บันเทิง

ทำร้ายเมีย? 'ปอยฝ้าย มาลัยพร'ติดเหล้าหนัก คืนสติ คิดได้ กลับมาลุยงานแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืนสติ'ปอยฝ้าย มาลัยพร' กลับมาลุยงานเต็มที่หลังเจอมรสุมชีวิต ติดเหล้า ทำรายภรรยา โควิด19 ซ้ำเติมงานงด ตอนนี้คืนวงการลุยคอนเสิร์ตขายน้ำปลาร้า ชี้ชีวิตเป็นอุทาหรณ์ให้ได้เรียนรู้

เป็นประเด็นให้ฮือฮากันไปก่อนหน้านี้ สำหรับ "ปอยฝ้าย มาลัยพร"นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้ได้ควงภรรยา "มัย วิภานัท" มาเปิดหน้าออกรายการดัง เล่าเส้นทางความรักเริ่มมาตั้งแต่เป็นแฟนคลับ ใช้เวลานานกว่าจะเป็นที่ยอมรับ  แต่เส้นทางกลับไม่ได้ง่าย เมื่อฝ่ายชายติดเหล้าหนักและทำร้ายร่างกาย จนคิดเลิก 

ล่าสุดนักร้องดังได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงมรสุมชีวิต ที่ได้ทั้งข้อคิดและสติกลับมาสอนใจตัวเองและคนรอบข้าง

อ่านข่าว : อึ้งไปเลย "ปอยฝ้าย มาลัยพร" เผยติดเหล้าหนักจนทำร้ายร่างกายเมีย

"ปอยฝ้าย" เคยให้สัมภาษณ์ในประเด็นติดเหล้าว่า "เราคิดว่าจะหาเงินไปทำไม ตอนนั้นมีชื่อเสียง คนกำลังนิยม หาไปทำไม หาให้ใครเพราะเราไม่มีครอบครัว เราไม่มีอิสระในความรักเป็นส่วนตัว ครึ่งนึงประชด ครึ่งนึงติดเหล้า ก็กินเกือบทุกวันตื่นมากินเลย ตอนนั้นอายุเรายังไม่เยอะ ร่างกายยังไหว

 

แม่นกน้อยให้พี่มัยมาเป็นแฟนมาคุม พูดง่ายๆ มาช่วยดูให้หน่อย เอาไม่อยู่แล้ว ติดขนาดไม่ได้กินก็มือสั่น เหมือนอาการถอน ถ้าเอาเข้าไปแล้วมือจะนิ่งเหมือนเราใช้ชีวิตปกติ 

 

เริ่มหยุดเพราะจากอาการป่วยที่ส่งสัญญาณมาอย่าง ร่างกายขาดน้ำตาลมันจะช็อก ก่อนขึ้นเวทีถ้ามีอาการไม่ค่อยดีนัก แบบเมื่อคืนหนักวันนี้ไม่ไหวก็ฉีดน้ำตาลกลูโคสเข้าไป พบแพทยครั้งแรกตรวจเจอ "ตับอักเสบ ตัวเหลืง ตาเหลือง คิดว่าจะเลิกแล้วครั้งนั้น แต่ยังไม่เลิก แค่เพลา ตาหยุดเหลืองมันก็ฟื้นขึ้นมากินอีก ประมาณ 1 ปี"

ทำร้ายเมีย? 'ปอยฝ้าย มาลัยพร'ติดเหล้าหนัก คืนสติ คิดได้ กลับมาลุยงานแล้ว

 

เคยเมาหนักทำร้ายร่างกายภรรยาครับ หลายปีแล้ว มันเหมือนฝัน อารมณ์ชั่ววูบโมโหจริง  แค่กินเหล้าจะอะไรนักหนา จะห้ามอะไรนักหนาพี่บีบคอ ตอนนั้นผมก้มลงกราบ ด้วยพี่มัยอายุเยอะกว่าเหตุผลนึงละ แล้วเราทำผิด ไม่เคยลงมือขนาดนั้นทำไปได้ยังไง ชั่ววูบเกินไป เราทำไรเกินเหตุ เราก็ขอโทษ จะไม่ทำแบบนี้ จะไม่มีอีกแล้ว  ตั้งใจเลิก จับมือกันจะพยายามบำบัด ไปสถานที่ที่บำบัดเลย เราเป๋คนกินต้องไม่อายที่จะไปบำบัดมันชีวิตเรา เค้าก็ช่วย ช่วยทุกอย่าง บำบัดหลุดๆๆ พอเราหลุดเราก็ต้องรีบไปรายงานตัวกับคุณหมอเลย"

ทำร้ายเมีย? 'ปอยฝ้าย มาลัยพร'ติดเหล้าหนัก คืนสติ คิดได้ กลับมาลุยงานแล้ว

ล่าสุด "ปอยฝ้าย"ได้เปิดใจเล่าถึงมรสุมชีวิตว่า"ที่ผ่านมานอกจากจะเจอเรื่องของประเด็นติดสุราแล้ว ช่วงโควิดนั้นก็เจอผลกระทบเยอะเลย จากไม่เคยขายของ ก็ตัดสินใจลงทุนทำน้ำปลาร้า และก็ขายเองดีมีแฟนๆ ให้การตอบรับ

ตอนนี้ก็มีงานเข้ามากขึ้น มีคอนเสิร์ต มีทำยูทูบของตัวเองด้วย และถ้าว่างก็ไปขายน้ำปลาร้า ส่วนเรื่อง สิ่งที่ผ่านมาสอนว่า ถ้าแย่สติต้องมา อย่างพึ่งฟูมฟายกับที่ผ่านมาเดินหน้าแล้วทุกอย่างมีทางแก้เสมอ พร้อมเล่าวว่าเตรียมกลับร่วมวง "เสียงอีสาน"แม่นกน้อยอุไรพร ในเวทีคอนเสิร์ตหมอลำเดือนมีนาคมนี้"

"ปอยฝ้าย" เริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นศิลปินลูกทุ่งหมอลำชาวไทย มีผลงานเพลงที่สร้างชื่อเสียงเช่น ตลกอกหัก, กระเทยประท้วง, ชุดดำสปายแดง, ฝากฟ้าไปผ่าน้อง, มันต้องถอน, มักแล้วครับ, ว่าสิเซาเหล้า เป็นต้น 

ทำร้ายเมีย? 'ปอยฝ้าย มาลัยพร'ติดเหล้าหนัก คืนสติ คิดได้ กลับมาลุยงานแล้ว

ทำร้ายเมีย? 'ปอยฝ้าย มาลัยพร'ติดเหล้าหนัก คืนสติ คิดได้ กลับมาลุยงานแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ