บันเทิง

"นนท์ กมลา" คว้าแชมป์ "สงครามไมค์" จบศึกแบบน้ำตาท่วมจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการ สงครามไมค์ ทางช่อง 9 ในที่สุดได้ฝ่าฟันมาถึงรอบสุดท้าย ด้วยรูปแบบการแข่งขันที่เป็นไปอย่างดุเดือด ที่คนไทยทั้งประเทศได้ชมรอบ 6 คนสุดท้าย ในการถ่ายทอดสด ช่อง 9 กดหมายเลข 30 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยคณะกรรมการได้ระดับ แถวหน้าของเมืองไทย มาเป็นผู้ตัดสินในรอบใหญ่นี้ นำโดย ครูเทียม ชุติเดช , ลูกตาล ชลธิชาศ์ และ ดำรง วงศ์ทอง  ดำเนินรายการโดย “นิว นพวรรธน์” ซึ่งถือเป็นรอบที่ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คนต้อง งัดเพลงที่เด็ดที่สุดในชีวิต มาเป็นอาวุธฟาดฟันกันอย่างดุเดือด จนทำให้กรรมการและผูชมทางบ้าน ลุ้นกันชนิดติดขอบจอโทรทัศน์กันเลยทีเดียว

 

จนผลปรากฏ แชมป์รายการ สงครามไมค์  คนแรกของประเทศไทยคือ “นนท์ กมลา” ตัวแทนจากจังหวัดร้อยเอ็ดสามารถเอาชนะศึกสมรภูมิแห่งเสียงเพลงนี้ จนคว้าแชมป์ไปได้ แบบเอกฉันท์  สงครามไมค์ คนแรกของประเทศไทย

รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 200,000 บาท  และค่ายแปดแสนซาวด์ ผู้ถือลิขสิทธิ์สงครามไมค์ จังหวัดร้อยเอ็ด รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์ไปด้วยในปีนี้  

 

รางวัลรองแชมป์อันดับ 1 ได้แก่ กุ๊บกิ๊บ บุญญฉัตร ตัวแทนจังหวัดสตูล รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท  , รางวัลรองแชมป์อันดับ 2 ได้แก่ เจมส์ อาทิตย์ ตัวแทนจังหวัดพิษณุโลก รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 50,000 บาท   และ รางวัล Popular Vote ได้แก่ พลอย อิสรีย์ภัค ตัวแทนจังหวัดเชียงราย รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 200,000 บาท   

 

แชมป์สงครามไมค์

 

สำหรับในปี 2566 บริษัท วันสยาม ฟันนี่ เฟิสต์ จำกัด นำโดย นภาพร วงค์คำจันทร์ และ  คชาดา​ กุหลาบ​ซ้อน ก็ได้ประกาศข่าวทางการ ถึงการเตรียมโปรเจคท์ใหญ่ ของเหล่าผู้ชนะในรายการ สงครามไมค์ เตรียมเป็นศิลปินในสังกัดที่จะได้ชมกันตลอดทั้งปี โดยรับประกันว่า วงการเพลงต้องตื่นเต้นแน่นอน 

 

สำหรับแฟนๆที่อยากติดตามผลงานของแชมป์สงครามไมค์ทุกท่าน รับรองไม่นานเกินรอ โดยกดติดตามได้ ทางYoutube : onesiam entertainment และ Facebook : สงครามไมค์ ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

 

"นนท์ กมลา" คว้าแชมป์ "สงครามไมค์" จบศึกแบบน้ำตาท่วมจอ

 

แชมป์สงครามไมค์

 

แชมป์สงครามไมค์

 

แชมป์สงครามไมค์

 

"นนท์ กมลา" คว้าแชมป์ "สงครามไมค์" จบศึกแบบน้ำตาท่วมจอ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ