บันเทิง

'นุจรี ศรีราชา' โดนอดีต สส. โกงค่าตัว 'หนุ่ม จีสตาร์' แฉมหากาพย์ต้มตุ๋น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าทุกข์เริ่มโผล่ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "นุจรี ศรีราชา" โดนอดีต สส. โกงค่าตัว ด้าน "หนุ่ม จีสตาร์" แฉมหากาพย์ต้มตุ๋น

หลังจากที่ "หนุ่ม จีสตาร์" หรือ นายทรงกฤษฎากร ไตรรัตนรังษี เจ้าพ่อ LGBTบันเทิง นำชาวบ้านกว่า 20 คน ร้องทุกข์ต่อสายไหมต้องรอด คุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ว่าโดน อดีต สส. อักษรย่อ อ.โกงเงิน เบี้ยวค่าจ้างพนักงาน และยักยอกเงินอุดหนุนพรรคการเมือง รวมมูลค่ากว่าหลาย 10 ล้านบาท โดยร้องทุกข์กับเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยติดตามคดีอย่างยุติธรรม เพราะชาวบ้านบางคนถูกโกงตั้งแต่ 6 ปีที่แล้ว ก็ยังไม่ได้เงินคืน และคดีความไม่คืบ 

อดีต สส. โกงค่าตัว

ก่อนหน้านี้หลายปี เหล่าดารานักแสดงนักร้องหลายคนก็เคยถูกอดีต สส. ผู้นี้เบี้ยวเงินค่าตัวมาแล้ว อาทิ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "นุจรี ศรีราชา" ได้รับการว่าจ้างให้ร้องเพลง เมื่อจบงานแต่ไม่ได้รับค่าตัว จนถึงขั้นแจ้งความที่สระบุรี ก่อนที่จะมีการเคลียร์เงินให้กับศิลปิน แต่ก็ได้ไม่ครบตามจำนวนว่าจ้าง มีแต่ "ดาว มยุรี" เพียงคนเดียวที่ได้เงินค่าตัวครบ

 

ด้าน "หนุ่ม จีสตาร์" เผยสาเหตุที่ต้องมาร้องทุกข์ว่า มีผู้เสียหายจำนวนมาก เป็นชาวไร่ ชาวสวน เป็นส่วนใหญ่ ตนจึงอยากหยุดพฤติกรรมต้มตุ๋นของอดีต สส. ที่สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนอีก ซึ่งไม่ใช่แค่ชาวบ้านเท่านั้น มหากาพย์การโกงยังลามไปถึง สส. หลายคนในสภาก็เคยถูก อดีต สส. ผู้นี้ยืมเงินและไม่ยอมคืน แต่ก็ไม่เห็น สส. ผู้เสียหายคนไหนออกมาแจ้งความ อาจเพราะกลัวอาย ซึ่งอยากให้ สส. ทั้งหลายที่โดนยืมเงินออกมาแฉพฤติกรรม อดีตสส. ผู้นี้

อดีต สส. โกงค่าตัว

ขณะที่ "นุจรี ศรีราชา" เผยว่า ตนก็เคยถูกว่าจ้างให้ไปเล่นคอนเสิร์ตในงานของพรรคการเมืองนี้ พอร้องเสร็จก็ไม่ได้รับค่าตัว จนมีการโวยวายเพราะดาราศิลปินไปร่วมงานกันหลายคน ไม่มีใครได้ค่าตัว จนต้องไปแจ้งความถึงจะมีการเคลียร์ค่าตัวให้ แต่ก็ได้น้อยมาก ได้ไม่ครบตามจำนวนและไม่ขอร่วมงานกับพรรคนี้อีกต่อไป

 

ส่วน "ดาว มยุรี" พอรู้ข่าวอดีต สส. ผู้นี้โกงเงินชาวบ้าน ถึงกับส่ายหัว ไม่ขอแสดงความคิดเห็นอะไร แต่ขอให้กำลังใจผู้เสียหายทุกคน

อดีต สส. โกงค่าตัว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ