บันเทิง

จะท้องได้ยังไง 'นุ๊ก - ปาย' โต้ท้อง รับเสียความรู้สึก เจอพาดพิงแรงชู้สาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นุ๊ก - ปาย" เสียความรู้สึก เจอพาดพิงเรื่องชู้สาว แถมถูกกล่าวหาว่าท้อง ปายบอก "มันอาจจะซอฟต์สำหรับทุกคน แต่สำหรับปายมันแรงอยู่"

เปิดใจแล้ว หลังเจอดราม่าชาวเน็ต พาดพิงเรื่องชู้สาว รุนแรงถึงขั้นผัวเมีย สำหรับคู่ของ "นุ๊ก - ปาย" หรือ "นุ๊ก ธนดล" และ "ป๊ายปาย โอริโอ้" โดยทั้ง 2 เปิดใจประเด็นนี้ ที่งานประกาศรางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2023

 

นุ๊ก : อย่างที่พวกเราพูด พวกเรามีหลายๆ ชื่อเรียกหลายๆ สถานะ พวกเราเป็นทุกอย่าง เป็นเพื่อน ทั้งบัดดี้ เป็นทั้งเฟื่อน มันมีหลายชื่อมาก แต่รวมแล้วพวกเราก็คือ คนที่รักและไว้ใจกัน แล้วก็เป็นแหล่งรวมพลังใจคอยมอบให้กันเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นวันนี้หรือวันต่อๆ ไปถึงในอนาคตเลยเราก็จะอยู่เป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไป

 

คือหลายๆ สิ่งที่เข้ามาคิดว่าเป็นแฟนแล้วก็คิดว่าอาจจะรีเทิร์นหรืออะไรแบบนี้ คือหลายสิ่งเขาอาจจะตีความหมายผิดด้วย ด้วยนุ๊กกับปายเป็นคนที่เวลาเราพูดๆ ไม่ค่อยเก่งมากเท่าไหร่ บางคนอาจจะเข้าใจอีกหนึ่งความหมาย นุ๊กปายอีกความหมาย คนก็ไปตีความอีกความหมาย แต่รวมๆ พวกเราก็เป็นเพื่อนที่อยู่ด้วยกัน (ถ้าแฟนๆ จะคิดว่าเราเป็นแฟนกันจริงๆ?) เราไม่สามารถตอบได้ว่าติดหรือไม่ติด แต่อยากบอกพี่ๆ เอฟซีว่า พวกเราเป็นความสุขให้กันและกัน ไม่ว่าจะสถานะไหนพวกเราจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ หลายคนอาจจะห่วงว่าจะทิ้งกันไหม เราจะบอกเลยว่าเราจะจับมือเป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไป

"นุ๊ก - ปาย"

ปาย : นุ๊กก็คือเพื่อนที่ปายไว้ใจมากที่สุด ตั้งแต่วันแรกที่ปายเข้ามาในค่ายเลย จนถึงวันนี้เขาก็คือคนที่เราไว้ใจสุด อย่างที่ทุกคนได้ฟังก็คือความรักที่บริสุทธิ์จริงๆ ไม่มีหรอกว่า นุ๊กไม่น่าไว้ใจเพราะนุ๊กคือเพื่อนที่รักและหวังดีต่อปาย

 

นุ๊ก : ก็คือคนที่ไว้ใจกัน และรับรู้เป็นคนแรกๆ เลยเพราะเราอยู่ด้วยกันเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะไปงานหรืออยู่ที่บ้าน ไปกินข้าวด้วยกันปกติ

"นุ๊ก - ปาย"

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าปายท้อง?
ปาย :
ถ้าเป็นคนอื่นท้องเราว่าตกใจแล้ว ยิ่งเป็นเราอีกยิ่งตกใจ (หัวเราะ) จะท้องได้ยังไง ก็คิดว่าปายมีพุงหรือเปล่า กินเยอะค่ะกินเยอะ (หัวเราะ)
 

นุ๊ก : นี่แหละอย่างที่นุ๊กบอกหลายๆ คนอาจจะเอาไปตีความหมายผิด ซึ่งเรื่องที่ว่าท้องมันน่าจะมาจากเราไปญี่ปุ่นคือพวกเราไปทำงานร่วมกับพี่ๆ เอฟซีด้วย บางคนก็ว่าเราไปฮันนีมูนบ้าง ไปเที่ยวด้วยกันสองคนบ้าง

 

ปาย : จริงๆ ปายเป็นคนที่เซนซิทีฟอยู่แล้ว มีเอารูปไปแต่งหญิงบ้าง มีข่าวแบบนี้ออกมาบ้าง แต่ถ้าถามเข้าใจในมุมนั้นไหมก็เข้าใจ แต่ในมุมของเราก็มีเสียใจแล้วก็แอบนอยด์กับตัวเองเหมือนกันแต่รีเซ็ตตัวเองได้อยู่ (ยิ้ม)

 

ข่าวนี้ทำให้เราเสียภาพลักษณ์?
ปาย :
มันก็เสียเซลฟ์ อย่างคนที่ไม่ชอบอยู่แล้ว อ่ะมันก็เป็นแบบนี้ ตอนนั้นก็คิด คิดอยู่สักพักพอนุ๊กเห็นเขาก็ไปโพสต์ก่อน (พอโพสต์ก็มีคนโยงใช้คำว่าผัวเมีย?) ใช่ๆ (หัวเราะ) มันอาจจะซอฟต์สำหรับทุกคน แต่สำหรับปายมันแรงอยู่ เพราะอย่างหนึ่งเราเป็นสาวหล่ออยู่แล้ว ยิ่งมานี่คือเมีย

 

คำว่าเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอตัวนุ๊กเซนซิทีฟไหม?
นุ๊ก :
ก็เซนซิทีฟนะครับ เพราะนุ๊กกับปายอย่างที่อยู่มาทุกวัน พี่ๆ เอฟซีที่เขารู้เราจะเป็นเพื่อนกันเราไม่ได้ไปในจุดๆ นั้น (ยิ้ม) ไม่ได้ไปในจุดที่เป็นผัวเมีย ที่ต้องไปท้อง ทุกวันนี้พี่ๆ เอฟซีก็เข้าใจในตัวเราซะส่วนใหญ่

"นุ๊ก - ปาย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ