บันเทิง

วนมาเจอกัน 'ต่าย อรทัย' ร้องเพลงคู่ 'แจม รชตะ' ผู้เคยเป็นพระเอกMV

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรี๊ดแรง "ต่าย อรทัย" กระโดดร้องเพลง ร่วมแฟนมีตติ้งเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษของ "แจม รชตะ" ย้อนไปเมื่อ 3 ปีก่อน เคยเป็นพระเอกMV ให้

บิ๊กเซอร์ไพรส์ สำหรับการปรากฏตัวของนักร้องลูกทุ่งสาวเบอร์ต้นแห่งเมืองไทย "ต่าย อรทัย" ที่ล่าสุด กระโดดร่วมแฟนมีตติ้งเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต "แจม รชตะ" กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชื่อ "JAM FIRST SOLO FANMEETING" โดยทั้งคู่ได้ร่วมกันจับไมโครโฟนขับร้องบทเพลง ดอกหญ้าในป่าปูน

หลังจากเสร็จสิ้นแฟนมีตติ้ง "ต่าย อรทัย" โพสต์ความในใจลงในไอจีว่า "ไปเป็นแขกรับเชิญและเซอร์ไพรส์ แจม รชตะ ที่มีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกเป็นของตัวเองในวันนี้ค่ะ แจมเคยมาเล่นเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอ "เพลง ปานได้เฮี่ยมาเนาะ" ให้ต่ายเมื่อปี 2563" (ซึ่งเพลงนี้เป็นจากอัลบั้มมิตรภาพ)

"เพลง ปานได้เฮี่ยมาเนาะ"

 

 

 

 

"ล่าสุดเล่นละครเรื่องคุณชาย ได้รับความนิยมมากๆ แล้ววันสำคัญวันนี้บนเวทีของแจม แจมเล่นพิณดนตรีอีสาน ในบทเพลง ดอกหญ้าในป่าปูน บนเวที ที่ต่ายไปเซอร์ไพรส์ด้วย เก่งมากๆ ค่ะ"

วนมาเจอกัน 'ต่าย อรทัย' ร้องเพลงคู่ 'แจม รชตะ' ผู้เคยเป็นพระเอกMV

 

"พี่ต่ายดีใจกับแจมมากๆ นะคะ ที่ศักยภาพของแจมอีกด้านได้แสดงออกบนเวทีวันนี้ และถูกบันทึกไว้เป็นประวัติศาสตร์เส้นทางชีวิตของตัวเอง มันไม่ง่ายเลยที่คนๆ หนึ่งจะมีโอกาสแบบนี้ เห็นกำลังใจของแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจแจมในคอนเสิร์ตวันนี้แล้ว ปลื้มใจแทนพี่ต่ายขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ กับความทรงจำนี้นะคะ และขอให้แจมมีก้าวที่ใหญ่ขึ้น โตขึ้นไปเรื่อยๆ และมีความสุขในทุกๆมิติของชีวิตนะคะ"

วนมาเจอกัน 'ต่าย อรทัย' ร้องเพลงคู่ 'แจม รชตะ' ผู้เคยเป็นพระเอกMV

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ