บันเทิง

'ธัญญ่า อาร์สยาม' โดนโกงค่าทุเรียน VVIP ไหว้ท่วมหัว สาธุ ถ้าคนอื่นคงแช่งแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิจฉาชีพทุเรียนระบาด "ธัญญ่า อาร์สยาม" โดนโกงค่าทุเรียน VVIP ยกมือไหว้ท่วมหัว สาธุขอให้เงินนี้ เป็นเงินทำบุญทำทาน ถ้าเป็นคนอื่นคงสาปแช่งไปแล้ว

มิจฉาชีพระบาดหนัก ทำนักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" ถึงกับหัวเสีย หลังสั่งทุเรียนเกรด VVIP กิน แต่กลับถูกหลอก สูญเงินค่าทุเรียนไป 4 พันบาท โดยเธอเผยที่งานบวงสรวงละครเรื่อง มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางช่อง 8 ว่า"เป็นความอยากกินทุเรียนค่ะ แล้ววันนั้นแม่กำลังจะกลับมากรุงเทพจากต่างจังหวัด เราก็เลยรู้สึกว่าอยากกินทุเรียนทองคำจังเลยเราเห็นในอินเตอร์เน็ตน่ากิน ก็เลยอยากให้แม่กลับมาและได้กิน เราก็เลยเสิร์ชในอินเตอร์เน็ต เราสะเพร่าและหน้ามืดตามัวอยากกินจริงๆ 

 

เราก็เลยอินบล็อกเข้าไปในเพจและเลือกสั่งแบบ VVIP เลย พรีเมี่ยมแบบทองคำสุดๆ สั่งไปเลย 2-4 กิโลนี่แหละ เป็นมูลค่า 4,000 กว่าบาท ตอนนั้นหนูสั่งตอนเที่ยง แล้วเขาบอกว่าจะมาส่งบ่าย 3 หนูก็เลยนอนกลางวันรอเลยค่ะ ตื่นอีกทีบ่าย 3 ครึ่งทุเรียนก็ยังไม่มาส่ง หนูก็เลยทักไปบอกเขาว่าของยังไม่มาส่งนะคะ หลังจากนั้นหนูก็ไม่ได้มาดูข้อความ หนูมาดูอีกทีเกือบ 4 โมงมันขึ้นว่าข้อความไม่สามารถส่งได้ เราคิดว่าน่าจะโดนหลอกแล้วแหละ"

ธัญญ่า อาร์สยาม

ความรู้สึกแรกเป็นยังไง?

โทษตัวเอง โมโหตัวเองว่าทำไมไม่ดูก่อน ก็เลยให้เพื่อนเข้าไปดูว่าเพจปลอมหรือเปล่า เพื่อนก็เลยทักเขาไปบอกว่าเดี๋ยวจะโพสต์ประจานนะ หลังจากนั้นเพื่อนก็โดนบล็อกอีกที ซึ่งเบอร์ติดต่อเขาก็ไม่มี แต่ว่าเลขบัญชีเขาชัดเจนมาก ซึ่งตอนแรกหนูตั้งใจว่าจะไปแจ้งความ แต่ก็ขี้เกียจตามเรื่องอีกเลยต้องยกมือสาธุ ก็ถือว่าเราทำบุญแต่ว่าคนที่ทำแบบนี้เขาจะได้รับกรรมที่เขาทำเอง การหากินแบบนี้เป็นอะไรที่แบบมากเลยนะ ไม่ได้เสียดายเงินนะแต่เสียความรู้สึกกับตัวเราเอง เพราะเราตั้งใจจะทำเพื่อแม่ด้วย อยากให้แม่ได้กินแล้วมันเสียใจเพราะมันทำร้ายคนหิว ถือว่ายกมือท่วมหัวสาธุขอให้เงินนี้เป็นเงินทำบุญทำทานไป บางคนอาจจะสาปแช่งแต่ถ้าเราคิดว่าเป็นการทำทานเราก็จะสบายใจ ด้วยตอนนั้นแฟนเราก็อยู่ด้วยเขาก็ปลอบใจเขาก็ให้เงินมา 4,000 แล้วให้เราไปซื้อใหม่ สุดท้ายเราก็ได้กินเพราะว่าไปสั่งเพจจริง

ธัญญ่า อาร์สยาม

ในฐานะผู้เสียหาย อยากฝากถึงอะไรเพจที่ตั้งใจจะมาหลอกเรา?

เรามองว่ามันเป็นการหากินไม่ถูกต้อง ถ้าคนเขามีเงินอยู่แค่นี้และเขาอยากกินจริงๆ แต่ถ้าเขาโอนเงินไปหมดแล้วเขาจะเสียใจแค่ไหน ถ้ามันไม่ใช่เราล่ะ ก็อยากให้เขาไปทำมาหากินที่มันสุจริตดีกว่า หรือไปขายทุเรียนจริงๆ ก็ได้

 

ถ้ามีคนไปแจ้งความ และอยากจะให้เราออกมาช่วยเรื่องนี้เราจะยินดีไหม?

ก็ช่วยได้ค่ะเพราะว่าที่หนูโพสต์ไปประกาศไป ก็อยากจะเตือนภัยกับทุกคน เพราะมันก็ไม่ใช่แค่ยี่ห้อนี้ยี่ห้อเดียว คนที่แคปมาคือหลายยี่ห้อเลยที่มิจฉาชีพทุเรียนระบาดมาก อยากเพื่อนทุกคนว่าเราต้องหิวแบบมีสติและกินแบบมีสติ

ธัญญ่า อาร์สยาม

logoline