บันเทิง

"โชเล่ย์ ข้าวสารซาวด์" ปล่อยเพลงใหม่ "ขอจีบได้หม้าย" ใช้เวลาแต่ง 20 นาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โชเล่ย์ ข้าวสารซาวด์" ปล่อยเพลงใหม่ "ขอจีบได้หม้าย" ใช้เวลาแต่ง 20 นาที ปลื้มแฟนคลับแห่เล่นเพลง TikTok เพียบ ตั้งแต่ยังไม่ได้ปล่อย MV เต็ม

ทำเอาศิลปินหนุ่มใต้แดนสะตอ อย่าง "โชเล่ย์-ชคัทพล สุภาพ" สังกัด "ข้าวสารซาวด์" เจ้าของเพลงดัง 9 ล้านวิวอย่างเพลง "ไปต่ะน้อง" ถึงกับออกอาการปลื้มปริ่ม เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาต้นสังกัดได้ปล่อยท่อนฮุคซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลง "ขอจีบได้หม้าย" ลงชิมลางใน TikTok ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด เมื่อแฟนคลับนำแผ่นเสียงไปเล่นเพียบ 

 

โดยเพลงนี้โชเล่ย์ได้ชวน "นิล แทมมะริน" เจ้าของเพลงดังอย่าง "โสดจริงหรือเปล่า" ศิลปิน Hot จากทางใต้ ควงคู่ร่วม Featuring เพลง "ขอจีบได้หม้าย" เป็นภาษาใต้อีกด้วย โดย "โชเล่ย์" เผยว่า "เพลง ขอจีบได้หม้าย นี่เป็นซิงเกิ้ลที่ 5 ของผมแล้วครับ ก่อนหน้านี้มีเพลง ไปต่ะน้อง , เสียงของจันทร์ , เอาแล้วหลาว แล้วก็มาถึงเพลง จีบได้หม้าย ซึ่งเพลงนี้มันเกิดขึ้นไวมาก หลังจากที่เราอยากมีเพลงจังหวะ medium แล้วก็อยาก Featuring กับศิลปินที่เราชอบซักคน 

"โชเล่ย์ ข้าวสารซาวด์" ปล่อยเพลงใหม่ "ขอจีบได้หม้าย" ใช้เวลาแต่ง 20 นาที

ซึ่งผมก็มีอยู่ในใจคือพี่ "แทม มะริน" ซึ่งเขามีเพลงหลายเพลงที่แตะร้อยล้านวิว พี่นิลเขาดังมากทางแถบใต้ ส่วนตัวผมก็ฟังและติดตามพี่เขามานานแล้ว โดยเรามองเขาเป็น Idol ตลอดเลย เลยฝากพี่ครีเอทีฟติดต่อไป พี่นิลก็ตอบรับกลับมาทันที ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ตอนที่พี่เขาตอบกลับมา เลยรีบแต่งเพลง ขอจีบได้หม้าย ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเสร็จครับ 

 

ส่งให้ทาง พี่โก้-วรพงษ์ เอี่ยมละออ เจ้าของค่ายข้าวสารซาวด์ฟัง พี่โก้ก็ชอบและให้โอกาสกับผมในการมีส่วนร่วมในเพลงนี้เยอะมาก ทั้งเลือกทีมถ่าย Mv ทางใต้ แชร์ไอเดียในการทำเพลงตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนจบ และเดินทางไปถ่าย MV ที่จังหวัดตรัง ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ ก็จะเป็นอารมณ์ว่าเราไปเจอคนที่น่ารักมากๆ แล้วเราก็อยากจีบเขา ซึ่งพอเราเจอเขาเราก็อยากจะพูดว่า "ขอจีบได้หม้าย" เป็นภาษาใต้ คืออยากทำเพลงซักเพลงเอาไว้จีบผู้หญิง

"โชเล่ย์ ข้าวสารซาวด์" ปล่อยเพลงใหม่ "ขอจีบได้หม้าย" ใช้เวลาแต่ง 20 นาที

แฟนคลับที่ติดตามผมก็ชอบและรอฟังเพลงเต็มครับ ก็อยากขอฝากผลงานเพลงที่ 5 ของผมไว้ด้วยนะครับ เป็นเพลงที่ผมแต่งเอง น่าจะพอได้ยินได้ฟังกันบางท่อนแล้วใน TikTok : Khaosan Sound และมีคนเอาแผ่นเสียงเพลง "ขอจีบได้หม้าย" ไปเล่นกันเยอะมากๆ ก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่เอาเพลงไปเล่นกัน ส่วนเพลงเต็มจะปล่อยทาง YouTube แล้ว ก็อยากให้แฟนเพลงเข้ามาให้กำลังใจกันด้วยนะครับ"

"โชเล่ย์ ข้าวสารซาวด์" ปล่อยเพลงใหม่ "ขอจีบได้หม้าย" ใช้เวลาแต่ง 20 นาที

logoline