บันเทิง

'New Country' ลูกทุ่งน้องใหม่คิวทอง ภูมิใจผลักดันวงการ - ซอฟต์พาวเวอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วินาทีนี้ไม่ว่าใครต่างรู้จัก "New Country (นิวคันทรี่)" วงศิลปินลูกทุ่งลูกใหม่ไฟแรง แม้คิวทอง แต่ไม่หวั่นพร้อมรับงานเสมอ - ภูมิใจ เป็นหนึ่งแรงเคลื่อนผลักดันวงการ และซอฟต์พาวเวอร์

อีกหนึ่งศิลปินลูกทุ่งที่นับได้ว่า เป็นคลื่นลูกใหม่ไฟแรง แถมฮอตสุดๆในตอนนี้ ต้องนึกถึง "New Country (นิวคันทรี่)" วงลูกทุ่งที่ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 2 กลุ่ม กลุ่มแรกได้แก่ "นุ - เอ็มโบ - ติณติณ - กีตาร์" เจ้าของเพลง "Stand by หล่อ" ที่มีเนื้อเพลงสุดฮิตติดหูอย่าง "โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไรยูจะมีใจ" และตามด้วยการเปิดตัวของอีกสองสาวสวย "กิ๊ก - มัทรี" เจ้าของเพลงที่มาแรงไม่แพ้กัน "ติ่งค่ะ"

 

ล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง ได้พูดคุยกับศิลปินวง "New Country" ซึ่งทุกคนได้กล่าวความในใจหลังจากที่กลายเป็นวงลูกทุ่งที่ได้รับความนิยมสุดๆในตอนนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง "ต้องบอกว่า ขอบคุณแฟนๆมากๆที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี และดีใจที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของวงการทีป๊อป รู้สึกลูกทุ่งของเราก้าวไปอีกหนึ่งสเต็ป"

'New Country' ลูกทุ่งน้องใหม่คิวทอง ภูมิใจผลักดันวงการ - ซอฟต์พาวเวอร์

(การปรับตัว?) "พวกเราได้รับประสบการณ์หลายอย่างๆทั้งจากในชีวิตการทำงาน ชีวิตประจำวัน ยิ่งเรื่องการดูแลสุขภาพต้องใส่ใจเสมอ โดยเฉพาะเส้นเสียง"

 

(คิวแน่นไหม?) "ไม่ขนาดนั้น งานเข้ามาได้เรื่อยๆ เพราะพวกเราขยันวิ่งงานแน่นอน"

 

(ความกดดันในฐานะน้องๆรุ่นใหม่ อาจจะเจอกระแสในวงการบันเทิงบ้าง?) "จริงๆก็มีรุ่นพี่ในค่าย ผู้จัดการ พี่ๆทีมงานหลายคน ที่สำคัญ อาก๊อต ที่คอยให้คำแนะนำในทุกๆเรื่องทั้งเรื่องโปรเจค สำหรับนิวบี้แฟนคลับของพวกเราสามารถติดตามได้ทางเพจ หรือ ช่องยูทูปของแกรมมี่โกลด์ ตอนนี้ถึงเดือนธันวาแล้ว แต่ยืนยันว่า พวกเราสู้งาน รับงานได้เรื่อยๆ พร้อมมอบความสุขให้กับแฟนๆ"

'New Country' ลูกทุ่งน้องใหม่คิวทอง ภูมิใจผลักดันวงการ - ซอฟต์พาวเวอร์

 

(การดูแลตัวเอง?) "ที่จริงตารางงานเราแบ่งเวลาไว้อย่างชัดเจนว่า ช่วงไหนทำงาน ช่วงไหนซ้อมเต้น เลยไม่ได้มีปัญหาในเรื่องนี้"

 

(ผลักดันซอร์ฟพาวเวอร์ลูกทุ่งไทย?) "ดีใจมาก เพราะเป็นเรื่องที่ทัชใจมากๆ เมื่อก่อนไม่ค่อยมีคนให้ความสนใจในเพลงลูกทุ่งขนาดนี้ และบางทีเพลงลูกทุ่งเข้าไม่ถึงคนรุ่นใหม่เท่าไหร่นัก แต่ตอนนี้ทุกคนเริ่มเปิดใจ เลยรู้สึกดีใจมากๆ อย่างไรก็ตาม นอกจากเพลงที่เราเคยปล่อยออกมาก แน่นอนว่า New Country จะมีความแปลกใหม่ มีความหลากหลายมากกว่านี้ให้ได้ติดตามแน่นอน"

'New Country' ลูกทุ่งน้องใหม่คิวทอง ภูมิใจผลักดันวงการ - ซอฟต์พาวเวอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ