบการจากไปของ "แม่ผึ้ง" จะมีพิธีทำบุญตักบาตร ถวายอาหารเพลแด่พระสงฆ์ และพิธีทอดผ้าป่า เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้กับพุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งกลางคืนจะมีคอนเสิร์ตการแสดงของเหล่าศิลปินนักร้องที่มีชื่อเสียงกว่า 300 คน จัดจำหน่ายคาราวานสินค้าต่างๆ การแสดงคอนเสิร์ต 9 วัน 9 คืน จัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี พบกับอภิมหาคอนเสิร์ตลูกทุ่ง ดารา นักร้อง ศิลปินรับเชิญชื่อดัง ตลก ลิเก ภาพยนตร์ มิตรรัก แฟนเพลง พุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมกันทั่วประเทศ ชมฟรีตลอดงาน

ภาพจากเฟซบุ๊ก "โอ่ง สลักจิต"

ภาพจากเฟซบุ๊ก "โอ่ง สลักจิต"

ภาพจากเฟซบุ๊ก "โอ่ง สลักจิต"

ภาพจากเฟซบุ๊ก "โอ่ง สลักจิต"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ