บันเทิง

'ยุ้ย ญาติเยอะ' คอมเมนต์แล้ว ไม่ได้เป็นนักร้องลูกทุ่งถังแตก ไถเงินแฟนคลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยุ้ย ญาติเยอะ" คอมเมนต์แล้ว ไม่ได้เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวถังแตก ไถเงิน-ไถของ จากแฟนคลับ อ้างที่บ้านไม่มีของใช้ ให้โอนค่าโน่นนี่ให้หน่อย

ทำเอาหลายคนอยากรู้อยากเห็นกันเลยทีเดียว ว่าใครเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวถังแตก ไถเงิน-ไถของ จากแฟนคลับ โดย "คนลูกทุ่ง" เผยว่า "นักร้องลูกทุ่ง คนสวย ถังแตก ไถของแฟนคลับ อ้างที่บ้านไม่มีของใช้ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สวยเสียงดี ถังแตก ถึงขนาดบอกแฟนคลับ ที่บ้านขาดเครื่องใช้ไฟฟ้าหลายอย่าง ให้โอนค่าโน่นนี่ให้หน่อย 

แรกๆ แฟนคลับหลงเชื่อ เพราะรักจึงโอนเงินไปให้ หลังๆ ชักถี่ ขอของโน่นนี่ตลอดเวลา โดยให้โอนเงินสดค่าของมาให้ตลอด แฟนคลับเริ่มถอยห่างไปหลายคน จากที่เคยมีแฟนคลับชม Live สดหลายพัน ตอนนี้เหลือหลักสิบ นี่แหละหนา เขาเรียกว่า ชื่อเสียงไม่คงที่ เพราะทำตัวเองแท้ๆ"

"ยุ้ย ญาติเยอะ"

งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเป็นใคร ด้านลูกทุ่งสาวระดับตำนาน "ยุ้ย ญาติเยอะ" ไม่รอช้า รีบเข้ามาตอบคอมเมนต์ทันทีว่า "โอ๊ย โล่งใจ เพราะไลฟ์สดทีไร ยุ้ยไม่เคยเกิน 300 คนดูเลยจ๊ะพี่ท็อป 55555555555 อ๋ออีกอย่างไม่จ๋วยยยยยย" ส่วนใครจะเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวถังแตก ไถเงิน-ไถของ จากแฟนคลับนั้น ทาง "คนลูกทุ่ง" ยังไม่มีการเฉลย 

"ยุ้ย ญาติเยอะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ