บันเทิง

แฟนคลับใจจะวูบ 'นุ๊ก ธนดล' โชว์รอยสักที่หน้าอก เผยที่มาจากวันเดือนปีเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ นักร้องหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" ถึงที่มาของรอยสักสุดเท่ห์ ตรงหน้าอก สัมภาษณ์อยู่ดีๆ เปิดอกโชว์ ทำแฟนคลับใจจะวูบ ส่วน "ป๊ายปาย โอริโอ้" บอกพักก่อน กลัวเจ็บ

เห็นรอยสักที่หน้าอก ของนักร้องหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" เท่ห์สะดุดตามาก งานนี้เลยไม่พลาดที่จะถามเจ้าตัวสักหน่อย ว่ารอยสักนี้มีความหมายหรือที่มายังไงบ้าง โดย นุ๊ก ธนดล เผยกับ "คมชัดลึก" ที่งานประกาศรางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2023 ถึงรอยสักนี้ว่า "รอยสักจริงๆ ไม่ใช่อะไรซับซ้อนครับ มันคือวันเดือนปีเกิด เป็นเลขโรมัน คือถ้ามองไกลๆ อาจจะไม่เห็นเป็นเลขโรมัน แต่ถ้ามองใกล้ๆ อาจจะเห็น 

เปิดใจ นักร้องหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" ถึงที่มาของรอยสัก

 

(แรงบันดาลใจคืออะไร?) คือจริงๆที่วางไว้ อยากสั่งเป็นรูปหน้าเหมือน เป็นรูปพ่อกับแม่ แต่มันน่าจะยังไม่ถึงเวลา อันนั้นมันจะใหญ่เกินไป ก็เลยสักเป็นวันเดือนปีเกิดก่อน ถามว่ารอยสักที่หน้าอกชอบไหม ก็ชอบครับ เท่ห์ๆ แบดๆ ดี (หัวเราะ) แพลนต่อไปก็อาจเป็นแขน แต่ไม่ได้ใหญ่มาก อาจเป็นพวกตัวอักษร หรือตัวการ์ตูนอะไรที่มันสื่อความหมายของชีวิตเรา ชีวิตครอบครัวเรา ถามว่าสักครั้งนี้ตัดสินใจนานไหม ก็ตัดสินใจนานครับ" งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยไม่พลาดที่จะถาม "ป๊ายปาย โอริโอ้" บ้าง ว่าสนใจสักกับเขาบ้างไหม ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า "ของปายเป็นคนกลัวเจ็บครับ" (หัวเราะ)

เปิดใจ นักร้องหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" ถึงที่มาของรอยสัก

 

และนอกจากนี้ ทั้ง 2 คน ยังอัปเดตผลงานของตัวเองอีกด้วยว่า โดย "ปาย" บอกว่า "จะมีหนังเรื่องแรกในชีวิต จากค่ายสิงห์มิวสิค และมีผลงานเพลงล่าสุดคือ "เมื่อถึงเวลา" ปีนึงปล่อยครั้งนึง ก็อยากจะฝากทุกคนด้วย" ส่วน "นุ๊ก" บอกว่า "จะมีเพลงที่ปล่อยไปล่าสุด เป็นผลงานเพลงช้าๆ ซึ้งๆ "แค่แฟนเก่า" และล่าสุดกำลังจะเข้าโรงภาพยนตร์ ชื่อ "ปราณี" และก็มจะมีอีกเรื่องใหม่ครับ อยากให้ทุกคนรอลุ้นครับ"

เปิดใจ นักร้องหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" ถึงที่มาของรอยสัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ