บันเทิง

'อาม ชุติมา' เดือด ถูกขโมยทอง รวมเกือบ 10 บาท ตั้งรางวัลจับ 5 หมื่น แช่งให้พินาศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาม ชุติมา" ถูกขโมยสร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนัก 5 บาท พร้อมทองคำอื่นๆ รวมเกือบ 10 บาท และเงินสด ใครจับได้มีรางวัลให้ 5 หมื่น ใครเอาไปขอให้ชีวิตไม่มีวันเจริญ หยิบจับอะไรขอให้มีแต่พังพินาศ

ทำเอานักร้องลูกทุ่งสาว "อาม ชุติมา" ถึงกับหัวเสีย หลังถูกขโมยสร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนัก 5 บาท พร้อมทองคำอื่นๆ รวมเกือบ 10 บาท และเงินสด จากที่บ้าน โดยเธอได้โพสต์แจ้งข่าวผ่านเพจเฟซบุ๊ก "อาม ชุติมา" ว่า "ตามหาสร้อยข้อมือ 5 บาท ลายนี้ค่ะ ร้านทองร้านไหน หรือพนักงานร้านทองใดพบเจอ มีใครเอาไปขาย (มีรางวัลให้ 50,000 บาทค่ะ)

ตอนนี้ของในบ้านหายทั้งเงินสด และทองคำรวมเกือบ 10 บาท ไม่ทราบว่าหายตอนไหน ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ช่วยให้ลูกเจอตัวคนร้ายในเร็ววัน ใครเอาของกูไปขอให้ชีวิตมึงไม่มีวันเจริญ หยิบจับอะไรขอให้มีแต่พังพินาศ ขอให้มึงมีแต่ความทุกข์ ร้อนระอุไปทั้งกายทั้งใจ ทำอะไรไม่มีใครเมตตา"

ภาพจากเฟซบุ๊ก "อาม ชุติมา"

ท่ามกลางแฟนเพลงที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ "อาม ชุติมา" ขอให้เจอจับคนร้ายได้เร็ววัน ซึ่ง อาม ชุติมา ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า "รู้ว่ายากที่จะได้คืน ไม่เป็นไรขอรู้แค่ตัวคนร้ายค่ะ" , "หายในห้องเลย" และ "มันเอาไปหมดทั้งกล่องเลยค่ะ" เป็นต้น 

ภาพจากเฟซบุ๊ก "อาม ชุติมา"

ภาพจากเฟซบุ๊ก "อาม ชุติมา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ