บันเทิง

'นก บริพันธ์' เผยอาการป่วย 'ครูชลธี' หยุดหายใจ 'ครูปุ้ม' หวังมีปาฏิหาริย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นก บริพันธ์" อัปเดตอาการป่วย "ครูชลธี" หลังหยุดหายใจ ตอนนี้อาการยังทรงๆ ออกจากห้อง ICU แล้ว "ครูปุ้ม" ภรรยา เดินสายทำบุญ หวังมีปาฏิหาริย์ ทางสมาคมเล็งสานต่อโปรเจกต์เพลงพันล้าน ของครูชลธี

ทำเอาแฟนเพลง และลูกศิษย์หลายคนตกใจ หลัง "ครูปุ้ม ศศิวิมล รัตนอำพันธ์" ภรรยา แจ้งข่าว "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ หัวใจหยุดเต้น แพทย์พยาบาลกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจ และขอให้มีปาฏิหาริย์ หลังปลายเดือนที่แล้ว ครูชลธี แอดมิทที่ห้องฉุกเฉินเป็นการด่วน ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ก่อน ครูปุ้ม แจ้งข่าวอีกครั้ง ครูชลธี มีสัญญาณชีพแล้ว แต่ยังไม่รู้สึกตัว อยู่ในขั้นวิกฤต 

 

สบโอกาสเจอ "นก บริพันธ์ ชัยภูมิ" นายกสมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย และพิธีกรรายการชุมทางดาวทอง ที่งาน "สานฝัน เยาวชนจิตอาสา สู่ศิลปิน" เจ้าตัวได้อัปเดตอาการป่วยของ "ครูชลธี" ให้ฟังว่า "ก่อนหน้านี้เดินทางไปเยี่ยมครูชลธี ครูคุยกับผมดีมาก ก็คุยกันอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมง แล้วก็อวยพร คิดถึงกัน ยังบอกว่าอยากมาออกรายการของผม นั่นคืออาการหลังออกจากห้อง ICU ครั้งแรก ครูปุ้มบอกว่าแกไม่ค่อยคุยกับใคร เพราะว่ายังมีการให้ยาในกระแสเลือดอยู่ ทำให้ครูลอยๆเบลอๆหน่อย 

"นก บริพันธ์" อัปเดตอาการป่วย "ครูชลธี"

อีกวันต่อมาหลังจากที่ผมกลับ ก็ทราบข่าวจากครูปุ้มว่า ครูชลหยุดหายใจ หมอก็ให้ความช่วยเหลือปั๊มหัวใจใช้เวลาประมาณ 15 นาที ครูชลก็กลับมาหายใจอีกครั้ง ล่าสุดครูปุ้มก็ส่งข่าวมาอีกว่า ครูชลท่านก็ยังทรงๆอยู่ ซึ่งตอนนี้ครูปุ้มก็เดิมสายทำบุญ หวังให้ครูชลกลับมามีปาฏิหาริย์อีกครั้งนึง เพราะตอนนี้ครูก็ยังทรงๆอยู่ และพักอยู่ที่ห้องพักฟื้นแล้ว ก็ยังเบลอๆ เพราะเข้า ICU ระยะเวลานึง แล้วท่านก็อายุเยอะ 

"นก บริพันธ์" อัปเดตอาการป่วย "ครูชลธี"

ครูชลยังอยากทำโปรเจกต์เพลงพันล้าน วันนั้นผมก็ไปกับสมาคม ครูยังจำได้หมด เราก็คิดว่าครูยังโอเค ตอนนั้นเราก็ดีใจ แต่ก็ต้องตกใจตอนที่ทราบข่าวจากครูปุ้ม ตอนนี้ก็รอท่านฟื้นตัว ท่านเองก็ได้กำลังใจจากเหล่าลูกศิษย์ จากแฟนเพลง ครูชลถือว่าเป็นศิลปินแห่งชาติที่มีผลงานเพลงโดดเด่นมากในวงการเพลงลูกทุ่ง ถ้าปัจจุบันท่านก็คืออาจารย์ใหญ่ เพราะหลังจากที่เราเสีย "ไวพจน์ เพชรสุพรรณ" ไป เราก็เห็นครูชลเป็นที่พึ่ง เป็นครูใหญ่ที่ดูแลพวกเรา 

 

ตอนนี้ทางสมาคมเราก็ประสานกับครูปุ้ม เพื่อมอบเงินช่วยเหลือ เราก็เพิ่งไปมอบกันมา แต่เรามองเรื่องกำลังใจ ที่ครูปุ้มเป็นห่วง ที่เคยวางแผนว่าจะทำยังไงกันต่อไป วันนี้เราก็มีโอกาสได้คุยกับกระทรวงวัฒนธรรม ก็คิดอยู่ว่าจะทำงานอะไรร่วมกันเกี่ยวกับครูชล และก็ทราบข่าวจากครูปุ้มว่าอาจมีการจัดงานคอนเสิร์ตให้ครูชล ซึ่งพวกเราก็ยินดีช่วย เหมือนสมัยพี่ "แหลม มอริสัน" ตอนนี้เขาแข็งแรงกลับมาเล่นกีต้าร์ได้ ผมว่าตอนนี้การแพทย์พัฒนาไปไกล ทุกอย่างเป็นไปได้ ถ้าเราส่งกำลังใจให้กัน"

"นก บริพันธ์" อัปเดตอาการป่วย "ครูชลธี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ