บันเทิง

'นก บริพันธ์' รับผลกระทบ ไปเต็มๆ รู้แล้ว รายการไหน 'เบี้ยวค่าตัวนักร้อง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นก บริพันธ์" เจ้าของรายการชุมทางดาวทอง โต้เบี้ยวค่าตัว พิธีกร-นักร้อง-แดนเซอร์-นักดนตรี บอกรู้แล้วเป็นรายการไหน ขอให้เพจที่ปล่อยข่าว รีบออกมาเฉลย เพราะรายการของตนได้รับผลกระทบ ย้ำชัด การประกวดค้นหา "แชมป์มิราเคิล มิวสิค" จ่ายจริงแน่นอน

ออกมาชี้แจงอีกครั้ง สำหรับ "นก บริพันธ์ ชัยภูมิ" นายกสมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย เจ้าของรายการชุมทางดาวทอง ทางช่อง 7HD หลังถูกโยงเป็นข่าว เบี้ยวค่าตัว พิธีกร-นักร้อง-แดนเซอร์-นักดนตรี โดยเพจ "คนลูกทุ่ง" บอกว่า ไล่ล่าทวงเงินมา 4 เดือนแล้ว แต่ยังเงียบกริบ โดยเจ้าตัวเผยกับ "คมชัดลึก" ว่า "ไม่ได้อยากจะดราม่านะ แต่ที่เขาใบ้ๆกัน เมื่อไหร่จะประกาศสักทีจะได้รู้ว่าเป็นรายการไหน คือมีคนเขียนถึงรายการเรา ว่าไม่จ่ายเงิน ก็คงเป็นจังหวะที่เราเปิดตัวแถลงข่าวจัดการประกวดพอดี ทุกคนก็ตกใจว่าใช่รายการเราหรือเปล่า แต่รายการเราอยู่มานาน ไม่จ่ายเงินใครไม่ได้ ไม่งั้นป่านี้เขาพูดกันนานแล้ว

นก บริพันธ์ รับผลกระทบ ไปเต็มๆ รู้แล้ว รายการไหน เบี้ยวค่าตัวนักร้อง

และรายการเราไม่ได้เซ็นสัญญาผูกมัดกับนักร้อง และจ่ายเงินเลยในวันบันทึกเทป จ่ายสดไม่ใช้เช็ก เซ็นรับไปได้เลย เราจ่ายสด ไม่เหมือนที่อื่น ซึ่งตอนนี้ผมรู้แล้วว่าที่เพจเอ่ยถึงคือรายการไหน ตอนนี้รายการเพลงลูกทุ่งปั่นป่วนไปหมด อยากให้เพจนั้นช่วยประกาศสักที ได้รับผลกระทบอะไรบ้าง มันมีชื่อรายการเรา เราตกใจ เราอยากจะบอกไม่ใช่เรา เราได้รับผลกระทบ เพราะกำลังทำรายการซีซั่นใหม่ พอเจอแบบนี้หลายคนก็ตกใจ ถามเราว่าจริงไหม  

นก บริพันธ์ รับผลกระทบ ไปเต็มๆ รู้แล้ว รายการไหน เบี้ยวค่าตัวนักร้อง

ส่วนการประกวดค้นหา "แชมป์มิราเคิล มิวสิค" ในรายการ ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 HD เป็นการเปิดโอกาสให้กับเยาวชนทั่วประเทศได้มาเป็นศิลปิน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมมือกับ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ นอกจากเงินรางวัลหลักล้าน ก็คือโอกาสที่จะได้เป็นศิลปิน 

 

หลายคนอาจสงสัยว่าจะเป็นศิลปินยากไหม ยากนะ แต่เราสามารถเอามือถือมาถ่ายวิดีโอตอนเราร้องเพลง แล้วส่งเข้ามาประกวด ที่เฟซบุ๊กชุมทางดาวทอง แล้วถ้ามีรายการติดต่อกลับไป ก็ค่อยเดินทางมาประกวดต่อที่รายการ จะได้ไม่เสียเวลา เสียค่าใช้จ่าย การประกวดร้องเพลงมันไม่เหมือนการประกวดในอดีตแล้ว ภายในวันที่ 7 พฤษภาคม 2566 อายุ 15 ปี ไม่เกิน 25 ปี ก็สามารถส่งคลิปผลงานเข้ามาประกวดได้ 

นก บริพันธ์ รับผลกระทบ ไปเต็มๆ รู้แล้ว รายการไหน เบี้ยวค่าตัวนักร้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ