บันเทิง

ไม่ได้หรูหรา 'ครูเต้ย' ในอดีต มีแขกร่วมงานแต่ง 16 คน อยากแก้ตัวจัดงานใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดซึ้ง "ครูเต้ย อภิวัฒน์" โพสต์ภาพงานแต่งในอดีต ครบรอบ 2 ปี กับภรรยาสาว "ขนม ศศิกานต์" งานแต่งเรียบง่าย ไม่ได้หรูหรา มีแขกร่วมงาน 16 คน เตรียมแก้ตัวหาวันแต่งงานใหม่

ทำเอาแฟนคลับซึ้ง หลัง "ครูเต้ย อภิวัฒน์" นักร้องลูกทุ่งหนุ่ม โพสต์ภาพงานแต่งในอดีตเมื่อปี 2563 กับภรรยาสาว "ขนม ศศิกานต์" ซึ่งในภาพนั้น เป็นงานแต่งงานแบบเล็กๆอบอุ่น ที่มีแต่คนในคนครอบครัวร่วมแสดงความยินดี โดยครูเต้ยได้เขียนข้อความว่า "งานแต่งที่เรียบง่าย มีแขกร่วมงาน 16 คน ชุดสั่งมาแบบไม่ได้ลอง ไม่มีสินสอดที่มากมาย กับข้าวซื้อปากซอยหน้าบ้าน เเต่เป็นวันที่เรามีความสุขมาก มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะและมีน้ำตา 

สุดซึ้ง "ครูเต้ย อภิวัฒน์" โพสต์ภาพงานแต่งในอดีต

ทุกอย่างไม่ได้หวือหวาหรูหราเหมือนคู่อื่นๆ งานจัดขึ้นเพราะความรัก อยากให้พ่อแม่รับรู้ และมั่นใจว่าเรารักลูกสาวท่านจริง ขอบพระคุณพ่อตาแม่ยายที่ให้โอกาสดูแลลูกสาวของพ่อกับแม่ครับ ขอโทษและขอบคุณมี๊ที่เข้าใจมาโดยตลอด สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานครับ 1.05.63 ปล.ตอนนี้มีใจ๋ละเดี๋ยวหาวันแก้ตัวจัดงานเชิญพี่ๆน้องๆมาร่วมงานนะครับ"

สุดซึ้ง "ครูเต้ย อภิวัฒน์" โพสต์ภาพงานแต่งในอดีต

สำหรับ "ครูเต้ย อภิวัฒน์" เคยเปิดตัว ภรรยาสาว "ขนม ศศิกานต์" และลูกสาว "น้องตั้งใจ" เมื่อปี 2565 ในงานมีตติ้งวันเกิด โดย "ครูเต้ย" เปิดใจ ที่งานว่า "ผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้ และผมเคยสัญญา กับเขาว่าถ้าลูกอายุครบ 1 ขวบ ผมจะบอกทุกคน อยากฝากทุกคนช่วยเอ็นดูน้องตั้งใจด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลามา ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตพวกเรา ขอให้ทุกคนมีความสุข อยู่ด้วยกันไปนานๆ อยู่เป็นกำลังใจให้พวกเรา ขอบคุณมากๆ เลย"  

 

ด้าน ภรรยา "ขนม ศศิกานต์" พูดทั้งน้ำตา ว่า "ขอบคุณแฟนคลับของครูเต้ย หนูไม่รู้จะพูดอะไรเลยค่ะ อยากขอโทษที่ผ่านมา ขอบคุณค่ะ ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณทุกอย่าง ขอบคุณมาก หนูกลัวมาก หนูเคยรู้สึกว่าเป็นต้นเหตุของความรู้สึกไม่ดี หนูก็กลัวว่าจะเป็นอีก หนูขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมาก ที่เปิดใจให้โอกาสหนูที่จะมารู้จักกันใหม่ หนูขอบคุณมาก ที่หนูมายืนอยู่ตรงนี้ไม่ได้อยากจะบอก แค่อยากมาทำหน้าที่แม่คนหนึ่ง เพราะว่าหนูรักเขา และตั้งใจที่จะทำให้เขาเกิดขึ้นมาจริงๆ ค่ะ"

สุดซึ้ง "ครูเต้ย อภิวัฒน์" โพสต์ภาพงานแต่งในอดีต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ