บันเทิง

'นุ๊ก-ปาย' วอนให้เกียรติ หลังถูกพาดพิงเรื่องชู้สาว แรงถึงขั้นผัวเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นุ๊ก-ปาย" เผยความสัมพันธ์กันและกัน บอกบริสุทธิ์ใจ เป็นเซฟโซนที่ดีให้กัน วอนให้เกียรติ หลังมีคนพาดพิงเรื่องชู้สาว รุนแรงถึงขั้นผัวเมีย

ทำเอาหลายคนให้ความสนใจกับความสัมพันธ์ของ "นุ๊กปาย" หรือ "นุ๊ก ธนดล" และ "ป๊ายปาย โอริโอ้" อีกครั้ง หลังทั้ง 2 คน และทีมงาน พากันไปทำงานและเที่ยวที่ญี่ปุ่น โดยทั้ง 2 มักจะโพสต์ภาพแห่งความประทับใจให้แฟนคลับได้ติดตาม จนหลายคนฟินไม่ไหว แต่ในขณะเดียวกันคู่นี้ก็เจอกระแสดราม่า มีคนพาดพิงเรื่องชู้สาว รุนแรงถึงขั้นผัวเมีย

"นุ๊ก-ปาย"

ล่าสุด "นุ๊ก ธนดล" ได้โพสต์ภาพคู่กับ "ป๊ายปาย" พร้อมเขียนความในใจว่า "….พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นครับ เป็นการไปทำงานและได้เที่ยวไปด้วยสนุกมากเลย กลับมาถึงก็เลยรับรู้ว่าพี่ๆสื่อ หลายๆสำนัก เขียนข่าวความสัมพันธ์ของนุ๊กปาย เยอะมากๆ ขอบคุณที่รักและเอ็นดูพวกเรานะครับ

 

สำหรับความสัมพันธ์ของนุ๊กและปายเองตอนนี้ เราทั้งคู่ชัดเจนนะครับ เราเป็นเพื่อนรัก ที่เป็นเซฟโซนให้กันและกัน เราสนุกที่ได้ใช้ชีวิตกันทั้งคู่ เป็นบัดดี้ ร่วมทำงานไปด้วยกันในทุกๆวัน สบายใจที่คุยกันได้ในทุกเรื่อง มันเป็นความสัมพันธ์ที่บริสุทธิ์จริงๆ ครับ ….นุ๊กไม่อยากให้พี่ๆ คาดหวังกับความสัมพันธ์เลยครับ เพราะอนาคตเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ เลยโฟกัสแค่ปัจจุบัน อยากตั้งใจทำงานและทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด สมกับที่ทุกคนรักเราทั้งคู่ครับ เพราะถ้าหากในวันที่ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่หวัง คนที่คาดหวังอาจจะเสียใจ กับความคาดหวัง นุ๊กรักทุกคนนะครับ ขอบคุณที่รักและเอ็นดู #นุ๊กปาย #ไม่คาดดหวังไม่ผิดหวังนะครับ"

"นุ๊ก-ปาย"

ขณะที่ "ป๊ายปาย โอริโอ้" ก็ได้โพสต์ภาพ และเขียนข้อความเช่นกัน "สวัสดีครับ ป๊ายปาย โอริโอ้ ก่อนอื่น ขอบคุณพี่ๆ สื่อหลายๆ สื่อ ที่สนใจในตัวปายกับนุ๊ก และให้พื้นที่สื่อกับเรามากมายในช่วงที่ผ่านมา แต่จริงๆแล้ว สถานะของ นุ๊กปาย เราก็คือเพื่อนกันครับ เพื่อนที่มีแต่ความจริงใจให้กัน ก็ยังคงยืนยันเสมอไม่ว่าวันไหนๆ ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่มันเหมือนเซฟโซนครับ 

 

ปายพูดเสมอ ว่านุ๊กคือเซฟโซนของปาย ความสัมพันธ์ของเราสองคนมันเลยเป็นเรื่องที่บริสุทธิ์ใจมากๆครับ แต่สำหรับบางท่านที่ตีโยงไป โดยใช้คำพูดอาจมีเรื่องชู้สาวบ้าง หรือแรงถึงขั้นผัวเมีย #การให้เกียรติใครสักคนปายว่ามันเป็นเรื่องที่ดีนะครับ ขอบคุณทุกคนที่รักและศรัทธาในตัวของปาย ทั้งในด้านที่ดีและไม่ดีนะครับ #อย่าคาดหวังว่าเด็กสีเทาจะเป็นสีขาวเลยครับ"

"นุ๊ก-ปาย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ