บันเทิง

"แม่เอิ้นขวัญ" เล่าลูกเครียด เจอหนักทั้งสาปแช่ง ด่าทอ จนต้องแจ้งความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่คำแพง มารดาของ"เอิ้นขวัญ วรัญญา" จากสังกัดค่าย แกรมมี่โกลด์ เล่าแล้วหลังจากที่ลูกสาวเข้าแจ้งความเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด ชี้ลูกสาวเครียดกังวล เจอทั้งด่าทอ สาปแช่ง ปล่อยวางแล้วไม่หยุดจึงต้องใช้กฎหมายมาช่วย

เดินหน้าเอาผิดเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดอีกราย สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง "เอิ้นขวัญ วรัญญา" จากสังกัดค่าย แกรมมี่โกลด์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่เจอคอมเมนต์ด่าทอ สาปแช่งไม่หยุด แม้ว่าเจ้าตัวจะเคยปกป้องตัวเองในวิธีที่แจงไปแล้ว จนล่าสุดเจ้าตัวสุดทนให้กฎหมายเป็นตัวช่วยจัดการกับเหล่าคนกลุ่มนี้ 

ขณะที่คุณแม่คำแพง  มารดาของ"เอิ้นขวัญ" ให้สัมภาษณ์กับคมชัดลึกบันเทิง ด้วยตนเองบอกว่ารู้สึกเป็นห่วงลูกสาวในการใช้ชีวิต ซึ่งเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นมานานนับปี วอนอยากให้เลิกทำ เอาความรู้ที่มีไปทำอย่างอื่นดีกว่า 

เอิ้นขวัญ วรัญญา

ก่อนหน้านี้เมือวันที่ 11 ธันวคม 2565 ที่ผ่านมา"เอิ้นขวัญ วรัญญา" ได้โพสต์ภาพของตนเองที่ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.บางใหญ่ พร้อมหมายแจ้งความ และข้อความว่า "วันนี้เข้าแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยค่ะ ทั้งโพสต์ วีดีโอ ข้อความและคอมเมนท์ที่ก่อก่วน หมิ่นประมาท ด่าทอ สาปแช่งและสร้างความเข้าใจผิด ส่งหลักฐานทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการค่ะ ใจเย็นมานาน ทั้งเตือน ทั้งลบ ทั้งไล่บล็อคจนหมด แต่ไม่จบสักที จึงต้องใช้กฎหมายดำเนินคดีค่ะ"

ขณะที่คนในโลกออนไลน์ได้เข้ามาให้กำลังใจนักร้องลูกทุ่งสาวอย่างมากมายและต่อเนื่อง ให้เธอได้ผ่านเหตุการณ์นี้ไปอย่างราบรื่น

เอิ้นขวัญ วรัญญา

ซึ่งทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ได้ต่อสายหาคุณแม่คำแพง มารดาของ "เอิ้นขวัญ" นักร้องลูกทุ่งสาว ซึ่งคุณแม่ได้ให้สัมภาษณ์บอกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนต้องให้กฎหมายเข้ามาช่วยว่า "เหตุการณ์ที่มีเกรียนคีย์บอร์ดเข้าคอมเมนต์ด่าทอ หยาบคายนั้นเกิดขึ้นในอินสตาแกรมไม่ว่าจะเป็นลงภาพ หรือไลฟ์สดต่าง ๆ ก็มีเข้ามาตลอด ๆ จนน้องรู้สึกเครียดกังวล ซึ่งน้องก็บอกกับคุณแม่ตลอดกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนแรกคุณแม่ก็บอกให้ปล่อยผ่าน เพราะเรื่องนี้แบบนี้หลายคนก็เจอกันแต่ถ้าไม่ตอบโต้ พวกเขาก็จะหยุดเอง 

แต่ว่ากลับหนักขึ้นถึงขั้นสาปแช่งกันเลยทีเดียว ด่าทอว่าเป็นผู้หญิงหากินบ้าง อย่างที่น้องไม่โอเคมากคือ การที่หยิบภาพครอบครัว พ่อ แม่ น้อง แล้วมาใส่ข้อความ R.I.P. ซึ่งเกิดมานานนับปี น้องเดินทางไปแจ้งความเพื่อปกป้องตัวเองเสร็จ ถึงจะได้บอกคุณแม่ 

ซึ่งแม่เองก็หวังว่าพวกเขาเหล่านั้นที่ทำจะได้หยุดเลิกทำกับน้อง หรือคนอื่น ๆ ตอนนี้เอกสารหลักฐานถึงมือเจ้าหน้าที่แล้วก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของกระบวนการทางกฎหมายจัดการไป ในฐานะแม่ก็เป็นห่วงลูกมาก ๆ น้องเองก็เป็นเสาหลักครอบครัว เป็นเด็กดีมาก อยากให้พวกเข้าเลิกทำเถอะถ้ามีความรู้เก่งเทคโนโลยี อยากให้เอาไปใช้ประกอบอาชีพมากกว่าทำแบบนี้"

เอิ้นขวัญ วรัญญา และคุณแม่คำแพง

"เอิ้นขวัญ วรัญญา"เป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังมีผลงงานเพลงเป็นที่รู้จักอย่างมากมายอาทิ

  • บ่กล้าบอกครู (แต่หนูกล้าบอกอ้าย)
  • คนกำลังน้อยใจ
  • ผีเสื้อใจร้ายกับดอกไม้ใจอ่อน
  • สั่งน้ำตาไม่ได้
  • สักวัน..ฉันจะรู้สึกเฉย ๆ กับเธอ
  • ภาพเธอยังไม่ชัด เป็นต้น

เธอเป็นเด็กสาวจากจังหวัดสกลนคร ซึ่งมีความฝันและพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงตั้งแต่เด็กจนได้โอกาสเข้าร่วการประกวดต่าง ๆ และนำไปสู่ความมีชื่อเสียงของเธอในฐานะนักร้องลูกทุ่งจนถึงตอนนี้ ถือเป็นลูกทุ่งสาวขวัญใจมหาชนอีกหนึ่งคนเลยทีเดียว 

เอิ้นขวัญ วรัญญา และครอบครัว

ขอบคุณภาพ : earnkhwan_pim

logoline